Phim Ảnh

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP là Phan Hải trong 'Người phán xử' bản điện ảnh

Tiến Đạt
Chia sẻ

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP có thể trở thành Phan Hải bản điện ảnh của "Người phán xử"

Trước thông tin về phiên bản điện ảnh của Người phán xử sẽ được khởi quay vào thời gian tới, cùng với nghi vấn đạo diễn Quang Huy sẽ “cầm trịch” dự án này thì mới đây, trên một tài khoản mạng xã hội đã đặt ra nghi vấn Sơn Tùng M-TP sẽ đảm nhận vai diễn Phan Hải.

Theo đó, nhiều người nghi ngờ với kiểu tóc mới của giọng ca Nơi này có anh, rất có thể anh sẽ đảm trách vai Phan Hải trong phim. Với nét duyên dáng trong phim ảnh mà Sơn Tùng đã từng tạo dựng thành công qua Chàng trai năm ấy cùng phim ngắn Âm bản, chắc chắn rằng vai diễn trong Người phán xử sẽ là một vai ấn tượng của anh chàng. Bởi lẽ, đây là nhân vật có bản tính ngông cuồng, điên loạn nhưng lại có yếu tố gây cười bởi những câu thoại của mình. Không chỉ như thế, phần nội tâm của nhân vật này cũng là điều khiến khán giả quan tâm đến.

Bức ảnh của Sơn Tùng được lan truyền.

Nhiều ý kiến bình luận ủng hộ điều này.

Trước đó, vai diễn Phan Hải do diễn viên Việt Anh đảm nhận, là một trong những tuyến nhân vật để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Những câu nói “bá đạo” của Phan Hải (Việt Anh) trong Người phán xử.

Trích đoạn diễn xuất của Việt Anh trong Người phán xử.

Liệu rằng Sơn Tùng đóng vai Phan Hải sẽ thế nào?

Sơn Tùng sẽ thể hiện nhân vật của mình thế nào, khi đó là một kẻ có tính cách hiếu thắng, tàn bạo, nóng nảy và không có đầu óc?

Hiện tại các thông tin về phiên bản điện ảnh của Người phán xử vẫn còn đang được giữ kín, cùng với đó bản truyền hình cũng đang đi dần đến những tập cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất