Phim Ảnh

Nghi án về ‘mối quan hệ mập mờ’ giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun, fan đồng loạt réo gọi Son Ye Jin và Hyun Bin

Lưu Loan
Chia sẻ

Việc Lee Min Ho và Kim Go Eun có những cử chỉ thân thiết đã dấy lên nghi án có gì đó giữa hai diễn viên chính của The King: Eternal Monarch.

Sau 2 năm nhập ngũ, Lee Min Ho đã nhanh chóng tái xuất trên màn ảnh Hàn bằng tác phẩm có quy mô khủng mang tên The King: Eternal Monarch. Bộ phim nhanh chóng tạo thành cơn sốt nhờ sở hữu nội dung độc lạ. Chưa dừng lại ở đó, việc kết hợp ăn ý giữa nam diễn viên cùng với nữ chính Kim Go Eun cũng giúp bộ phim để lại nhiều ấn tượng. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn ngờ vực về mối quan hệ của cặp đôi nhờ những khoảnh khắc tình bể bình ở ngoài đời thực.

Nếu như ở trong phim, nữ cảnh sát Jung Tae Eul luôn cảm thấy khó chịu bởi tên bám đuôi Lee Gon thì ngoài đời, nàng Kim Go Eun lại khá thoải mái khi trò chuyện với nam chính Lee Min Ho. Trong họp báo hay khi phỏng vấn, mọi ống kính máy quay đều có thể ghi lại những khoảnh khắc vui đùa của cặp đôi. Thậm chí, những “màn thả thính nhau” giữa bàn dân thiên hạ cũng khiến rất người xem phải thích thú. Từ việc Lee Min Ho luôn hy vọng được làm việc với Kim Go Eun cho đến việc cô nàng khen mũi Lee Min Ho cao đến mức có thể đâm thủng trái tim mình đều được thể hiện một cách công khai và tự nhiên.

Trong họp báo, cả hai đều cảm thấy thoải mái khi chia sẻ suy nghĩ về nhau

Sau hậu trường, họ cũng rất tự nhiên khi tương tác với nhau

Thậm chí đùa vui như những người bạn

Khi Kim Go Eun gặp sự cố trong lúc diễn, Lee Min Ho cũng không không ngại ngần quan tâm và hỏi han

Cặp đôi luôn thoải mái trước ống kính máy quay

Chưa kể, lần gần đây nhất, Lee Min Ho đã đăng tải bức hình chụp chung với Kim Go Eun trên Instagram. Điều đáng nói ở đây là theo các fan lâu năm, Lee Min Ho rất hiếm khi đăng tải hình ảnh chụp với phụ nữ nói chung hay với các bạn diễn nữ nói riêng. Người phụ nữ đầu tiên và duy nhất xuất hiện trên Instagram của nam diễn viên là mẹ của anh và đến nay Kim Go Eun là người phụ nữ thứ hai xuất hiện trên trang cá nhân của anh chàng này. Hành động của nam tài tử đã khiến các fan đặt câu hỏi: Liệu có gì đó mờ ám giữa chàng diễn viên sinh năm 1987 và nàng thơ của Quân vương bất diệt hay không?

Lần gần đây nhất, Lee Min Ho đã đăng tải bức hình chụp chung với Kim Go Eun trên Instagram

Người phụ nữ đầu tiên và duy nhất từng xuất hiện trên Instagram của nam diễn viên là mẹ của anh.

Đây không phải là lần đầu tiên các cặp diễn viên chính dính phải tin đồn “phim giả tình thật”. Trước đó, chị đẹp Bắc Hàn Son Ye Jin và anh lính Triều Tiên Hyun Bin cũng vướng phải vào những suy diễn về tin đồn tình cảm do có những khoảnh khắc tình tứ sau hậu trường của bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, ngay sau đó , cả hai đã phủ nhận và cho rằng họ chỉ là những đồng nghiệp tốt của nhau.

Dẫu những tin đồn trên là những suy đoán đến từ các fan nhưng việc cả hai diễn viên chính cùng hỗ trợ nhau trong công việc để đem đến cho khán giả những tập phim thú vị nhất là điều đáng trân trọng. Cùng chờ đón sự bùng nổ đến từ những tập phim tiếp theo của The King: Eternal Monarch.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất