Phim Ảnh

Ngày hội độc thân 11/11 không cô đơn vì đã có Dương Dương ở đây rồi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của Dương Dương khiến chị em phụ nữ yếu lòng trong sự kiện mừng ngày độc thân hôm nay trong bài viết dưới này nha!

Cứ mỗi khi thu sang đông về, giới trẻ ở một số nước ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Trung Quốc háo hức, mong đợi và hưởng ứng ngày hội độc thân 11/11. Nhiều người đã xem ngày này như một dịp lễ đặc biệt dành cho những ai đang “chăn đơn gối chiếc”. Trong ngày này, nhiều mặt hàng được giảm giá mạnh coi như một chút “an ủi” nhỏ bé dành cho những chàng trai, cô gái chưa thoát được kiếp F.A.

Dương Dương.

Sáng nay, nam diễn viên trẻ điển trai Dương Dương, người được biết rộng rãi và nổi tiếng khắp châu Á thông qua những bộ phim đậm chất ngôn tình đã đến tham dự sự kiện của Suning nhân ngày lễ độc thân. Nam ngôi sao 27 tuổi nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với vẻ ngoài chuẩn “soái ca”. Theo đó, hàng trăm người hâm mộ đã quy tụ tại nơi đây để chào đón và có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng dung nhan của anh. Chỉ cần một nụ cười nhẹ nở trên mặt Dương Dương cũng đã đủ đánh tan đi cái tiết trời lạnh lẽo trong những ngày đầu Đông.

Anh chứng minh được rằng “mỹ nam đẹp hơn hoa” là có thật.

Có ai ganh tỵ với những fan nữ này không?

Mặc dù, chàng mỹ nam thường xuyên dính phải scandal hẹn hò với đồng nghiệp nữ, tuy nhiên tin đồn vẫn là tin đồn. Cho đến hiện tại, diễn viên sinh năm 1991 vẫn trong tình trạng độc thân vui tính, chăm chỉ làm việc, đúc kết kinh nghiệm để có thể thành công hơn nữa trong tương lai. Ngắm loạt ảnh dưới đây của anh ấy, có thể phần nào sẽ giúp bạn cảm thấy ấm lòng hơn đấy!

Mức độ quyến rũ của Dương Dương tương đương với lực hút của trái đất.

Góc nghiêng 45 độ thần thánh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất