Phim Ảnh

Nghệ sĩ nói gì về 'Lôi Báo' sau khi xem phim?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chiều ngày 19/12, buổi họp báo ra mắt bộ phim "Lôi Báo" của đạo diễn Victor Vũ đã diễn ra trong sự có mặt và háo hức trông đợi của khán giả cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam tới tham dự.

Tối ngày 19/12, bên cạnh ekip và dàn diễn viên chính, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Lôi Báo tại TP. Hồ Chí Minh còn có loạt nghệ sĩ, đạo diễn, các nhà làm phim nổi tiếng cùng nhiều khán giả may mắn tham dự. Đặc biệt, một số nghệ sĩ đã bày tỏ cảm xúc thích thú với SAOStar khi được trở thành một trong những khán giả đầu tiên được thưởng thức tác phẩm điện ảnh đình đám của đạo diễn Victor Vũ.

Lôi Báo là tác phẩm điện ảnh về đề tài anh hùng, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ sau hơn 2 năm vắng bóng kể từ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (ra mắt năm 2014). Lấy chủ đề đổi đầu người khá mới lạ, bộ phim không đi sâu vào lĩnh vực y khoa mà tập trung khai thác nhân vật anh hùng thuần Việt, gần gũi giữa đời thường, thầm lặng giúp đỡ những người xung quanh.

Chỉ 2 tuần trước cái chết đã được định sẵn bởi chứng bệnh nan y, Tâm (Cường Seven) quyết định tham gia một cuộc phẫu thuật đổi đầu lịch sử để tìm lại sinh mạng cho chính mình. May mắn sống sót và trở lại cuộc sống bình thường, Tâm trở thành Lôi Báo với sức mạnh siêu nhiên cùng nhiều hình ảnh ký ức xa lạ về một người con gái bí ẩn (Vũ Ngọc Anh thủ vai). Đó cũng là lúc anh vô tình dấn thân vào nhiều mối nguy hiểm, buộc mình phải hành động để cứu sống bản thân và những người thân trong gia đình.

Nhận xét về bộ phim sau khi xem, đạo diễn Stephane Gauger cho biết tác phẩm sử dụng yếu tố hành động tuyệt vời nhiều cảnh quay rất “đã”, hơn hẳn các bộ phim hành động Việt Nam khác. Về bối cảnh, những hình ảnh được quay ở Đà Lạt rất đẹp, cho khán giả cảm giác muốn được du lịch tại đây.

Đạo diễn Stephane Gauger chia sẻ mặc dù đã xem nhiều bộ phim lấy bối cảnh ở Đà Lạt nhưng Lôi Báo vẫn đem lại cho ông và khán giả một hướng nhìn khác về thành phố xinh đẹp này.

Xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim, cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng chia sẻ bộ phim mang lại cho mình nhiều cảm xúc trong và sau khi thưởng thức.

Riêng về vai diễn của Nhã Phương trong phim, Cát Phượng cho rằng đó là một vai diễn rất hay và nhẹ nhàng. Nữ nghệ sĩ cũng dành nhiều lời khen cho đàn em về khả năng diễn xuất.

Hai thành viên nhóm nhạc The Air - Lu An và QLin bày tỏ niềm yêu thích khi được thưởng thức bộ phim.

QLin chia sẻ bản thân không hề nghĩ Việt Nam có thể làm ra một bộ phim cuốn hút và nhiều cảnh đặc sắc đến vậy.

Đạo diễn trẻ Luk Vân cũng dành nhiều lời khen cho bộ phim và bày tỏ lòng ngưỡng mộ với đạo diễn Victor Vũ. Cô cảm thấy rất hay và thú vị bởi tình huống đổi đầu trong phim.

Sao Việt nói gì về phim “Lôi Báo” của Victor Vũ?

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch khen ngợi: “Đã từ lâu lắm rồi ở Việt Nam mới có một bộ phim hành động đậm chất “action” và lôi cuốn như vậy. Quan trọng hơn, Lôi Báo không chỉ là một bộ phim hành động mà nó còn đề cao tình cảm gia đình cũng như sự hi sinh của những người thân yêu. Và đặc biệt, nó còn nói lên một chủ nghĩa anh hùng…”. Anh cho rằng khai thác đề tài mới này là một hướng đi mạo hiểm nhưng sẽ thành công đối với đoàn làm phim.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Trong khi đó Trọng Hiếu bị ấn tượng bởi sự kết hợp, lồng ghép hài hòa giữa tình cảm gia đình và những cảnh hành động trong bộ phim. Là một người lớn lên tại nước ngoài, tiếp xúc nhiều với điện ảnh Hollywood cũng như các phim siêu anh hùng, chủ nhân bản hit Con đường tôi đã rất bất ngờ trước Lôi Báo. Bởi lẽ, phim vẫn giữ được tính Á Đông trong nội dung kịch bản mà vẫn “đã mắt đã tai” với các pha hành động đầy kịch tính.

Trọng Hiếu.

Nữ diễn viên Yaya Trương Nhi vô cùng ủng hộ sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Victor Vũ. Người đẹp cũng mong rằng sau Lôi Báo, khán giả tiếp tục ủng hộ và đón nhận bộ phim Người bất tử với thể loại hoàn toàn mới sẽ được Victor ra mắt trong tương lai.

Trailer phim Lôi Báo.

Sau ngày đầu tiên công chiếu, dường như Lôi Báo đang nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn và các nghệ sĩ nổi tiếng. Với cốt truyện mới lạ, nhiều pha hành động mãn nhãn và dàn diễn viên đầy thực lực, tác phẩm hứa hẹn sẽ công phá phòng vé Việt Nam dịp cuối năm 2017. Cùng chờ đón và thưởng thức bộ phim điện ảnh đặc sắc này trên hệ thống rạp tại toàn quốc, bắt đầu từ ngày 22/12.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Team Video Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất