Phim Ảnh

Nghi vấn sao phim đam mỹ Thái Lan ‘Love Sick’ có con với bạn gái cũ khi mới 20 tuổi

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nam diễn viên Captain Chonlathorn đang dính vào scandal làm người yêu cũ có thai.

Các trang báo Thái Lan ngày hôm nay rầm rộ đưa tin Captain Chonlathorn, nam diễn viên phim Love Sick làm bạn gái cũ tên S có thai. Showbiz xứ sở chùa Vàng cũng như người hâm mộ của Captain đều đang rất xôn xao và bàng hoàng trước tin tức này.

Xuất hiện tại lễ trao giải Nine Entertainment Awards 2018, nam diễn viên sinh năm 1998 đã trả lời truyền thông một cách thẳng thắn và dứt khoát về nghi vấn này. Thời điểm scandal được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội cũng là lúc Captain biết tin. Anh chưa gặp mặt nói chuyện với bạn gái cũ về việc này. Hiện danh tính của cô gái này vẫn là một bí ẩn.

Sao phim Love Sick cũng cho biết anh hẹn hò từ năm ngoái và đã chia tay được một khoảng thời gian. Captain không phủ nhận hoàn toàn vì mọi chuyện đến bây giờ vẫn chưa rõ ràng và anh cũng không dám chắc. Nam diễn viên trẻ tuổi cho biết: “Tôi không biết phải làm gì. Nếu tôi sai và đó là sự thật, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm cho mọi việc”.

Tôi không biết phải làm gì. Nếu tôi sai và đó là sự thật, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm cho mọi việc.

Bên cạnh đó, Instagram bí mật của Captain và bạn gái cũ cũng được phát hiện. Những hình ảnh thân mật của họ cũng bị rò rì.

Cô gái tên S được cho là bạn gái cũ của Captain.

Có thể thấy Captain và bạn gái cũ hẹn hò từ tháng 5/2017.

Instagram chung của cả hai ngập tràn ảnh thân mật.

Mặc dù khá bàng hoàng trước thông tin thần tượng của mình có con với bạn gái cũ nhưng các fan của Captain vẫn rất ủng hộ nam diễn viên này. Nhất là trước thái độ và suy nghĩ trưởng thành của một chàng trai 20 tuổi khi dũng cảm, sẵn sàng chịu trách nhiệm sửa sai cho những hành động mà mình gây nên.

Mọt phim Thái có lẽ không quá xa lạ với diễn viên Captain Chonlathorn. Anh sinh năm 1998 và từng đảm nhận vai No trong phim đam mỹ học đường nổi tiếng Love Sick (Yêu khờ dại). Captain hiện đang là thành viên của nhóm nhạc mỹ nam 9BY9 (NINE BY NINE). Tuổi đời con trẻ, sự nghiệp đang đi lên… dù chưa biết rõ thực hư sự tình như thế nào nhưng chắc chắn scandal lần này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Captain Chonlathorn.

Mạnh mẽ lên nhé!

Dù có chuyện gì, fan cũng sẽ luôn ở bên Captain.

Thế nên, hãy giữ mãi nụ cười này nhé Captain.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất