Phim Ảnh

Ngất ngây với hôn lễ lãng mạn của cặp đôi 'She Was Pretty'

Chia sẻ

Tập 16 của "She Was Pretty" đã khép lại với hạnh phúc viên mãn của Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Hwang Jung Eun (Kim Hye Jin).

Trải qua 15 tập phim với nhiều tình huống gay cấn, drama She Was Pretty (Xưa rồi em) đã chính thức nói lời chào tạm biệt khán giả bằng tập 16 vừa lên sóng tối qua. Đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người hâm mộ, biên kịch đã viết nên một cái kết hoàn hảo cho cặp đôi nam nữ chính Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum).

Không chỉ tái ngộ sau khoảng thời gian xa cách, cả hai còn cùng bước vào lễ đường để danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng. Một đám cưới đẹp như mơ cộng thêm kết tinh tình yêu là bé gái dễ thương đã làm hài lòng tất cả fan ruột của đôi tình nhân Sung Joon - Hye Jin.

she-was-pretty-ending-01

she-was-pretty-ending-02

Tập cuối của She Was Pretty mở màn bằng việc Hye Jin chia tay công ty cũ để đảm nhận vai trò mới: nhà văn. Bởi vì đây là ước mơ từ thuở bé nên cô nàng rất hào hứng với công việc này. Trong lúc cố gắng hoàn thành tác phẩm đầu tay, cô vẫn giữ mối quan hệ tình cảm với Sung Joon. Mặc dù yêu xa nhưng hai người luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào và cử chỉ ấm áp.

Điều này đã làm cho khán giả không khỏi ghen tị. Bẵng đi một thời gian, Sung Joon đột ngột mất tích khiến Hye Jin lo số vó. Cô không ngờ rằng, anh đã âm thầm về nước để gặp lại cô. Vừa nhìn thấy người yêu, Hye Jin đã bất chấp trời mưa tầm tã mà vội vàng chạy đến ôm chầm lấy anh.

she-was-pretty-ending-03

Sung Joon trở về Hàn Quốc để đoàn tụ với Hye Jin.

Về phần Sung Joon, anh trở lại tạp chí The Most với vai trò tổng biên tập. Xuất hiện chưa lâu, Sung Joon đã mang đến bất ngờ lớn cho toàn thể nhân viên. Đó là thông báo đám cưới cùng Hye Jin. Một hôn lễ lãng mạn đã diễn ra với sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Sau khi “góp gạo thổi cơm chung”, Sung Joon và Hye Jin vẫn yêu nhau mặn nồng. Cả hai đã tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, để rồi một bé gái đáng yêu đã chào đời. Hình ảnh cô bé nhỏ xinh với gò má ửng hồng vui vẻ nắm tay bố Sung Joon trên phố đã chính thức khép lại 16 tập của phim truyền hình She Was Pretty.

she-was-pretty-ending-04

she-was-pretty-ending-05

she-was-pretty-ending-06

Cái kết viên mãn của bộ phim tuy không quá bất ngờ nhưng đã làm hài lòng người hâm mộ. Hầu hết ai nấy đều cảm ơn biên kịch vì đã mang đến một kết thúc không-thể-hoàn-hảo hơn. Một fan của She Was Pretty bình luận trên diễn đàn Soompi: “Trong số các drama tôi xem những năm gần đây, có lẽ, She Was Pretty là tác phẩm có kết cục đẹp nhất.

Từ lúc Sung Joon và Hye Jin gặp lại nhau đến khi đám cưới và sau cùng là sự xuất hiện của đứa bé, mọi thứ được sắp xếp theo đúng mong muốn của khán giả xem đài”.

Kết thúc viên mãn của bộ phim.

https://youtu.be/YBqa-URBFoE

Hậu trường cảnh đám cưới của Sung Joon và Hye Jin.

Sau khi She Was Pretty, drama Sweet, Savage Family sẽ phát sóng thay thế.

she-was-pretty-ending-07

she-was-pretty-ending-08

she-was-pretty-ending-09

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất