Phim Ảnh

Ngây ngất nồng nàn khi thưởng thức 'Rượu vang đỏ trong đêm tối'

Chia sẻ

Một bộ phim Thái Lan về đề tài đồng tính, không hề hài hước như thường thấy mà lại mang theo một chút kì bí với máu và ma cà rồng sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Giống như cái tên Red wine in the dark night - Rượu vang đỏ trong đêm, phim mang lại cho người xem cảm giác lâng lâng của rượu vang nhưng xen vào đó lại có chút rùng rợn của đêm tối.

redwine02

Tình yêu cũng vậy, bất kể với giới tính nào nó vẫn luôn khiến người ta đắm chìm đê mê nhưng cũng mang lại cảm giác hoang mang vô định bất an, nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm một bộ phim tình yêu nào cho đêm nay thì đừng ngại ngần nữa, Red wine in the dark night là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Trailer của phim

Pongsatorn Sripinta - Wine

Red-Wine-in-the-Dark-Night_poster_goldposter_com_2

Pongsatorn Sripinta sinh năm 1996, là một diễn viên trẻ tiềm năng của Thái. Bộ phim đầu tiên cậu tham gia là Great Fiction (2013) và cũng nhờ đó cậu được mời tham gia đóng trong bộ phim My bromance (2014), vào vai chàng trai trẻ yêu con trai của bố dượng của mình. Nhờ những vai diễn ấn tượng đó mà Spirinta đã trở thành môt trong những diễn viên trẻ khá nổi tiếng ngay cả ở nước ngoài. Khán giả đánh giá rất cao diễn xuất của cậu khi đóng bộ phim này, từng trạng thái cảm xúc của nhân vật đều được Sripinta thể hiện rất khéo léo

Steven Foorer - Night

tumblr_nlxpulv7gy1s552xfo1_500

Steven Foorer đã từng được khán giả Việt Nam biết đến khi vào vai… một con ma trong bộ phim Bạn trai mới của em là ma. Lần này anh lại tiếp tục vào vai một chàng trai Ma cà rồng không thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong Red wine in the dark night.

GhostMovieposter

Bộ phim Bạn trai mới của em là ma

Red wine in the dark night là bộ phim tình cảm có xen chút kinh dị kể về chuyện tình giữa Wine - một cậu học sinh trung học với Night - chàng trai ma cà rồng chỉ có thể uống máu để sống. Wine bị bạn trai chia tay vì không muốn tiếp tục mối tình đồng tính do bạn bè trêu chọc. Cậu vô cùng đau khổ và lúc nào cũng muốn tìm cách níu kéo người yêu quay lại nhưng không được.

Sau khi bị lừa đến khu nhà hoang vì nghe nói bạn trai cũ đang chờ ở đó, Wine đã tình cờ gặp Night trong tình trạng vô cùng kiệt sức và bị mất trí nhớ nên đã cứu anh, mang về nhà. Anh không còn nhớ điều gì về bản thân mình nữa, cái tên Night cũng là tên do Wine đặt cho.

tumblr_nltows2S301s41ijjo1_1280 tumblr_nmlhh2Sqs01s41ijjo1_1280

Thức ăn mà Wine mang đến cho Night hoàn toàn không có tác dụng, cứ ăn vào là Night sẽ lại nôn ra. Dường như cơ thể của anh bài xích với mọi thứ cho đến khi… Wine bị ngã và Night ngửi thấy mùi máu của Wine.

Trước đây Wine đã trải qua nhiều mối tình nhưng có lẽ đến cuối cùng Night mới chính là định mệnh của cậu. Mọi chàng trai trước đây đến với Wine chỉ là lợi dụng, là ham thích chứ chưa có ai mang lại cho Wine cảm giác thực sự yêu, thực sự đắm chìm. Wine đưa Night đến căn hộ mà cậu mới thuê, tại đây tình cảm của hai người càng ngày càng say đắm, nồng nàn nhưng cũng gặp vô vàn khó khăn.

ezgif-1409443005

tumblr_ns26gePZ5W1stzdx8o3_500

tumblr_ns26gePZ5W1stzdx8o5_500

Khi yêu con người ngày càng trở nên mù quáng và Wine đã không còn đường nào để lui nữa rồi. Làm sao để Night có thế tiếp tục sinh tồn? Wine sẽ phải làm gì để tiếp tục duy trì cuộc sống của Night? Còn những bí mật trong quá khứ của Night? Tại sao anh lại mất trí nhớ và lưu lạc tới tận khu nhà hoang đó? Kết cục của hai người sẽ đi đến đâu? 

Red wine in the dark night là một bộ phim buồn về tình yêu, cái kết ám ảnh người xem bởi vì dù biết kết cục sẽ không đi đến đâu nhưng vì tình yêu họ vẫn có thể làm tất cả, dù cho có ảnh hưởng đến chính mình. Nếu cho lựa chọn lại một lần nữa, có lẽ Wine vẫn sẽ làm điều dại dột và Night vẫn sẽ tự dằn vặt bản thân vì những người mà mình yêu quý đã hy sinh vì mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất