Phim Ảnh

Nghệ sĩ Hàn Quốc nói gì trước tin tài tử Châu Nhuật Phát quyên 16.673 tỉ đồng gia sản cho từ thiện?

Theo Nate + Naver
Chia sẻ

Những tin tức về nam diễn viên Châu Nhuận Phát đã trở thành chủ đề nhận được nhiều quan tâm khi anh thông báo đã quyên tặng tất cả tài sản của mình cho quỹ từ thiện.

Vào ngày 15/10, truyền thông xứ Kim Chi đồng loạt đưa tin về nghệ sĩ người Hong Kong - Châu Nhuật Phát. Theo tin độc quyền từ tờ báo Jayne Stars, gần đây nam “tài tử” đã tiến hành một cuộc phỏng vấn và tiết lộ rằng vợ chồng anh sẽ quyên góp tất cả tài sản của mình, 5,6 tỷ đô la Hong Kong (hơn 16.673 tỷ đồng) cho nhiều tổ chức từ thiện khác nhau.

Đứng đầu bảng xếp hạng xem trong thời gian nhanh nhất trên Naver.

Tràn ngập trên Nate.

Bà xã ngôi sao sinh năm 1955 - Trần Hội Liên đã thành lập quỹ từ thiện mang tên hai người. Thời gian qua, quỹ từ thiện tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Theo giới truyền thông, tài tử 63 tuổi sử dụng phương tiện giao thông công cộng để tích có thể tiết kiệm đóng góp vào các hoạt động từ thiện. Ngoài ra, anh chỉ sử dụng 800 đô la Hồng Kông (hơn 2 triệu đồng) cho mỗi tháng.

Được biết, Châu Nhuật Phát sử dụng chiếc điện thoại thông minh (smartphone) chỉ mới cách đây hai năm. Trước đó, anh vẫn dùng chiếc điện thoại cũ Nokia trong suốt 17 năm rồi. Ngoài ra, anh cũng mua sắm quần áo tại các cửa hàng giảm giá: “Tôi không mặc áo để cho người khác ngắm, miễn sao tôi cảm thấy thoải mái là đủ rồi” - Châu Nhuật Phát thành thật chia sẻ.

Nam ngôi sao tiếp tục: “Tiền không phải của tôi, tiền không phải là nguồn gốc của hạnh phúc, nhưng ước mơ của tôi là trở thành người hạnh phúc và có cuộc sống bình thường. Điều khó khăn nhất trong cuộc sống không phải là bạn kiếm được bao nhiêu tiền, mà cách bạn có thể duy trì tâm trí bình yên. Tôi tự hỏi liệu tôi có thể sống phần đời còn lại của mà không lo lắng”.

Mặt khác, Châu Nhuận Phát xuất hiện trong những bộ yêu được yêu mến tại Hàn Quốc như Bản sắc anh hùng, Ngọa hổ tàng long, Cướp biển vùng Caribê: Nơi tận cùng thế giới…Bên cạnh đó “MC quốc dân” Yoo Jae Suk thường xuyên nói rằng mình chính là fan lớn của nam ngôi sao.

Yoo Jae Suk.

Sau những thông tin, diễn viên hài Park Myung Soo xuất hiện trong chương radio sáng nay và chia sẻ về những đức tính chân quý của nam ngôi sao người Hong Kong: “Tôi thực sự rất tôn trọng Châu Nhuận Phát”.

Park Myung Soo.

Một số phản hồi của cư dân mạng.

Chia sẻ

Theo

Nate + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất