Phim Ảnh

Nghẹt thở với trailer bom tấn tiền tỷ của Kang Dong Won, Han Hyo Joo và Jung Woo Sung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày 15/6, nhà sản xuất của dự án bom tấn "Inrang" chính thức "nhá" hàng trailer đầu tiên đến với khán giả màn bạc.

Inrang là dự án hành động, khoa học viễn tưởng mới nhất của đạo diễn tài năng Kim Jee Woon. Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, tác phẩm này được chuyển thể từ Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ đoàn sói) của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình ăn khách được phát hành trong năm 1999 do Hiroyuki Okiura chỉ đạo sản xuất.

Phim lấy bối cảnh tương lai (cụ thể là năm 2029), xoay quanh quyết định thống nhất Nam - Bắc Hàn sau năm năm đàm phán. Sở hữu trí thông minh đặc biệt, các nhân vật trong phim có liên quan đến một trận chiến dữ dội. Trận chiến này bắt nguồn từ sự phản đối việc sáp nhập của những phần tử khủng bố. Chúng liên kết thành tổ chức lớn, liên tục nổi dậy, ngăn chặn và chống phá. Trước sự hỗn loạn, chính phủ lập ra quân đội chiến binh được gọi là The Brig Brigade - họ chính là đội cảnh sát đeo mặt nạ con sói.

Dự án trên còn được chú ý nhờ quy tụ những gương mặt nổi tiếng: Kang Dong Won, Jung Woo Sung, Han Hyo JooKim Moo YeolHan Ye Ri. Inrang cũng là tác phẩm thứ hai trong năm 2018 mà Kang Dong Won và Han Hyo Joo hợp tác, sau phim Golden Slumber hồi đầu năm.

Kang Dong Won và Han Hyo Joo.

Trong phim, Kang Dong Won vào vai Im Jung Kyung - sĩ quan cảnh sát tinh nhuệ trong đội chống khủng bố. Anh phải đấu tranh giữa trách nhiệm và lương tâm khi tận mắt chứng kiến cái chết của cô gái trẻ thuộc phần tử nổi dậy.

Han Hyo Joo thủ vai Lee Yoon Hee - người khiến trái tim Im Jung Kyung xáo trộn. Yoon Hee là chị của cô gái đã chết, cô luôn mong muốn trả thù cho em gái. Đứng ở hai đầu chiến tuyến, mối tình của họ đầy day dứt, yêu hận đan xen.

Và chủ tịch của Artist, Jang Jin Tae - do Jung Woo Sung đảm nhận, người có tính cách lạnh lùng, kiên quyết, đồng thời là trưởng khóa huấn luyện các cảnh sát cho đội đặc nhiệm.

Han Ye Ri.

Kim Moo Yeol.

Trailer của “Inrang”.

Theo dự kiến, dự án này sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng vào tháng bảy tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất