Phim Ảnh

Ngay cả khi bị gắn mác bệnh lạ, những nam chính ngôn tình này vẫn xuất sắc hớp hồn người xem!

Thu Hương
Chia sẻ

Phim thần tượng ngày này quả thực chứa đựng sức tưởng tượng khủng khiếp, khi khán giả bị lừa đẹp với những căn bệnh lạ tưởng chừng như không thể có trong đời thực của nam chính ngôn tình.

Phim truyền hình thần tượng Trung Quốc chẳng thiếu những bộ phim có yếu tố kỳ ảo, vượt quá xa so với sức tưởng tượng của người xem. Đúng thật, đem cả thế giới y học vào phim ngôn tình là sự sáng tạo vô biên.

Mùa hè của hồ ly

Mùa hè của hồ ly từng gây sốt vào mùa hè năm ngoái có sự tham gia của Đàm Tùng Vận và Khương Triều, làm khuấy đảo một mùa hè sôi động của mọt phim.

Bộ phim “Mùa hè của hồ ly” đã nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả

Trong Mùa hè của hồ ly người xem không chỉ được thư giãn, vui vẻ với nội dung tươi mới mà còn hứng thú với những yếu tố y học trong phim. Cố Thừa Trạch (Khương Triều) mắc bệnh… sạch sẽ. Không chỉ vậy, anh còn bị dị ứng với lời nói dối, mỗi khi có ai đó nói dối với anh, anh đều bị dị ứng một cách quá mẫn. Nếu ở ngoài đời thực có lẽ Cố Thừa Trạch đã bị đem đi nghiên cứu khoa học, sản xuất máy chống nói dối rồi.

Nam chính Cố Thừa Trạch do Khương Triều thủ vai bị mắc bệnh sạch sẽ

Căn bệnh tưởng chừng như không có thực lại xuất hiện trên người nam chính Cố Thừa Trạch, chính căn bệnh này là bắt đầu cho cuộc tình giữa anh và nữ chính Lê Yên Thư (Đàm Tùng Vận). Bộ phim cuốn hút ngay từ khi phát sóng, được khá nhiều khán giả yêu thích.

Nữ chính Lê Yên Thư thể hiện xuất sắc bên cạnh nam chính Cố Thừa Trạch

Bảy cái tôi 

Bảy cái tôi được remake từ bộ phim truyền hình cùng tên của Hàn Quốc. Những tưởng sẽ không thể thành công nhưng nam chính Trương Nhất Sơn và nữ chính Thái Văn Tĩnh đã đưa bộ phim lên một đỉnh cao mới.

Nam chính Thẩm Diệc Trăn trong phim “Bảy cái tôi” mắc bệnh đa nhân cách trầm trọng

Trong phim, nhân vật chính Thẩm Diệc Trăn (Trương Nhất Sơn) bị mắc bệnh đa nhân cách, có 7 nhân cách khác nhau cùng sống và đấu tranh trong tiềm thức của Thẩm Diệc Trăn. Mỗi khi anh bị mất kiểm soát, các nhân cách khác sẽ lần lượt xuất hiện quấy rối cuộc sống của anh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bác sĩ tâm lý Bạch Hân Hân (Thái Văn Tĩnh) đã giúp anh lấy lại cân bằng và trở về với cuộc sống vốn có. Về sau, hai người đem lòng yêu nhau và có một cái kết có hậu.

7 nhân cách khác nhau cùng chung sống trong tiềm thức của Thẩm Diệc Trăn

Tổng tài ở trên, ta ở dưới

Bộ phim Tổng tài ở trên, ta ở dưới có sự tham gia của Chu Thánh Y và Phan Tử Kiếm đóng chính. Tuy tên phim có phần khiến người ta suy nghĩ đen tối nhưng thực chất nội dung lại hoàn toàn ngược lại.

Cung Âu và Thời Tiểu Nhiệm trong “Tổng tài ở trên, tôi ở dưới'

Trong phim, nam chính Cung Âu (Phan Tử Kiếm) mắc bệnh rối loạn nhân cách, tiềm thức luôn trong tình trạng hoang tưởng. Anh luôn cho rằng Thời Tiểu Nhiệm (Chu Thánh Y) đã từng sinh con cho anh vào thời gian cách đây 3 năm nên ra sức theo đuổi và có được trái tim của cô. Thời gian đó, một cuộc tình tay ba giữa Cung Âu - Thời Tiểu Nhiệm thanh mai trúc mã của Thời Tiểu Nhiệm xảy ra, nhưng cuối cùng Cung Âu và Thời Tiểu Nhiệm vẫn có thể về bên nhau.

Trong phim Cung Âu bị mắc chứng hoang tưởng, rối loạn nhân cách

Không thể ôm lấy em

Không thể ôm lấy em lại là một bộ phim nữa mà nam chính mắc bệnh sạch sẽ. Khương Chí Hạo (Hình Chiêu Lâmlà một nhà văn có tính cách cổ quái, theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ đã vướng phải cuộc tình với ma cà rồng Lý Thi Nhã (Trương Dư Hi).

Nam chính Khương Chí Hạo mắc bệnh sạch sẽ do ảnh hưởng tâm lý ngày nhỏ

Bộ phim ngôn tình có lối triển khai nội dung khá mới mẻ, dàn diễn viên trẻ đẹp đã thu hút được không ít người quan tâm.

Câu chuyện tình cảm của Khương Chí Hạo và ma cà rồng Lý Thi Nhã cũng được xây dựng khá đẹp và thu hút

Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán

Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán là bộ phim có sự tham gia của Push Puttichai Kasetsin, Tống Dật, Ngạn Hi, Chủng Đan Ni, Triệu Kiện, Hoàng Đình Đình, Lý Nghệ Đồng… Trong phim, nam chính Đoạn Thừa Hiên (Push Puttichai Kasetsin) mắc bệnh mẫn cảm với phụ nữ. Tuy nhiên, anh vẫn một lòng, đem tình cảm dành cho nữ chính Tô Tranh (Tống Dật).

Tô Tranh và Đoạn Thừa Hiên trong “Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán”

Bộ phim có nội dung xoay quanh hành trình trở thành đại minh tinh của cô nàng Tô Tranh. Tô Tranh là một cô gái bình thường, khả năng không quá nổi bật nhưng được Đoạn Thừa Hiên nâng đỡ hết mực sau trở thành một ngôi sao hạng A nổi tiếng cùng chuyện tình được nhiều người mơ ước với Đoạn Thừa Hiên.

Tô Tranh và Đoạn Thừa Hiên xứng đôi trong “Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán”

Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân

Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên hiện đang phát sóng. Bộ phim có sự tham gia của Hoàng Cảnh Du (Hạ Lan Tĩnh Đình) và Tống Thiến (Quan Bì Bì). Trong phim, Hạ Lan Tĩnh Đình là một con hồ ly có dòng máu của con người, vì lưu chảy dòng máu yêu hồ - con người lẫn lộn nên anh không thể nhìn thấy. Sau khi chữa trị bằng gan của thê tử, anh cũng chỉ nhìn được vào ban đêm. Nói đến đây, chắc hẳn người đọc đã rất bái phục về độ xa rời thực tế của bộ phim.

Hạ Lan Tĩnh Đình là một con hồ ly không thể nhìn thấy vào ban ngày

Bộ phim tuy không được đánh giá cao về diễn xuất của diễn viên nhưng về cơ bản, Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân vẫn khá mới mẻ và đáng xem.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất