Phim Ảnh

Nhân viên tiết lộ một quan chức đài Chiết Giang từng nói: 'Cao Dĩ Tường chỉ để ngắm chứ vô dụng'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào 3/12, có một đoạn tin nhắn nghi ngờ là của nhân viên đài Chiết Giang tiết lộ thêm đoạn đối thoại của các tầng lớp cao trong buổi họp khẩn,

Vào chiều 02/12/2019, gia đình của Cao Dĩ Tường đã công khai di ảnh của anh. Mẹ Cao đã chọn hình ảnh tươi cười của Cao Dĩ Tường làm di ảnh để mọi người có thể nhớ đến hình ảnh điển trai, nụ cười tươi sáng của anh.

Sự việc của Cao Dĩ Tường không may qua đời khi ghi hình cho chương trình đã qua nhiều ngày nhưng nhà đài Chiết Giang vẫn chưa một lần lên tiếng xin lỗi. Điều này đã làm cho khán giả cảm thấy bất mãn và muốn tẩy chay nhà đài này.

Mới đây một đoạn tin nhắn được cho là của nhân viên đài Chiết Giang nhắn với bạn bè đã được đăng tải trên mạng xã hội. Vào những ngày qua, các quan chức cao của nhà đài Chiết Giang đã hội họp khẩn cấp để bàn về vấn đề của Cao Dĩ Tường nhưng tất cả đều không đưa ra câu trả lời nào.

Logo của nhà đài Chiết Giang

Trong đó có một quan chức của đài chỉ trích Cao Dĩ Tường như sau: “Cao Dĩ Tường để chỉ ngắm chứ không dùng được, chạy chưa được hai bước đã đột tử. Bây giờ lại thêm nhiều phiền phức“. Nhân viên này còn trực tiếp nói rằng công ty không có nhân tính, trước mắt người nhân viên này muốn từ chức nhưng vẫn chưa được phê duyệt.

“Cao Dĩ Tường chỉ nhìn được mà không dùng được, chạy chưa được hai bước đã đột tử”.

Tin tức này vừa mới lan truyền ra ngoài, đã có nhiều dân mạng nói rằng: “nhà đài Chiết Giang máu lạnh, hèn gì lâu như thế mà không ra mặt xin lỗi“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất