Phim Ảnh

'Ngày ấy mình đã yêu': Nhã Phương cùng tình cũ Nhan Phúc Vinh 'rượu say loạn tính'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chia tay mối tình 5 năm trong khúc mắc, cuối cùng thì Tùng (Nhan Phúc Vinh) cũng đã phần nào hiểu được tâm tư của Hạ (Nhã Phương) lúc quyết tâm nói lời chia tay. Thế nhưng giờ khắc này, biết được điều đó liệu có quá muộn màng?

Kết thúc tập phim trước, sau cuộc gặp gỡ tình cờ, Tùng(Nhan Phúc Vinh) tuyên bố quyết tâm giành lại Hạ (Nhã Phương) từ tay người tình mới Nam (Lương Thế Thành). Cơ hội duy nhất để anh gặp lại Hạ chính là chiếc điện thoại hai người đã cầm nhầm của nhau. Trong khi Tùng gan lì đợi người yêu cũ chủ động liên lạc, Hạ lại đang phải “chạy đôn chạy đáo” vay tiền để lo trả nợ ngày cuối tháng.

Nhận được cuộc gọi lạ, Hạ mới phát hiện bản thân đã cầm nhầm điện thoại của người yêu cũ. Thế nhưng cô nàng lắm chiêu không trực tiếp gọi lại mà đưa số mình cho trợ lý của Tùng, để anh phát tiết “giận cá chém thớt”, trút giận lên một người vô tội.

Chê Tùng dùng thứ mật khẩu quá dễ của người có đầu óc thô ráp, thế nhưng chính Hạ lại bị Tùng phản pháo khi dùng mật khẩu điện thoại tương tự: “Từ 1 đến 4”. Lúc này, cả hai đều âm thầm thừa nhận rằng dù chia tay đã lâu, nhưng dường như những suy nghĩ, thói quen của hai người vẫn chưa hề thay đổi, dễ dàng bị đối phương đoán được.

Ở một diễn biến khác, Sol quyết tâm đi tán tỉnh anh cảnh sát giao thông Đức nhưng sự việc không mấy khả quan.

Hẹn gặp Tùng lúc 8h tối, Hạ lại bận rộn đi trả nợ góp cho chủ hàng rồi trở về nhà Nam để chúc mừng mẹ anh nhân dịp ngày của Mẹ. Tại đây, cô vô tình vướng phải rắc rối khi lỡ tay đánh vỡ trái dưa hấu, cũng là món quà duy nhất mà Hạ đem đến biếu mẹ Nam.

Thất bại trở về nhà trong bầu tâm trạng tệ hại, còn bị “mẫu hậu” đích thân qua đòi nợ tiền nhà và trách móc vì không thèm quan tâm tới ngày của Mẹ.

Trong khi đó, đôi bạn Đô - Sol biết rằng hôm nay là một ngày đặc biệt đối với Hạ. Hằng năm cứ vào ngày này, Hạ thường xuyên say xỉn và nhớ về khoảng thời gian cùng ba tại quê nhà. Điều đó khiến Nam vô cùng lo lắng.

Hạ buồn phiền khi nhớ về những kỷ niệm bên người cha thương yêu tại quê nhà.

Chán nản mượn rượu giải sầu, Hạ say khướt mà quên khuấy cả chuyện đổi trả điện thoại với Tùng. Được Tùng gọi điện nhắc, Hạ lè nhè kêu anh tự đến gặp cô để lấy đồ. Nhưng khi Tùng đến nơi, cô nàng đã không còn đủ tỉnh táo để nói chuyện bình thường với anh nữa.

Áp lực chuyện tiền nong, gia đình, tình yêu, Hạ một mình đi uống rượu say khướt.

Khi Tùng đến gặp, Hạ đã chẳng nhận ra anh nữa.

Hạ giận dữ khi bị Tùng đòi điện thoại. Thậm chí cô chẳng thèm nhận cuộc gọi từ Nam.

Cũng chính lúc này, Hạ cho Tùng biết những tâm sự sâu kín trong lòng, những uất ức cô phải chịu đựng khi yêu một người vô tâm là anh.

Lúc này, Tùng mới phần nào hiểu được lý do mình bị “đá” sau mối tình 5 năm.

Quá bất lực trước người say xỉn như Hạ, Tùng lái xe đưa cô về nhà mình. Tại đây, cô nàng tiếp tục “quậy tưng” khắp nơi làm anh chàng “tá hỏa”. Để rồi sáng hôm sau thức dậy, Hạ giật thót khi phát hiện bản thân đang nằm gọn trong tay người yêu cũ.

Hạ liên tục quậy phá trong căn hộ của người yêu cũ.

Chuyện sáng hôm sau…

…là điều có nằm mơ Hạ cũng không bao giờ ngờ tới.

Đúng lúc đó, cô nhận được cuộc gọi chúc mừng sinh nhật từ Nam.

Anh chàng thậm chí đã đứng trước nhà để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Cô nàng nói dối nhưng liên tục xui xẻo bị vạch trần.

Trong khi ai đó vẫn giả vờ ngủ yên và mỉm cười chứng kiến tất cả.

Hạ sẽ phải làm gì để thoát khỏi những chuyện rắc rối này?

Mới chỉ 2 tập đầu, khán giả đã bị tò mò, cuốn hút bởi những diễn biến của bộ phim. Kế hoạch của Tùng liệu có thành công? Hạ sẽ phải làm gì để giải quyết mọi rắc rối mà cô gây ra trong đêm định mệnh? Và liệu Nam có dễ dàng tha thứ khi phát hiện bạn gái nói dối mình chuyện qua ngủ tại nhà người yêu cũ?

Tập theo dõi và chờ đợi tập tiếp theo của bộ phim truyền hình đặc sắc này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất