Phim Ảnh

Nghi vấn Huỳnh Tâm Dĩnh là 'tiểu tam' của Vương Hạo Tín, dân mạng gọi cô là 'hồ ly tinh' và xót thương Mã Quốc Minh

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Chuyện bé xé ra to, chuyện to trở thành cực đại. Chỉ từ một đoạn clip ghi lại hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An ngoại tình, nay đã kéo theo những tình tiết bên lề khác. Mới nhất, cư dân mạng nghi vấn cô là "hồ ly tinh" quyến rũ Vương Hạo Tín.

Nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh trở thành tiêu điểm bị chỉ trích nặng nề hơn “gã nhân tình” Hứa Chí An vì sau scandal ngoại tình, Á hậu Hong Kong 2012 còn bị đặt nghi vấn có quan hệ tình ái với những người đã có gia đình trước đó, trong đấy có Vương Hạo Tín.

Một số tin hậu trường cho biết, nữ diễn viên TVB Huỳnh Tâm Dĩnh có thể rút khỏi làng giải trí trước scandal, cô đang bị dân mạng gắn mác “hồ ly tinh”. Một đoạn thu âm giọng nữ cho hay khi quay Đông pha gia sự, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng hay bám theo Vương Hạo Tín, quan hệ khá mật thiết.

Hôm qua 17/04/2019, Trần Tự Dao bị dân mạng Trung Quốc phát hiện đã nhấn like vào một comment chửi Tâm Dĩnh: “làm kẻ thứ ba còn chủ động như vậy…”. Sau đó vợ của Vương Hạo Tín lập tức hủy like, nhưng vẫn bị chụp lại màn hình, không biết cô nhấn nhầm hay bộc lộ thật?

Vợ chồng Trần Tự Dao và Vương Hạo Tín tin đồn đã ly hôn từ lâu nhưng cả hai vẫn chưa công bố chính thức. Ở phần bình luận, cư dân mạng càng lên tiếng chê trách và yêu cầu cô phải chia tay Mã Quốc Minh vì những lăng nhăng tình ái.

Bên cạnh đó, Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim Tái chiến minh thiên (再戰明天) đã diễn vai em gái của Ngô Khải Hoa cho nên đã có nhiều tin đồn tình ái giữa 2 người họ, cô nàng này còn bị nói là một trong những việc gây nên chuyện ly hôn của Ngô Khải Hoa.

Huỳnh Tâm Dĩnh từng thẳng thắn chia sẻ sẽ không bao giờ có việc mình thích người đã có gia đình, thế nhưng trên thực tế có vẻ như “lời nói gió tay”. Chẳng bù cho người đàn ông tốt Mã Quốc Minh, ngày hôm qua đã trả lời báo chí, bênh vực bạn gái của mình:

“Thực ra sau khi tôi biết chuyện thì không hề giận. Tôi nhanh chóng vượt qua. Ai tổn thương cũng không tốt. Tôi thay Huỳnh Tâm Dĩnh nói rằng cô ấy biết lỗi. Cô ấy còn trẻ, tương lai còn phát triển. Tôi vẫn đi làm bình thường, không bị ảnh hưởng gì.”

Liệu rằng sự việc này sẽ đến đâu? Hãy cập nhật cùng SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất