Phim Ảnh

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng: Thu nhập mỗi tháng 1,8 tỷ nếu mỗi ngày có 2 show

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Bên cạnh đó, danh hài Chiến Thắng cũng chia sẻ về những tin đồn xoay quanh lời mời tham dự Táo Quân 2018.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về tin đồn xung quanh nghệ sĩ hài Chiến Thắng với khoản thu nhập khủng lên tới hàng tỉ đồng mỗi tháng. Trả lời thắc mắc từ phóng viên truyền thông, nghệ sĩ cho biết bản thân không muốn nhắc nhiều tới vấn đề cát - xê hay nhà cửa vì sợ bị chỉ trích là khoe khoang. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ rằng thời gian gần đây, bởi trong dịp Tết, nên cũng được “đắt show” hơn bình thường.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng.

Nhận trung bình khoảng 2 show/ngày, cát - xê của Chiến Thắng rơi vào khoảng 60 triệu, tức 1,8 tỷ trên một tháng. Anh cho biết: “Tôi vẫn giữ nếp làm việc cũ, tự mình lái xe đi nhận show rồi lại tự mình chạy xe về nhà. Người ta vẫn bảo tôi 'làm tất ăn cả' là vì thế!”

Trả lời nghi vấn về việc nhận vai trong Táo Quân 2018, Chiến Thắng khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Nghệ sĩ cho hay đến giờ phút hiện tại, bản thân chưa hề nhận được bất cứ lời mời nào từ đội ngũ sản xuất chương trình.

Chiến Thắng cho biết anh không nhận được lời mời từ nhà sản xuất Táo Quân 2018.

Khán giả đều biết, khoản thù lao mà nghệ sĩ được trả cho mỗi mùa Táo Quân đều rất thấp, không thể sánh bằng khoản tiền nhiều chục triệu đồng cho một show diễn của Chiến Thắng. Tuy nhiên, theo quan điểm của anh, dù diễn ở Táo Quân hay diễn show thì vẫn là những hoạt động phục vụ khán giả, bởi thế, anh luôn trân trọng những người nghệ sĩ và nhà sản xuất chương trình như thế.

Mặt khác, thời gian tới, nghệ sĩ Chiến Thắng luôn bận rộn với lịch trình. Có những show diễn đã được đặt trước cách đây hàng tháng trời, vì thế anh không thể hủy bỏ:”Được diễn Táo Quân là một vinh dự với các nghệ sĩ, nhưng nếu sắp xếp được thời gian thì tôi mới tham gia chứ không thể hủy các show đã đặt sẵn được. Vì tôi nghĩ tôi cũng cần tôn trọng khán giả, tôn trọng bầu show, đó cũng là đạo đức nghề nghiệp mà.

Tôi vẫn nói đùa rằng, diễn ở đâu cũng là để phục vụ bà con, thôi thì các anh chị ấy đã 'làm Táo' rồi thì tôi sẽ 'làm đĩa', Táo đặt lên đĩa, vừa đẹp vừa hài hòa, không có gì đáng buồn cả!”

Không chỉ phục vụ khán giả trong các show trực tiếp, mọi năm, người hâm mộ Việt còn hào hứng chờ đợi những đĩa hài mới ra lò từ nghệ sĩ Chiến Thắng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, hoạt động này của anh dường như khá im ắng. Đến đây, nghệ sĩ cũng thổ lộ rằng bản thân đang khá băn khoăn khi lựa chọn những kịch bản hài thật chất lượng và phù hợp, tránh để khán giả nhận xét hình ảnh anh trở nên “đại trà”, nhạt nhẽo hơn trước.

Để chọn ra một kịch bản như ý, anh nêu lên những tiêu chí cần thiết:“Bây giờ, một là những kịch bản thực sự chất lượng, hai là kịch bản phải 'sạch sẽ', không có những cảnh hở hang, quá lố.”

Nghệ sĩ chia sẻ thêm:“Năm nay tôi chỉ đóng duy nhất 1 phim hài Tết và trước khi diễn, tôi đã nói thẳng với đạo diễn rằng: Không nhất thiết cứ phải hở hang thì khán giả mới quan tâm, nếu đạo diễn muốn tôi theo phim này thì đừng đưa những chi tiết quá lố vào phim.”

Được biết trước đây, Chiến Thắng cùng đạo diễn Trần Bình Trọng từng hợp tác rất ăn ý qua các tiểu phẩm hài như Đại gia chân đất, Làng ế vợ,… Tuy nhiên năm nay, anh lại không xuất hiện với các kịch bản mới của đạo diễn này khiến khán giả nghi ngờ cả hai đang có xích mích. Nghệ sĩ Chiến Thắng cho biết thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật:”Tôi với anh Trọng mới ngồi với nhau hôm trước, anh em vẫn thân tình lắm. Năm nay, Làng ế vợ của anh Trọng quay trong miền Nam, đúng thời điểm tôi bận không thể sắp xếp được nên đành lỗi hẹn với anh ấy và khán giả. Nhưng tôi nghĩ đó có khi cũng là một cái hay. Bởi vì bỗng nhiên vắng bóng một năm, khán giả lại nhớ đến tôi hơn, nhớ diễn xuất của tôi hơn thì sao!”

Trước Tết âm lịch 2018 đang đến gần, vừa đắt show lại tái hợp với vợ trẻ và có “tin vui”, Chiến Thắng cho biết bản thân đang vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Có được gia đình êm ấm hòa thuận, con cái đề huề mạnh khỏe là một điều vô cùng may mắn đối với anh trong năm nay.

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Chiến Thắng.

Anh cho hay, bản thân sẽ chỉ nhận show đến tầm 28/12 âm lịch rồi sẽ về nghỉ sớm để chuẩn bị chu đáo cho một cái Tết trọn vẹn bên bà xã và gia đình. Nghệ sĩ vui vẻ khoe với phóng viên:“Tôi mới chi 200 triệu để thay toàn bộ cửa của ngôi nhà, tôi cũng tặng bà xã một chiếc xe SH để cô ấy tiện đi lại. Với tôi bây giờ, gia đình mới là điều cần vun vén, chăm chút nhiều nhất!”

Chia sẻ

Theo

Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất