Phim Ảnh

Ngày khai giảng, thầy Ngạn, Hà Lan 'Mắt biếc' và Dũng 'phong trần' háo hức tựu trường

Minh Hoàng
Chia sẻ

Ngạn "si tình" (Trần Nghĩa), Hà Lan (Trúc Anh) và Dũng "phong trần" (Trần Phong) đã xuất hiện trong bộ ảnh học đường mừng ngày tựu trường.

Ngày 5/9 hàng năm luôn được các cô cậu học trò mong đợi vì là ngày khai giảng mừng năm học mới. Sau một mùa hè dài trôi qua, giờ đây bạn bè đã có thể gặp lại nhau. Những tà áo dài trắng tung bay khắp nẻo đường, từ làng quê đến thành thị. Cũng trong dịp này, Ngạn “si tình” (Trần Nghĩa), Hà Lan (Trúc Anh) và Dũng “phong trần” (Trần Phong) đã xuất hiện trong bộ ảnh học đường mừng ngày tựu trường.

Thời học sinh là khoảng thời gian ghi dấu những kỷ niệm đẹp, sâu đậm nhất của mối tình Mắt Biếc. Thế nên đạo diễn Victor Vũ cùng ekip của mình đã tốn rất nhiều công sức để dựng lại bối cảnh trường học, nơi mỗi ngày Ngạn vẫn đứng đợi Hà Lan lúc tan trường. Đoàn làm phim đã tổ chức casting tìm diễn viên quần chúng vào vai học sinh ở khắp các trường Trung Học và Đại Học Huế, may hơn 200 bộ áo dài và đồng phục.

Không những thế, tổ thiết kế phải tìm kiếm và tỉ mỉ phục dựng hàng trăm chiếc xe đạp và cặp sách cũ theo phong cách thập niên 60-70. Những khung hình nhìn thật giản dị, trong veo, nhưng đằng sau nó là biết bao công sức và tâm huyết của đạo diễn và cả đoàn làm phim.

Không chỉ đưa người xem “vượt thời gian” về học đường thập niên 70, bộ ảnh học đường của Mắt Biếc gợi nhiều hoài niệm về thời học sinh trong trẻo, mối tình đầu hết sức nên thơ nhưng cũng bắt đầu dậy sóng với sự lộ diện “tình địch” của Ngạn, kẻ sẽ khiến cuộc đời của nàng Mắt Biếc rẽ sang trang khác.

Teaser phim Mắt biếc.

Bộ phim dự kiến ra rạp vào dịp lễ Noel năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất