Phim Ảnh

Ngây ngất với hình ảnh giả gái của các thành viên TFBOYS trong 'Thiếu niên thời đại'

SNN
Chia sẻ

Thật khó tin rằng những cô gái xinh đẹp, quyến rũ này lại chính là... các chàng trai nhóm TFBOYS.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang “phát sốt” bởi hình ảnh giả gái của các thành viên TFBOYS được đăng tải trên mạng xã hội. Trong đó Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên khiến nhiều người đặc biệt quan tâm với mái tóc dài uốn lọn, cài nơ xinh đẹp và quyến rũ.

hinh-1a

Vương Tuấn Khải với tạo hình quyến rũ.

hinh-1b

hinh-2

Vương Nguyên rất dễ thương, cười e thẹn dịu dàng.

Ban đầu, hình ảnh này khiến khá nhiều người ngơ ngác. Nhưng sau đó, câu trả lời nhanh chóng được đưa ra: TFBOYS đang tham gia bộ phim Thiếu Niên Thời Đại và trong kịch bản có phân đoạn đòi hỏi các chàng trai phải cải trang thành con gái.

hinh-3a

Đây có phải là tạo hình “miêu nữ” của Vương Tuấn Khải?

hinh-4

Anh chàng thẹn thùng cầm chiếc quạt che mặt.

hinh-3b

Giả gái không phải chuyện hiếm gặp trên màn ảnh Trung Quốc, nhưng màn thể hiện của hai thành viên TFBOYS là Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đều khiến khán giả trầm trồ vì quá xinh đẹp, dễ thương và nữ tính.

hinh-5

Trang phục ren bèo nhún. váy xòe tung bay của Vương Nguyên khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh các cô hầu gái trong manga Nhật Bản.

hinh-6 hinh-7

Những hình ảnh ngộ nghĩnh trên khiến khán giả càng thêm hứng thú, tò mờ, đợi chờ ngày bộ phim lên sóng. Thời gian qua, TFBOYS đang đẩy mạnh việc đóng phim bên cạnh sở trường ca hát. Với những tiến bộ rõ nét trong diễn xuất, ba chàng trai tài năng được chờ mong sẽ trở thành thế hệ mới trên màn ảnh xứ Trung.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất