Phim Ảnh

Nghi vấn ekip Lý Hiện lấy tài khoản người chết để PR

Thiên Bình
Chia sẻ

Sự nổi tiếng một cách quá nhanh chóng và tần suất xuất hiện trên hot search dày đặc khiến Lý Hiện bị nghi ngờ bỏ tiền mua thủy quân. Với bằng chứng dưới đây đang khiến dân mạng không thể không tin nam diễn viên đang chơi chiêu trò "ảo" để khuếch trương danh tiếng của mình.

Đối với những ai tìm hiểu về làng giải trí Hoa Ngữ thì cũng không xa lạ với khái niệm “thủy quân” nữa! Dùng tiền mua “thủy quân” ở đây tức là thuê những tài khoản ảo hay một hệ thống giúp đăng hay tương tác nội dung mà người thuê yêu cầu. Đó có thể là hành động tự lăng xê bản thân, khuếch đại danh tiếng ảo (thực chất thì người đó không nổi như những gì được tung hô trên mạng), hoặc có thể dìm hàng, hại đối thủ.

Hiện tại, nam chính của bộ phim Thân ái, nhiệt ái đang bị nghi ngờ sử dụng chiêu trò này. Vào tháng trước, có thể xem Lý Hiện - Dương Tử là cặp đôi màn ảnh lưu lượng hot bậc nhất. Chỉ cần có cả hai thì những bài viết liên quan đều dễ dàng xuất hiện trên top tìm kiếm. Từ một diễn viên tên tuổi ít ai biết đến, trong vài ngày ngắn ngủi, trên Weibo Lý Hiện bỗng dưng được ca tụng, trở thành “bạn trai tháng 7” của mọi cô gái.

Tháng 7 kết thúc, danh tiếng Lý Hiện bỗng dưng cũng dìm xuống theo. Suốt hành trình phim lên sóng, nam diễn viên cùng với đoàn đội của mình nhận cơn mưa gạch đá của dân mạng Trung Quốc. Họ nghi ngờ Lý Hiện bỏ tiền mua thủy quân một cách quá đà, khiến tên tuổi anh chàng lên hot search một cách thường xuyên và quá dễ dàng với những chủ đề chẳng đáng để hot, gây nên phản cảm.

Cách đây không lâu, Lý Hiện thành lập tài khoản Tiktok, đồng thời quay video đầu tiên đăng lên trang của mình. Chỉ trong 1 ngày, video này thu được hơn 18 triệu lượt like và hơn 2,8 triệu lượt bình luận. Dù mới lập Tiktok nhưng anh chàng đã thu hút đến 20 triệu fan hâm mộ theo dõi. Có thể nói nhìn vào số liệu này có thể đánh giá sức hút của “Hàn Thương Ngôn” khủng khiếp đến mức độ nào! Tuy nhiên một thời gian ngắn mà tài khoản mới lập lại dễ dàng có đến 20 triệu fan là một điều khá khó tin, dù cho người đó là một ngôi sao tầm cỡ quốc tế đi chăng nữa thì cũng khó xảy ra!

Tuy nhiên những bằng chứng cho thấy nam diễn viên dùng thủy quân cũng dần dần bị vạch trần.

Trước đây, dân mạng phát hiện ra được trong một bài viết về Trần Nghiên Hi lại ngập tràn những bình luận vô khen ngợi tới tấp về Lý Hiện. Đây có thể xem là minh chứng đáng xấu hổ cho việc mua thủy quân của đoàn đội nam diễn viên, khi những tài khoản ảo này … chạy lộn chỗ để bình luận.

Lúc ấy, chủ đề về Trần Nghiên Hi bỗng dưng xuất hiện trên hot search gây ra tình huống dở khóc dở cười. Bởi vì số lượng bình luận nhắc về “Tiểu Long Nữ” không quá nhiều để có thể lọt vào top tìm kiếm. Trong khi đó, dưới bài viết về cô lại tràn ngập thủy quân nhắc về Lý Hiện mới khiến cho bài viết này vô tình lên top hot search. Việc này khiến cho đoàn đội hai bên lúng túng và xấu hổ. Dân mạng được phen mỉa mai, trêu chọc trước hành vi dùng thủy quân quá đà, vô tội vạ của Lý Hiện.

Chủ đề bài viết không phải về Lý Hiện, nếu là fan hâm mộ chân chính cớ sao lại gọi tên anh chàng trong bài không liên quan. Hơn nữa, nội dung một chữ cũng không nhắc đến hay liên quan đến nam diễn viên, chứng tỏ đây toàn là tài khoản ảo (thủy quân). Cũng có người nghi ngờ Trần Nghiên Hi và Lý Hiện đều bỏ tiền mua số lượng bình luận cùng một ngày. Vô tình hệ thống được thuê xảy ra trục trặc, lỗi kết nối mới khiến những dòng bình luận “sai trái” này xuất hiện ở nhầm chỗ.

Thực tế mà nói, mỗi đoàn đội nghệ sỹ đều ít nhiều dùng đến thủy quân hay mua dữ liệu để tạo đà, xây dựng hình ảnh cho người của mình. Tuy nhiên làm gì cũng phải có chừng mực, nếu quá tay sẽ gây ra phản cảm đối với dân mạng và khán giả. Chưa kể, ai cũng biết rõ, người đại diện - quản lý của Lý Hiện chính là Dương Thiên Chân - một nhà marketing “chính hiệu”, chuyên lăng xê nghệ sỹ của mình bằng mọi thủ đoạn, chiêu trò.

Sinh viên của một trường đại học phẫn nộ khi tài khoản Weibo của người thầy đã mất của họ bỗng dưng PR cho Lý Hiện

Dương Thiên Chân

Công ty tuyên truyền của Dương Thiên Chân có hơn 800 tài khoản, hệ thống thủy quân.

Làm nghệ sỹ dưới trướng hay hợp tác với Dương Thiên Chân có thể gây ra sự phản cảm đối với khán giả. Tuy nhiên, không thể không nói đến hiệu quả mang lại vô cùng thành công, danh tiếng, độ quốc dân tăng không ngừng, dù cho có là tiêu cực đi chăng nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất