Phim Ảnh

'Ngày ấy mình đã yêu': Bạn sẽ xử trí thế nào nếu vô tình gặp lại tình cũ giống Nhã Phương?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, tập đầu tiên của bộ phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu" đã chính thức lên sóng phục vụ khán giả.

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim truyền hình chuyển hóa từ bản gốc Hàn Quốc Tình yêu tìm thấy, do đạo diễn Khải Anh thực hiện. Từ khi ra mắt dự án, tác phẩm được người hâm mộ đặc biệt quan tâm bởi sự tham gia của các diễn viên trẻ nổi tiếng hàng đầu: Nhã PhươngNhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Lương Thế Thành, Chí Thiện,…. Tối 11/6, tác phẩm ra mắt tập đầu tiên với phần nội dung thú vị, hấp dẫn, kích thích tính tò mò của khán giả.

Ngay mở đầu bộ phim là cảnh chia tay trong tức giận và nước mắt của cặp đôi chính Hạ (Nhã Phương) - Tùng (Nhan Phúc Vinh). Quá mệt mỏi vì suốt ngày phải đi theo Tùng và người yêu chẳng thèm chú ý, quan tâm tới mình, Hạ tức tưởi nói lời chia tay ở chính nơi tình yêu giữa họ bắt đầu. Trong khi đó, Tùng vẫn không thể hiểu nổi nỗi lòng của Hạ. Trước lời trách móc mà mình không cho là đúng, Tùng tuyên bố: “Nếu em không quay trở lại, anh sẽ không bao giờ chạy theo em đâu. Anh sẽ không bao giờ chạy theo em!”.

Mở đầu phim, quan hệ giữa Hạ - Tùng đã căng thẳng vì không hiểu rõ tình cảm của đối phương.

Hạ đòi chia tay Tùng vì cảm thấy anh không còn quan tâm mình như trước nữa.

Hai người chấm dứt sau khi Tùng tuyên bố sẽ không bao giờ chạy theo cô.

Chuyện phim được kể theo lối tự sự, mỗi nhân vật đều có thời gian bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của riêng mình. Sau lần chia tay ấy, Hạ rút ra cho mình một bài học kinh nghiệm rằng: “Khi yêu, hãy tỉnh táo một chút, lý chí một chút, tính toán một chút và yêu ít hơn đối phương một chút. Trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn, người đó sẽ thua”. Hạ quyết tâm tìm cho mình một chàng trai lý tưởng tuyệt vời hơn để gửi gắm đời mình, và đó là Nam (Lương Thế Thành).

Hạ của ngày hôm nay đã là một cô gái tự tin, lý trí hơn và giàu kinh nghiệm trong tình yêu.

Tình mới của Hạ là mỹ nam “cơm nắm” Nam - một chàng trai hoàn hảo về mọi mặt.

Nam là bác sĩ tim mạch giỏi, đang làm việc cùng Đô (Chí Thiện) - một trong hai người bạn thân nhất của Hạ. Anh chàng có đủ sự ấm áp, quan tâm và tin tưởng mà Hạ cần. Những tưởng cuộc tình với Nam sẽ kết thúc viên mãn bằng một đám cưới thật hạnh phúc ở ngưỡng tuổi 30, thế nhưng Hạ chợt nghe “sét đánh ngang tai” khi Sol (Bảo Thanh) và Đô (Chí Thiện) để lộ chuyện Nam chuẩn bị đi coi mắt.

Từ Sol và Đô, Hạ tình cờ phát hiện Nam đang đi xem mắt với người con gái khác.

Quá ngạc nhiên và giận dữ, Hạ quyết định đến quán cafe nơi Nam hẹn cô gái nọ để rình xem và “bắt gian” tại trận. Thế nhưng thật chẳng ngờ, người ngồi đối diện trên chiếc bàn tình cờ mà cô lựa chọn để “cầu cứu” lại là Tùng - mối tình đầu mà Hạ nặng lòng yêu thương trong suốt 5 năm.

Để Tùng phát hiện ra mục đích của mình, Hạ càng tỏ ra xấu hổ và lúng túng trước người yêu cũ. Mặt khác, vì quá tức giận trước lời nói của Nam với người con gái khác, Hạ đã trút hết bực dọc lên người Tùng, để anh chàng hứng chịu cơn thịnh nộ mang tên “giận cá chém thớt”. Cuối cùng, Tùng còn phải thay Nam dùng mặt hứng trọn cả cốc nước lạnh từ cô.

Sau khi được Nam giải thích rõ ràng, cộng thêm đôi mắt vẫn luôn theo dõi từ Tùng, Hạ quyết định “tạm tha” cho người yêu vụ đi coi mắt. Thế nhưng giờ đây, tình cảm và những ký ức tươi đẹp lẫn đau buồn trong quá khứ lại hiện về, không chỉ Hạ mà với cả Tùng - người vẫn luôn dằn vặt, chưa thể tìm ra nửa kia sau khi chia tay Hạ.

Một trích đoạn ngắn trong quá khứ của Hạ và Tùng.

Cuối tập phim, cuộc gặp gỡ tưởng chừng như qua đường giữa Hạ và Tùng tưởng chừng sẽ khép lại với một chút hoài niệm ấy. Thế nhưng, sự việc bắt đầu trở nên rắc rối khi Nam đã giúp cô cầm nhầm chiếc điện thoại của Tùng mà không hề hay biết. Cầm điện thoại có hình Hạ và người yêu mới trên tay, Tùng đưa ra quyết định: “Tôi muốn giành lại Hạ”.

Tùng thẳng thắn thừa nhận bản thân muốn giành lại Hạ.

Mới chỉ tập 1 phim nhưng Ngày ấy mình đã yêu đem đến không ít sự hài hước, bất ngờ và lôi cuốn khán giả. Liệu Tùng sẽ làm gì để giành lại trái tim Hạ từ tay người tình hoàn hảo Nam? Và cô gái ấy có rung rinh, lưỡng lự trước tình cũ trong khi đã sẵn sàng đính hôn cùng người yêu hiện tại?

Trò chơi tình ái giờ đây mới chính thức bắt đầu.

Cùng Saostar theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Ngày ấy mình đã yêu phát sóng khung giờ vàng tối thứ 2,3 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất