Phim Ảnh

Ngày sinh bảo bối của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tạo thành phát âm, kết nối tình yêu giữa cha và mẹ

Như Hồ
Chia sẻ

Báo Đài Loan đưa tin Ngô Kỳ Long dùng hơn 12 triệu NDT để xây dựng phòng trẻ em cho con. Ngoài ra thì ngày sinh của con họ cất giấu "huyền cơ" lớn.

Ngày 30 tháng 4, theo truyền thông Đài Loan vào năm 2017 Ngô Kỳ Long đã bỏ ra 190 triệu tiền Đài Loan (khoảng 41 triệu NDT, tương đương hơn 140 tỷ đồng) để mua bốn căn nhà sang trọng tại Tân Trang, trong đó có căn trị giá là 55 triệu tiền Đài Loan.

Vào năm đó, lúc Ngô Kỳ Long mua bốn căn nhà sang trọng này chỉ giữ riêng một căn để ở, còn lại đều tặng cho cha mẹ và anh em. Những căn nhà này đều được xây dựng theo kiến trúc độc đáo, vì vậy mỗi hạng mục thiết kế đều được cất giấu cẩn thận, rất thích hợp để làm nhà cho trẻ nhỏ.

Được biết, năm đó Ngô Kỳ Long suy nghĩ đến sương mù ở Bắc Kinh vô cùng nghiêm trọng nên mới cố tình trở về quê hương Tân Trang để mua nhà. Một là bản thân tương đối quen thuộc với hoàn cảnh nơi đây, hai là nghĩ đến cha mẹ và anh em, suy nghĩ vô cùng chu toàn.

Lúc Ngô Kỳ Long một lần mua liền bốn căn nhà nhiều người tưởng rằng anh còn muốn đầu tư nhưng giá trị nhà ở đây không hề lạc quan nên anh mới giữ lại để ở. Giờ đây xem ra vừa đúng dùng ngôi nhà này để chào đón một sinh mạng mới, rất thích hợp để tịnh dưỡng.

Bởi vì kiến trúc nhà độc đáo thêm vào đó bảo vệ nghiêm ngặt nên không có cách nào để có thể tiếp xúc với những chuyện ở bên trọng, tự nhiên ký giả cũng rất khó để biết được tình trạng hiện tại của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, có thể Ngô Kỳ Long cũng muốn có chút gì đó riêng tư nên mới cô tình xây phòng trẻ em ở nơi đây.

Vào sáng qua hai vợ chồng họ đã cùng nhau đăng weibo chào đón thành viên mới trong ra đình, nhưng theo như một số báo đưa tin thì ngày sinh của đứa trẻ vốn không phải ngày hôm qua mà là 27 tháng 4, cái ngày này cất giấu huyền cơ lớn.

Tên của Ngô Kỳ Long dùng số tự để biểu đạt là “576”, của Lưu Thi Thi là “644”, ngày sinh của bảo bảo là “427”, đồng âm chính là “Thi yêu Kỳ”, như thế xem ra hai vợ chồng họ cùng với bảo bảo thật sự là duyên trời định rồi, giúp gắn kết mối quan hệ hai người họ đến gần với nhau hơn.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn 4 năm mới sinh con thật sự làm không ít người phải lo lắng thay họ. Nhưng không sao, cuối cùng thì họ cũng đã có một tiểu bảo bảo làm bạn rồi, cuộc sống ngày sau chắc chắn sẽ còn ngọt ngào, hạnh phúc hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất