Phim Ảnh

Nghệ sĩ Hàn bị NSX 'Mùi ngò gai' quỵt cát-xê cảm ơn khán giả Việt, bất ngờ vì Angela Phương Trinh quá đẹp

Việt Nữ
Chia sẻ

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với nghệ sĩ Kim Eui Sung (Train to Busan, W...) ngay sau khi ông chia sẻ việc bị NSX 'Mùi Ngò Gai' quỵt cát-xê.

Cộng đồng phim ảnh tuần này được phen hết hồn trước tin đạo diễn - diễn viên nổi tiếng Kim Eui Sung (Train to Busan, W…) chia sẻ trên talk show đình đám xứ Hàn Happy Together về việc bị Nhà sản xuất Việt Nam “quỵt” cát-xê khi tham gia phim truyền hình Mùi ngò gai cách đây 11 năm.

Kim Eui Sung nhận nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang 2017 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất hạng mục điện ảnh và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng truyền hình MBC 2016. Trong phim điện ảnh sắp ra mắt Wiretap, ông hợp tác cùng nam diễn viên Kim Woo Bin.

Nghệ sĩ Kim Eui Sung trong show Happy Together

Chia sẻ của ông không chỉ được các sao trong show “Happy Together” mà chính khán giả Việt Nam thương cảm, đồng thời bất mãn thay vị nghệ sĩ gạo cội làm phim quên mất cát-xê. Saostar đã nhanh chóng liên lạc với nghệ sĩ Kim Eui Sung để nghe ông bày tỏ suy nghĩ về vấn đề này và ấn tượng với người Việt Nam.

Vai phản diện ấn tượng trong “Train to Busan”

Trong “W”

Ông Kim Eui Sung cho biết: “Tôi chân thành cảm ơn các bạn Việt Nam chia sẻ với tôi. Tôi không biết nói sao về những ngày sống và làm việc tại Việt Nam, bởi có quá nhiều điều nhạy cảm không nên nhắc lại. Tôi chỉ muốn các bạn biết rằng, mặc dù tôi đã có khoảng thời gian khó khăn tại Việt Nam nhưng tôi vẫn có nhiều kỷ niệm đẹp hơn là kỷ niệm xấu. Tôi yêu Việt Nam, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều bạn tốt. Tôi rất mong muốn có thể quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh với tư cách một diễn viên và sẽ càng tuyệt vời nếu có cơ hội diễn xuất trong một bộ phim Việt. Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc của tôi đến khán giả của Train to Busan.”

Tấm ảnh của Angela Phương Trinh khiến Kim Eui Sung bồi hồi

Và bất ngờ trước nhan sắc trưởng thành của diễn viên nhí năm xưa

Khi được hỏi về Angela Phương Trinh - nữ diễn viên nhí trong “Mùi ngò gai”, nay đã trưởng thành và vừa bày tỏ lòng yêu mến, đồng cảm với mình, ông Kim Eui Sung xúc động: “Angela Phương Trinh giờ đây đã trưởng thành, thành một thiếu nữ xinh đẹp. Tôi thực sự bất ngờ đấy! Cảm ơn Phương Trinh. Nhìn tấm ảnh của cô ấy trong Mùi ngò gai khiến tôi nhớ lại nhiều kỷ niệm ngọt ngào tại Việt Nam. Khi tôi trở lại Việt Nam, hi vọng sẽ gặp lại cô ấy.”

Kim Eui Sung là bạn thân của Sulli và bạn trai cũ Choiza

Chia sẻ

Bài viết

Việt Nữ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất