Phim Ảnh

Sau cái chết của Cao Dĩ Tường, toàn bộ nghệ sỹ Hoa Ngữ rút lui khỏi tiệc mừng năm mới của đài Chiết Giang?

Thiên Bình
Chia sẻ

Đài Chiết Giang đang đối mặt với làn sóng tẩy chay từ dư luận lẫn giới nghệ sỹ sau khi gián tiếp gây ra cái chết của Cao Dĩ Tường!

Cái chết của Cao Dĩ Tường dấy lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho những chương trình thực tế và toàn bộ ngành công nghiệp giải trí. Trước đó, những show vận động mạnh với cường độ cao nhưng lại không hề bảo đảm an toàn và tính mạng cho người tham gia.

Điều đáng ngạc nhiên nhất là một máy khử rung tim ngoài tự động AED lại cách hiện trường Cao Dĩ Tường ngã xuống 300 mét. Những người tham gia sơ cứu của ekip Đuổi theo tôi đi là tài xế của xe cứu thương, không phải là nhân viên y tế chuyên nghiệp hay là bác sỹ. Việc này chẳng khác nào là trò đùa trước mạng sống của người khác.

Ông chủ công ty quản lý của Cao Dĩ Tường đau khổ viết lời tự trách móc bản thân: “Bố mẹ người ta vì rất tin tưởng mới đem con của họ giao cho chúng ta…… Vậy mà chúng ta lại khiến bảo bối của họ mất rồi…”. Tất cả mọi người đều đau lòng, thậm chí lên tiếng xin lỗi vì không thể bảo vệ tốt cho Cao Dĩ Tường, thế còn kẻ gián tiếp khiến anh phải ra đi mãi mãi - đài Chiết Giang lại chưa hề thốt ra một câu xin lỗi hay chịu trách nhiệm.

Người hâm mộ Cao Dĩ Tường đã quay lại một video cáo buộc truyền hình vệ tinh Chiết Giang che giấu câu chuyện bên trong. Cái chết của Cao Dĩ Tường không hề rõ ràng. Họ cần một tuyên bố chính thức về sự thật. Theo một nguồn tin lan truyền cho biết, nội bộ đài Chiết Giang đã bắt đầu hỗn loạn. Nhiều nghệ sĩ ban đầu dự định tham gia đêm tiệc giao thừa mừng năm mới nay vội vã rút lui không tham gia.

Được biết, Trần Vỹ Đình dự định sẽ có mặt vào đêm tiệc giao thừa của đài Chiết Giang, nhưng giờ đây đoàn đội của nam diễn viên thà mất tiền đền bù hợp đồng có hơn dấy vào vũng nước bùn. Ngoài ra, Angelababy với đài Chiết Giang đang rơi vào bế tắc, nhưng “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” vẫn chưa rút khỏi danh sách đêm tiệc, thế nhưng điều này sớm muộn gì cũng xảy ra.

Truyền hình Chiết Giang gây ra một tai nạn nghiêm trọng như vậy, nghệ sỹ nào còn dám cả gan tham dự đêm tiệc giao thừa của nhà đài này. Chỉ sợ minh tinh nào vẫn hợp tác với đài Chiết Giang sẽ ngập chìm trong lời mắng chửi của dư luận và chịu chung số phận bị tẩy chay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất