Phim Ảnh

'Ngày Thế giới không khói thuốc lá': Vương Nguyên tiếp tục bị truyền thông điểm tên

Thiên Bình
Chia sẻ

Scandal hút thuốc lá của Vương Nguyên vẫn chưa nguôi ngoai, giảm nhiệt khi hôm nay là ngày Thế Giới không khói thuốc, và nam ca sỹ tiếp tục bị điểm tên.

Ngày 21.05, video Vương Nguyên hút thuốc lá bị lộ ra và lan truyền với tốc độ chóng mặt, rất nhiều dân mạng bị sốc, đặc biệt là fan nam ca sỹ, thậm chí có người bày tỏ rất phẫn nộ, họ nói thẳng mình không thể nào chấp nhận được sự việc này, dẫn đến việc “thoát fan” tập thể với số lượng rất lớn.

Vương Nguyên

Việc hút lá có thể không phải là chuyện gì lớn lao, thế nhưng điều đáng nói là Vương Nguyên chỉ mới 18 Tuổi (cậu sinh vào tháng 11 năm 2000), còn chưa chính thức bước vào cánh cửa đại học. Nhiều người cảm mến bởi vì cậu là vị thành niên, từ khi debut đến giờ luôn mang năng lượng tích cực, hình ảnh hoàn hảo lại vô cùng ngoan ngoãn. Thế nên, khi chứng kiến người mình tin tưởng bấy lâu nay lại có hành vi như thế, chắc chắn có người sẽ cảm thấy không chấp nhận được.

Làm nhân vật công chúng, với nhiệm vụ mang lại năng lượng tích cực cho cộng đồng, xã hội giúp bạn thành công, tiền bạc danh tiếng, để đánh đổi xứng đáng với những thứ này thì bạn phải là tấm gương cho mọi người, chịu sự đánh giá và chỉ trích của dư luận nếu bạn mắc lỗi sai. Thế nhưng, hành động hút thuốc lá của Vương Nguyên lại đi ngược với những mong đợi, sự kỳ vọng trước đó của khán giả, ngọn lửa ấy không đơn giản là thắp nên một điếu thuốc, nó cũng vừa làm thiêu rụi đi hình ảnh, sự tin tưởng của mọi người dành cho cậu.

Scandal xảy ra, trong cùng ngày hôm đó, Vương Nguyên cũng đích thân đăng bài xin lỗi trên Weibo, tự xưng mình sẽ gánh chịu mọi trách nhiệm cũng như tiếp nhận xử phạt. Thế nhưng với động thái này của Vương Nguyên cũng không đủ để dập tắt sự phẫn nộ, tức giận của dư luận.

Sau đó vài ngày sau, CCTV tin tức chính thức dành một bản tin ngắn nói về việc hút thuốc lá của Vương Nguyên, cho thấy sự ảnh hưởng tiêu cực, trái chiều của scandal này không phải là nhỏ. Bây giờ chuyện cũng đã trôi qua được 10 ngày, thế nhưng cái tên Vương Nguyên vẫn bị gắn chặt với “hình tượng” khói thuốc lá.

Ngày 31.05 là ngày Thế giới không khói thuốc, có trang truyền thông đăng bài trên Weibo với nội dung đề cập đến chuyện hút thuốc của Vương Nguyên, kèm theo đó là những tác hại của thuốc lá để cảnh giác mọi người bảo vệ sức khỏe:

Gần đây, Vương Nguyên hút thuốc trong phòng khiến dư luận chú ý rất lớn. Mùi thuốc lá gây ra loại bệnh mãn tính, tác hại của khói thuốc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cộng đồng…

Rất nhiều cư dân mạng sau khi thấy bài đăng nhắc đến sự việc của Vương Nguyên ngay lập tức thi nhau vào bình luận: “Fan hâm mộ của cậu ta cũng toàn là vị thành niên, thế nên chuyện này sao mà đơn giản hay không có vấn đề gì được? Phía chính phủ trước đó đề cập họ là tấm gương cho thanh niên đấy thôi”, “Xem ra cái mác này (ám chỉ việc hút thuốc) vĩnh viễn không bao giờ gỡ được”, “Haha độ chú ý thật sự là cao nha“.

Đồng thời vào hôm nay, rất nhiều tiểu sinh nổi tiếng đăng bài phát động, ủng hộ ngày Thế giới không khói thuốc, vận động mọi người nói không với thuốc lá. Nam diễn viên Vương Gia - người thường xuyên hợp tác với Quan Hiểu Đồng gần đây cũng đăng bài phát động, kèm với hình ảnh bản thân cự tuyệt với việc hút thuốc lá. “Em trai quốc dân” Ngô Lỗi cũng không ngoại lệ, nam diễn viên trẻ cũng đăng bài nói không thuốc lá với nội dung tương tự.

Ủng hộ Ngày Thế giới không thuốc lá, hy vọng Vương Nguyên có thể bỏ hút thuốc càng sớm càng tốt, không làm tổn thương cơ thể của chính mình cũng như không phụ sự kỳ vọng của những người đã luôn ở bên cạnh cậu ấy trong giai đoạn khó khăn này!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất