Phim Ảnh

'Ngày em đẹp nhất': Hãy hết mình vì tình yêu, để phút cuối cùng ta không bao giờ phải ân hận

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tác phẩm điện ảnh "Ngày em đẹp nhất" với sự góp mặt của cặp đôi "đũa lệch" Park Bo Young và Kim Young Kwang đã mang lại những giây phút đáng yêu của tuổi học và tình cảm đôi lứa.

Ngày em đẹp nhất (너의 결혼식:On Your Wedding Day) là dự án điện ảnh thuộc thể loại hài-lãng mạn, được sản xuất bởi đạo diễn Lee Seok Geun. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của chàng trai Woo Yeon (Kim Young Kwang) và cô bạn Seung Hee (Park Bo Young). Được biết, bộ phim đã ra mắt khán giả tại rạp ở Hàn Quốc vào ngày 22/08 và ngày 07/09 tại Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, tác phẩm đạt hơn 2 triệu lượt vé bán ra.

Trong Ngày em đẹp nhất, Woo Yeon là một cậu học sinh cá biệt, thường xuyên đánh nhau với bọn học sinh “đầu gấu” trong trường. Tất nhiên, anh chàng bị mời lên phòng giám thị để chịu phạt. Tại đây, Woo Yeon đã gặp Seung Hee - cô bạn gái dễ thương mới chuyển trường từ Jeonju. Ngay từ cái chạm mặt đầu tiên, anh đã đem lòng “thầm thương trộm nhớ” đến cô nữ sinh này.

Mới ngày học đầu tiên, Seung Hee đã trở thành trung tâm của mọi sự chú ý vì sở hữu ngoại hình xinh xắn. Ngay tức khắc, tên cầm đầu trường lên tiếng “xác nhận chủ quyền” bằng cách nhắn tin cho tất cả học sinh và nói rằng cô ấy thuộc về anh ta, không ai được phép đụng tới. Mặc kệ tất cả, Seung Hee chả rảnh rỗi để bận tâm mấy chuyện nhảm nhí này.

Tuy để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp, song với tấm lòng chân thành, Woo Yeon đã tiếp cận thành công “crush” và rút ngắn khoảnh cách giữa cả hai. Tưởng chừng, họ sẽ có mối tình tuổi học trò đẹp như truyện ngôn tình sau khi đã mở lòng và trao nụ hôn đầu ngại ngùng, bối rối. Chớ trêu thay, bố của Seung Hee bất ngờ xuất hiện làm đảo lộn cuộc sống của cô thêm một lần nữa. Mẹ con cô đã cố gắng chạy trốn khỏi ông, khi say rượu, ông ta mất hết nhân tính và đập phá mọi thứ.

Đến nước này, Seung Hee đành phải chia xa Woo Yeon, họ mất liên lạc kể từ đó. Cho đến vài năm sau, Woo Yeon làm nhân viên bán gà, anh chàng vô tình phát hiện hình của tình đầu trên bìa báo của một trường đại học ở Seoul. Với mong muốn gặp lại người yêu, Woo Yeon quyết tâm học hành tử tế từ ngày này qua ngày khác, hi vọng đậu vào khoa sư phạm thể dục. Trời không phụ lòng người có chí hướng, cuối cùng nam chính cũng tự tin bước thẳng vào cánh cửa đại học và may mắn gặp mặt Seung Hee.

Tuy nhiên, cái kết mà anh nhận được sau những tháng ngày chờ đợi là cô ấy đã có bạn trai (Song Jae Rim)- một vận động viên bóng bầu dục chuyên nghiệp, gia cảnh tốt lại đẹp trai. Vào một ngày nọ, Woo Yeon phát hiện bạn trai của Seung Hee không tử tế như cô nghĩ, anh ta thủ đoạn và luôn tán tỉnh những cô gái xinh đẹp khác. Chàng trai muốn khuyên ngăn tình đầu nhưng anh không đủ lý lẽ để giải thích. Sau khi đánh cho bạn trai Seung Hee một trận nhớ đời, anh biến mất và không xuất hiện trước cô nữa.

Vài năm trôi qua, Woo Yeon chuẩn bị thi để có thể trở thành một giáo viên chính thức. Anh cũng đã có bạn gái, cô ấy xinh đẹp, dịu dàng và là con gái cưng của một gia đình giàu có. Lúc này, Woo Yeon gặp lại Seung Hee, cô đã chia tay bạn trai và kiếm thêm chút thu nhập nhờ làm người mẫu ảnh. Như sợi dây vô hình gắn kết cả hai lại với nhau, tình cảm lại bắt đầu chớm nở. Không thể để con tim lấn áp lý trí, Seung Hee không thể mở lòng với Woo Yeon khi hiện tại anh đã có người yêu thương.

Với Woo Yeon, anh không thể để mất tình đầu thêm một lần nữa, rồi quyết định chia tay bạn gái. Người bạn gái này thực sự có tấm lòng tốt vì hiểu được bạn trai muốn gì, cô ấy cũng không hề níu kéo anh. Hậu chấm dứt mối quan hệ với người yêu, Woo Yeon đến gặp Seung Hee, trong tích tức anh đã cứu cô thoát khỏi nguy hiểm. Sau vụ tai nạn, anh không thể tiếp tục thực hiện ước mơ làm giáo viên thể dục, thế nhưng bù lại Woo Yeon và Seung Hee chính thức hẹn hò.

Họ cùng nhau trải qua khoảng thời gian tuyệt đẹp, rồi đến một ngày, trong buổi tang lễ của bố Seung Hee, Woo Yeon kể lể, than vãn với bạn thân rằng tại cô nên anh không thể đi làm. Trong lúc này, Seung Hee vô tình nghe được câu chuyện và chủ động nói lời chia tay, cô quyết định sang Bỉ làm việc.

Woo Yeon đau khổ, hối lỗi về mọi chuyện, thậm chí thề nguyền rằng anh sẽ đợi cô quay trở lại. 3 năm sau, Seung Yeon về nước và gửi anh tấm thiệp cưới cùng chồng tương lai. Càng đau đớn hơn, anh cùng hai người bạn học “trốn” ra giữa sông để hi vọng có thể quên đi, cũng như không muốn đến dự hôn lễ. Đến ngày cưới, Woo Yeon suy nghĩ thấu đáo hơn nên vui vẻ đến tham dự buổi lễ và cũng là dịp cuối cùng để anh có thể nói những khúc mắc trong lòng. Nhưng kết luận lại, Woo Yeon vẫn hi vọng tình đầu của mình có cuộc sống hạnh phúc với chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất