Phim Ảnh

Nghẹn ngào câu chuyện về người mẹ không biết chữ và bức thư đầu tiên gửi con trai trong 'Điều ước của mẹ'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để ra rạp thưởng thức bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đẫm nước mắt này?

Điện ảnh Hàn Quốc luôn biết cách lấy đi nước mắt của khán giả thông qua những bộ phim tâm lý cảm động xoay quanh tình cảm gia đình. Nếu như năm ngoái, người xem từng thấy khắc khoải, đau lòng trước tình cảm của mẹ già dành cho cậu con trai thiểu năng trong Ngày không còn mẹ, nấc nghẹn với hoàn cảnh của cặp vợ chồng già ở Điều ba mẹ không kể vào đầu năm nay thì sắp tới, người xem lại có dịp thưởng thức một tác phẩm cảm động khác mang tên Điều ước cuối của mẹ.

Nghẹn ngào câu chuyện về người mẹ không biết chữ và bức thư đầu tiên gửi con trai trong 'Điều ước của mẹ'.

Điều ước cuối của mẹ là câu chuyện cảm động về người mẹ mù chữ dành mọi tâm huyết và nỗ lực để viết một bức thư xin khoan hồng cho cậu con trai bị kết án tử hình. Mới đây, bộ phim tung trailer chính thức đẫm nước mắt trước hoàn cảnh đầy éo le, đau khổ của hai mẹ con.

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một làng chài nghèo khó vô danh ở tỉnh Jeolla, người phụ nữ Soon-ok (Kim Hae-sook) sống cùng con trai Ki-kang (Son Ho-jun) và con gái Ki-soon (Nam Bora). Ki-kang là một nam thanh niên sáng sủa, anh được người dân trên đảo yêu quý và đặt nhiều kỳ vọng về một tiền đồ rộng mở.

Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình. Người mẹ Soon-ok khi nghe tin đã tìm mọi cách để cứu con trai mình. Từ một người không biết chữ, bà nỗ lực học cách viết một bản kiến nghị vì tin rằng đây con đường sống duy nhất của cậu con trai đang đứng trước cửa tử.

Với trailer ngắn chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút, khán giả phần nào thấy được cuộc chia ly đẫm nước mắt của hai mẹ con Hae-sook - Ki-kang. Bất ngờ dính vào cảnh tù tội, lĩnh án tử hình, Ki-kang còn phải sống trong sự chèn ép, đánh đập của lũ bạn tù man rợ. Trong khi đó, người mẹ bên ngoài vừa đau xót, vừa kiên cường tìm mọi cách giúp con trai được khoan hồng.

Trailer Điều ước cuối của mẹ.

Điều ước cuối của mẹ có sự góp mặt của “bà mẹ quốc dân” Kim Hae-sook, Son Ho-jun và Nam Bo-ra trong vai hai người con Ki-kang và Ki-soon. Bộ phim hứa hẹn khiến khán giả khóc cạn nước mắt sẽ ra mắt vào ngày 25/10/2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất