Phim Ảnh

'Ngày ấy mình đã yêu': Hóa tiểu thư xinh đẹp nữ tính, Sol vẫn bị Mr. Cần Trô 'phũ' thẳng thừng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tưởng rằng đã có tiền trả nợ, Hạ (Nhã Phương) phải trước nguy cơ đền hợp đồng do không đồng nhất quan điểm với Tùng (Nhan Phúc Vinh). Trong khi đó, Nam (Lương Thế Thành) vô tình gặp được cô gái có vết sẹo đặc biệt mà anh đã tìm kiếm từ lâu.

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cuối cùng, Nam (Lương Thế Thành) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) cũng chính thức đối mặt nhau. Nam xuất hiện trong khi Hạ (Nhã Phương), Sol (Bảo Thanh) và Tùng đang trong một quán bar để khảo sát. Mặc dù chỉ nghe bạn gái giới thiệu là đối tác làm ăn, nhưng anh đã cảm thấy mối đe dọa trực diện từ người đàn ông bất thường này.

Nam bất ngờ xuất hiện trong quán bar nơi Hạ, Tùng và Sol đang khảo sát.

Tình cũ - tình mới chạm mặt chính thức khiến Hạ vô cùng hoang mang.

Tỏ thái độ thách thức bạn trai của người yêu cũ, Tùng bày ra trò thi đấu bi-a để thể hiện bản lĩnh trước mặt Nam. Chớ trêu thay, anh chàng phải chịu cái kết thảm bại vì kỹ thuật của Nam giỏi hơn hẳn. Tuy nhiên, Tùng vẫn không chịu đầu hàng mà hẹn anh một ngày khác tiếp tục “tái chiến”.

Bản tính hiếu thắng khiến Tùng muốn khiêu khích Nam bằng một trận bi-a.

Thế nhưng anh chàng đành nhận cái kết đắng bởi chiến thắng thuyết phục của Nam.

Mặc dù vậy, Nam đã nhận ra điều bất thường sau lời giải thích của bạn gái.

Một bên là người yêu mới, một bên là tình cũ 5 năm, Hạ ngày càng cảm thấy hoang mang trước cuộc gặp gỡ của hai người. Bản thân muốn nói cho Nam biết tất cả mọi chuyện, nhưng cô lại không dám đối mặt với sự giận dữ hay những câu hỏi chất vấn của người yêu vì đã dấu diếm anh suốt thời gian qua. Trong khi đó, hợp đồng hợp tác giữa Hạ và công ty Tùng có vấn đề vì cô quyết tâm không sử dụng gỗ để làm nguyên liệu thiết kế nội thất.

Trong quá khứ, Hạ đã từng coi gỗ là thứ nguyên liệu hoàn hảo nhất, thậm chí muốn gắn bó cả đời với nghề giám định, chế tác gỗ. Thế nhưng ít ai biết rằng, cha cô - người nuôi dưỡng niềm yêu thích gỗ cho Hạ, lại lặng lẽ ra đi trong một cánh rừng. Trước áp lực đền bù hợp đồng lên đến cả trăm triệu và trả nợ để kết hôn với Nam, cô chọn cách cùng anh quay trở lại rừng sau nhiều năm, lần nữa tìm lại niềm yêu thích gỗ bấy lâu.

Quá khứ không vui về sự qua đời của ba khiến Hạ không đủ dũng khí quay lại với gỗ.

Nhưng liệu cô nàng có vì Nam mà thay đổi lại quyết định của mình?

Về phía Nam, trong một lần đang nói chuyện cùng Đô (Chí Thiện), anh vô tình bắt gặp cô gái có vết sẹo trên tay mà bản thân đã tìm kiếm nhiều năm. Điều tra kỹ hơn, Nam được biết đó là Dung - đứa trẻ mồ côi từ nhỏ tự đi làm thêm, kiếm tiền ăn học trên thành phố. Điều này khiến Nam nghi ngờ, gần như chắc chắn việc Dung chính là em gái mà bản thân đã thất lạc từ lâu.

Dung là cô gái bí ẩn mà Nam tìm kiếm bấy lâu.

Thế nhưng, chuyện gì đã xảy ra để Nam lạc mất em gái từ nhỏ? Tại sao anh chỉ chọn âm thầm tìm em mình? Và vì sao Dung lại chỉ tâm niệm người anh duy nhất đi tìm mình mà không phải là cả gia đình? Theo những tình tiết được hé lộ, có lẽ Nam cũng có một bí mật quá khứ mà chẳng phải ai cũng biết rõ.

Ở một diễn biến khác, sau khi bị Đức cự tuyệt vì lý do “không giống phụ nữ”, cô nàng Sol vẫn chưa hết nuôi hy vọng với Mr. Cần Trô có giọng nói đặc biệt này. Trong một nỗ lực cuối đòi mời Đức đi uống cafe “như những người anh em”, Sol trang điểm, ăn mặc thật dịu dàng, xinh đẹp để thay đổi ngoại hình nam tính của mình. Thế nhưng, đáp trả cô vẫn là một cái kết không trọn vẹn.

Sol ăn mặc xinh đẹp, được Đô “hộ tống” đi gặp Đức.

Lần này không những cự tuyệt, Đức còn giới thiệu Sol cho bạn gái - một cô nàng bán trà đá ven đường với thái độ yêu thương, trân trọng. Đang định phát tác cơn giận dữ, cô được Đô giữ lại và giải vây bằng cách nhận là chồng sắp cưới của Sol. Thế nhưng sau tất cả, cô nàng không khỏi đau lòng vì đã tuyệt vọng hoàn toàn với mối tình cùng anh cảnh sát Đức.

Thì ra mục đích cuộc gặp gỡ là để Đức giới thiệu bạn gái với Sol.

May mắn là cô nàng được Đô giải vây kịp lúc.

Nhưng Sol không khỏi đau lòng vì đã hoàn toàn mất cơ hội với người tình trong mộng.

Vẫn sử dụng lối dẫn chuyện xem lẫn quá khứ và hiện tại, cộng thêm đó là các mẩu chuyện cực hài hước đằng sau sự kịch tính, bí ẩn trong từng nhân vật, Ngày ấy mình đã yêu đang ngày càng thu hút khán giả qua từng tập phim. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ tác phẩm đặc sắc phát sóng khung giờ vàng tối t2, 3 hàng tuần trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất