Phim Ảnh

'Ngày ấy mình đã yêu' của Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh thắng 3 giải lớn tại LHP truyền hình toàn quốc 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cút "hat-trick" bất ngờ hẳn là món quà đặc biệt với ekip sản xuất, dàn diễn viên cùng người hâm mộ yêu thích bộ phim của đạo diễn Khải Anh.

Từ ngày 19-22/12, Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38 diễn ra tại TP. Đà Lạt thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả cùng người giới chuyên môn và truyền thông tham dự. Với thành phần giám khảo uy tín và nổi tiếng trong ngành, sự kiện nhằm chọn ra những sản phẩm truyền hình có chất lượng tốt nhất trong số gần 500 tác phẩm của 106 đơn vị tham gia dự thi.

Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38 tổ chức tại Đà Lạt.

Ở hạng mục phim truyền hình, tác phẩm Ngày ấy mình đã yêu của đạo diễn Nguyễn Khải Anh xuất sắc đạt huy chương vàng Phim truyền hình xuất sắc. Bên cạnh đó, tác phẩm còn thắng lớn với 2 giải cá nhân gồm Diễn viên nam xuất sắc (Nhan Phúc Vinh - vai Tùng) Quay phim xuất sắc (DOP Dương Tuấn Anh).

Ngày ấy mình đã yêu đạt giải Phim truyền hình xuất sắc.

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim truyền hình chuyển hóa từ bản gốc Hàn Quốc Tình yêu tìm thấy, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng và nổi tiếng: Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Nhã Phương, Bảo Thanh, Chí Thiện,… Nội dung phim xoay quanh xoay quanh Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh) - hai cô bạn thân sắp bước sang tuổi 30. Hạ là một nhà thiết kế có cuộc sống ổn định và một người yêu hoàn hảo, sẵn sàng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với Nam (Lương Thế Thành). Nhưng đúng lúc này, sự xuất hiện bất ngờ của Tùng (Nhan Phúc Vinh) - người yêu cũ của Hạ - khiến trái tim cô loạn nhịp. 

Nhan Phúc Vinh đoạt giải Diễn viên nam xuất sắc.

Từ khi ra mắt hồi giữa năm nay, bộ phim gồm 24 tập do VFC sản xuất liên tục nhận được sự quan tâm, theo dõi từ khán giả. Đặc biệt, cặp đôi Tùng - Hạ (Nhan Phúc Vinh - Nhã Phương) càng khiến người hâm mộ phát cuồng.

Trailer Ngày ấy mình đã yêu

Với cú “hat - trick” lần này, Ngày ấy mình đã yêu tiếp tục đem đến một năm đầy thành công và vinh quang cho VFC. Một lần nữa, xin chúc mừng ekip sản xuất cùng dàn diễn viên trong phim đã xuất sắc giành giải tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất