Giải Trí

Nghê Ni: 'Tôi không hề có tác phẩm nào tiêu biểu'

Như Hồ
Chia sẻ

Trong hậu trường của buổi bế mạc Kim Kê, nữ diễn viên Nghê Ni đã bày tỏ: 'Tôi thật sự không có tác phẩm' trở thành đề tài thu hút sự chú ý của khán giả.

Tối qua (23/11), Nghê Ni xuất hiện trên thảm đỏ và lễ bế mạc của giải thưởng Kim Kê Bách Hoa với bộ váy dài đen vô cùng xinh đẹp. Trong hậu trường của buổi bế mạc, đối mặt với yêu cầu phỏng vấn của truyền thông, vốn dĩ không muốn trả lời nên Nghê Ni đã khéo léo từ chối: “Tôi thật sự không có tác phẩm, không có sức mạnh, những người khác đều có tác phẩm đến tham dự, nhìn thấy tôi thì họ đều nói 'Chị/Bạn mặc đồ thật sự rất xinh'”. Cuối cùng, Nghê Ni còn bổ sung thêm: “Đợi đến ngày tôi được đề cử tôi sẽ nhận phỏng vấn của các bạn”.

Ngay khi câu trả lời này của Nghê Ni được đăng tải, một số dân mạng đã để lại bình luận:

- Nói thì không có tác phẩm mà hot-search thì hiện diện suốt ngày hôm qua, thêm tiếp hôm nay.

- Cô ấy là diễn viên có thực lực, hơn nữa những lời nói này chứng minh tam quan cô ấy chân chính, thật sự chỉ thiếu một tác phẩm tốt tìm cô ấy mà thôi. Qua Kim Lăng thập tam thoa cô ấy có phải là diễn viên có năng lực không mọi người đều thấy. Nếu như có đạo diễn, kịch bản nào tốt tìm cô ấy thì quá tốt rồi.

- Miệng thì nói không có tác phẩm nhưng hot-search thì vẫn mua nhiệt tình.

- Tự mình nhận thực rõ là thật nhưng những năm qua không có tác phẩm hay cũng là thật. Nhận thực này chí ít so với một số người tốt hơn rất nhiều, còn có thể cứu….

Những tác phẩm truyền hình của Nghê Ni những năm gần đây như Thiên thịnh trường ca, Thần tịch duyên… Dù là tác phẩm chuyển thể được đầu tư lớn, kết hợp với nam chính có khả năng diễn xuất nhưng toàn bộ phim của Nghê Ni đều flop thảm hại, không hề tạo được tiếng vang.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất