Phim Ảnh

Ngày đầu công chiếu, Kong: Skull Island phá kỷ lục phòng vé Việt Nam với 18,2 tỷ đồng

Hương Ngân
Chia sẻ

Sức hút của bom tấn Kong: Skull Island đang công phá các rạp chiếu phim ngay trong ngày đầu tiên.

Bộ phim bom tấn Kong: Skull Island của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/3 sau một thời gian dài chờ đợi. Siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam với những cảnh đẹp, hùng vĩ ở Ninh Bình, Hạ Long và Quảng Binh chính là sức hút đặc biệt của bộ phim kéo khán giả đến với các rạp chiếu.

Ngay sau ngày đầu tiên ra mắt và cả suất chiếu sớm tối 9/3, Kong: Skull Island phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đây và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn ngày đầu tiên (thứ sáu) cao nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam. Như vậy siêu phẩm của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã thu được 18,2 tỷ đồng từ hơn 200.000 lượt vé.

Không nằm ngoài dự đoán, Kong: Skull Island đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía truyền thông và người hâm mộ. Hàng ngàn bình luận đánh giá: mãn nhãn, tuyệt đẹp, kịch tính, không thể bỏ lỡ đều được đăng trên khắp các trang báo và mạng xã hội trong những ngày này.

Nếu tính tất cả các thị trường quốc tế, Kong: Skull Island có được 12 triệu USD sau hai ngày công chiếu. Đáng chú ý phải kể đến thị trường Anh, Nga và Hàn Quốc cũng có doanh thu khá cao. Trong đó, Nhật Bản và Trung Quốc phải đến trung tuần tháng 3 mới chiếu Kong: Skull Island.

Ngoài ra, tại quê hương Bắc Mỹ, Kong: Skull Island thu 3,7 triệu USD trong tối 9/3 và dự kiến sẽ thu khoảng 18 triệu USD trong ngày 10/3.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất