Phim Ảnh

Nghệ sĩ Lê Bình xuất hiện trong 'Táo Quậy' - Phim điện ảnh chiếu Tết đầu tiên về đề tài Táo Quân

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên đề tài về Táo Quân được khai thác dưới hình thức phim điện ảnh, đặc biệt là công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Táo Quân là đề tài quen thuộc của những chương trình truyền hình vào dịp Tết đến. Với hai phiên bản nổi bật hàng năm trên hệ thống truyền hình quốc gia VTV và truyền hình TP.HCM HTV, Táo Quân được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu vào đêm giao thừa hàng năm. Tuy nhiên, ở địa hạt điện ảnh, dịp Tết Nguyên Đán 2019 sắp tới sẽ là lần đầu tiên xuất hiện phim chiếu rạp lấy đề tài này với tên gọi Táo Quậy.

Trong dự án Táo Quậy lần này, diễn viên chính được lựa chọn là những cái tên quen thuộc với khán giả nhưng lại không phải những gương mặt phòng vé mùa Tết như Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang… Thay vào đó, dàn diễn viên sẽ gồm có NSUT Trung Dân, Nghệ sỹ Lê Bình, Nghệ sỹ Bạch Long , Hứa Minh Đạt, Pom, Nhi Katy, Katleen, Nguyễn Chánh Tín, Hoàng Phúc, Tiểu Bảo Quốc, bé Tin Tin… 

Cầm trịch vai Táo Quậy là Hứa Minh Đạt, nam diễn viên xuất thân từ sân khấu kịch Nụ Cười Mới với hàng loạt vai diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả từ các tiểu phẩm hài như: Đẻ mướn, Ma đinh, Chàng rể quý,… cho đến lĩnh vực điện ảnh, truyền hình: Giải cứu tiểu thư, Kiều nữ và đại gia, Năm sau con lại về, Lật mặt 2,… Đây cũng là lần đầu tiên anh đảm nhận vai chính của một phim điện ảnh, đặc biệt lại là dự án chiếu Tết vô cùng quan trọng.

Hứa Minh Đạt trong vai Táo Quậy.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của bốn nghệ sĩ gạo cội đáng chú ý: NSUT Trung Dân, Lê Bình, Nguyễn Chánh Tín và Bạch Long như góp phần củng cố chất lượng về diễn xuất. Những ngày qua, căn bệnh hiểm nghèo đã khiến nghệ sĩ Lê Bình suy yếu. Thế nhưng bằng lòng yêu nghề, chú vẫn cố gắng để hoàn thành những vai diễn của mình, để khán giả có thể xem trên màn ảnh. Còn với nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, đây là dự án hiếm hoi mà chú nhận lời tham gia. Vốn được biết đến qua những vai diễn nghiêm túc, chính vì vậy, nhân vật ông Đại của chú gây tò mò khi xuất hiện trong phim hài chiếu Tết.

Trung Dân trong vai Táo Tàu

Chánh Tín trong vai ông Đại

Nghệ sỹ Lê Bình trong vai Táo Già

Bạch Long trong vai Táo Nhật

Táo Quậy phiêu lưu kí là câu chuyện xoay quanh Táo Quậy, vị thần cai quản bếp nhà Minh, một cậu thiếu gia ham chơi. Một tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho cả hai dính vào nhau bằng một sợi dây phép thuật. Táo Quậy và Minh tìm mọi cách, đi mọi nơi để tìm cách tháo gỡ sợi dây lạ lùng này.

POM trong vai Minh.

Katleen trong vai Mỹ Anh

Hoàng Phúc trong vai Quân Trí

Trên chuyến hành trình thú vị và hài hước, cả hai dần dần phát hiện ra có một thế lực đen tối đang thu thập tất cả các nguồn năng lượng Táo mạnh nhất trên thế gian, ngăn cản các Táo về trời trong ngày 23 để nhằm mục đích thống trị ngọn lửa của loài người. Táo Quậy và Minh phải làm gì để chống lại âm mưu kinh thiên động địa này? Và sợi dây xích kỳ lạ đó là gì? Nó có liên quan gì đến vận mệnh của Táo?

Phương Dung trong vai Bà Đại

Vân Trang trong vai Táo Lửa

Huỳnh Đông vai Ông Tơ, Ái Châu trong vai bà Nguyệt

Phim dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất