Phim Ảnh

Nghe xong mấy câu 'đam mỹ' của Nguỵ Vô Tiện - Lam Trạm: Ta nghe mà ta tức á!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Ai nói tình tri-kỷ sẽ không sến sẩm? Vậy thì chắc là chưa biết mức độ ngọt ngào đến sâu răng của cặp-tri-kỷ Nguỵ Vô Tiện – Lam Trạm rồi!

Webdrama Trần tình lệnh hiện đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng yêu phim, đặc biệt là các hủ nữ. Ngay từ những ngày đầu công bố dàn diễn viên, phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi lẽ nguyên tác của phim - tiểu thuyết đam mỹ Ma đạo tổ sư - rất được cộng đồng hủ nữ yêu thích.

Ngay khi phát sóng, điểm Douban của phim rất thấp, thế nhưng, rating lại đạt mức hàng top của phim, hai diễn viên chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng đột nhiên “bạo hồng”, nằm trên top lượt tìm kiếm của trang mạng xã hội weibo. Dù nội dung phim đã thay đổi một số điểm để phù hợp với thuần phong mỹ tục của Cục Điện ảnh Trung Quốc, thế nhưng, với “hint” của cặp đôi chính Nguỵ Vô Tiện (Tiêu Chiến) - Lam Trạm (Vương Nhất Bác), khán giả yêu thích phim phải “ngọt đến sâu răng”. Cùng điểm qua một số câu thoại và hành động gây thương nhớ mà không phải cặp-đôi-tri-kỷ nào cũng có đâu nhé!

1: Ngày đó Tiện Tiện bị thương nặng, đòi một khúc hát, Lam Trạm mặc dù mặt lạnh như tiền, nhưng vừa dốc cạn chút lực yếu của mình truyền cho Tiện Tiện, còn “tiện miệng” hát luôn một bài hát giải khuây sự chán chường của Tiện.

2: Ngày đó Lam Trạm bị thương ở chân, Nguỵ Vô Tiện trong lòng nhớ rõ. Trong tay chỉ còn một ít lá trị thương trong người cũng dành hết cho “người tri kỷ” Lam Trạm

3: Ngày đó biết Nguỵ Vô Tiện đi theo con đường ngược lại, Lam Trạm trong lòng lập một lời thề, không ngừng luyện tập. Lúc Nguỵ Vô Tiện tham gia tiệc mừng công, Lam Trạm một mình ngồi luyện đàn. Bởi vì Lam Trạm khi ấy hoàn toàn không phải đánh đàn giải sầu mà là lo lắng! Thế nên tại cùng một thời điểm nhưng khác không gian, lặng lẽ luyện tập Tẩy Hoa giúp Ngụy Anh thanh tâm ngưng thần.

4: “Ta đã từng xem ngươi là người bạn tri kỷ suốt cuộc đời của ta, Lam Trạm!” - “Hãy để ta giúp ngươi, Nguỵ Anh!”

5: “Sư tỷ, rốt cuộc thích một người là như thế nào thế ạ?” - ngày đó từng có một Nguỵ Vô Tiện vô ưu vô lo, phong lưu đào hoa hỏi sư tỷ của mình về việc thích một người

6: “Xin cho Ngụy Vô Tiện con được một đời trừ gian diệt ác, giúp đỡ kẻ yếu” - nhắm mắt cầu nguyện là Nguỵ Vô Tiện, đưa mắt nhìn chuyên chú là Lam Vong Cơ. Cả đời Nguỵ Vô Tiện không biết rằng, hôm thả đèn trời ấy, Lam Trạm đã quay đầu nhìn mình.

7: Ngày đó Nguỵ Vô Tiện cứu một nhà Ôn thị, Lam Trạm chỉ tuyệt nhiên đứng nhìn, không ngăn chặn. Khi bóng lưng đoàn người khuất dạng, nước mắt của kẻ cao cao tại thượng kia rơi không ngừng.

8: “Lam Trạm đi đường của hắn, ta một mình bước trên cầu độc mộc, là ta nguyện ý, cũng không ép buộc.”

9: “Nguỵ Anh hôm nay có bình an không?” - trong bức thư gián tiếp giết chết Nguỵ Vô Tiện - Lam Trạm đã từng viết như thế này, ngờ đâu, lại là bức thư mang hắn đi vào con đường chết, còn y được người đời kính trọng.

10: “Mạt ngạch của ta chỉ cho bố mẹ, vợ và người yêu đụng vào mà thôi” - nhưng ngại quá, sao nó lại trở thành dây định tình của hai người thế này!

11: Ba tháng học ngắn ngủi, Nguỵ Vô Tiện đã “gieo rắc thương nhớ” vào lòng Lam Trạm bằng 102 câu cửa miệng kêu gọi: “Lam Trạm!”

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất