Phim Ảnh

Ngày 8-3 nhớ đến BOSS siêu ngầu của Amami Yuki, đến phái mạnh cũng phải ngả mũ

Natsumi
Chia sẻ

Chỉ bằng một câu nói thôi nhưng Boss Eriko của nữ diễn viên Amami Yuki cũng đủ khiến khán giả phải thốt lên "Sao có thể ngầu đến thế?"

Nếu bạn là phái nữ và muốn xem một bộ phim nào đó cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 thì phim truyền hình BOSS của Fuji TV chính là một sự lựa chọn vô cùng chuẩn xác. Nhân vật chính của phim là một chị đại thực sự - Đội trưởng Đội điều tra tội phạm đặc biệt số 1 Osawa Eriko, người hội tụ đủ mọi phẩm chất mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ước ao: mạnh mẽ, thông minh, ngay thẳng, tinh tế, tự tin và có khả năng lãnh đạo không thua gì phái mạnh.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành luật ở đại học, Eriko gia nhập Cơ quan Cảnh sát Quốc gia. Con đường thăng tiến của Eriko đầy hứa hẹn khi cô trở thành cảnh sát trưởng ở tuổi 35 nhưng vì một lý do đặc biệt liên quan đến người cô yêu, Eriko đã chấp nhận từ bỏ con đường trải đầy hoa hồng để sang Mỹ du học. Sau 5 năm được huấn luyện về hồ sơ tội phạm cùng những phương pháp đàm phán, kỹ năng thẩm vấn tiên tiến tại FBI, ở tuổi 40, Eriko mang những kiến thức học được quay về Nhật Bản với cương vị mới là Đội trưởng Đội điều tra tội phạm đặc biệt số 1 theo quyết định thành lập của trợ lý hội đồng Nodate Shinjiro.

Osawa Eriko (trái) và Nodate Shinjiro (phải)

Các thành viên trong đội 1 gọi Eriko là Boss (sếp) theo cách gọi ở bên Mỹ. Chính khả năng chèo lái xuất chúng của Boss Eriko đã đưa đội 1 từ một đội bị khinh thường bởi tập hợp toàn thành phần bị đánh giá là kém cỏi lại đặt dưới quyền một sếp nữ đã “lột xác” trở thành một đội phá giải được nhiều vụ án hóc búa và cứu nguy những tình huống đặc biệt nghiêm trọng khiến những đồng nghiệp nam phải nể nang còn những tên tội phạm phải tâm phục khẩu phục. Đảm nhiệm nhân vật Osawa Eriko là nữ diễn viên xinh đẹp đầy cá tính Amami Yuki và vai diễn này đã mang về cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Viện Hàn Lâm Phim truyền hình lần thứ 61.

Giờ thì chúng ta hãy cùng xem lại phân đoạn cho thấy chỉ bằng một câu nói thôi nhưng Boss Eriko cũng đủ làm khán giả phải chao đảo “Sao có thể ngầu đến thế?”. Phân đoạn này nằm ở cuối tập 5 sau khi khép lại vụ án giết người hàng loạt và bắt cóc cảnh sát mà cấp dưới của Eriko là Kimoto Mami (do Toda Erika đóng) chính là nạn nhân. Kimoto đã đứng đợi sếp mình đến khi tan sở và bất ngờ cô được sếp tặng một món quà. Phụ đề trong hình được thực hiện bởi blog Góc của Gạo.

Và đây là câu trả lời ghi điểm “siêu ngầu” của Boss

Có sếp vừa tài giỏi vừa ngầu vừa tâm lý thế này thì đến chị em cũng phải đổ gục mất thôi!!!

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất