Phim Ảnh

Ngất ngây với hình ảnh lịch lãm của So Ji Sub

Chia sẻ

Loạt ảnh tạo hình lịch lãm của nam tài tử So Ji Sub vừa được đoàn phim "Oh My Venus" công bố.

Nối tiếp loạt ảnh “cưa sừng làm nghé” của Shin Min Ah, vừa qua, nhà sản xuất dự án truyền hình Oh My Venus đã chính thức công bố tạo hình của So Ji Sub. Không khiến người hâm mộ thất vọng, nam tài tử 40 tuổi đã để lại ấn tượng sâu sắc nhờ vẻ ngoài điển trai và lịch lãm của mình. 

so-ji-sub-oh-my-venus-03

Trong hình, So Ji Sub diện bộ vest thanh lịch với mái tóc chải chuốt gọn gàng. Phong cách chỉn chu của anh đã nhanh chóng ghi điểm ấn tượng trong lòng khán giả. Song song đó, thần thái lạnh lùng càng giúp anh trở nên thu hút hơn. 

so-ji-sub-oh-my-venus-01

Theo tiết lộ từ phía nhân viên phim trường, loạt ảnh này được ghi lại trong lúc So Ji Sub thực hiện một cảnh quay ở nhà hàng. Vốn là diễn viên có kinh nghiệm dày dặn, anh chỉ cần luyện tập một vài lần là có thể bắt đầu ghi hình chính thức. Quá trình quay phim diễn ra vào buổi trưa và kết thúc không lâu sau đó. Trong thời gian nghỉ ngơi, So Ji Sub đã vui vẻ trò chuyện với các cộng sự. Thái độ làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của anh được ê-kíp làm phim đánh giá rất cao.

so-ji-sub-oh-my-venus-06

Những hình ảnh mới của So Ji Sub làm khán giả chợt nhớ đến nhân vật Joo Joong Won của anh trong bộ phim trước đó - Master's Sun (Mặt trời của chàng Joo). Người xem dự đoán, vai diễn lần này có khả năng sẽ tiếp tục gây sốt trên màn ảnh nhỏ.

so-ji-sub-oh-my-venus-04

so-ji-sub-oh-my-venus-02

Tham gia Oh My Venus, So Ji Sub đảm nhận vai Kim Young Ho - một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng, đồng thời là người thừa kế của tập đoàn Gahong. Mặc dù xuất thân từ gia đình danh giá nhưng anh lại trải qua tuổi thơ nhiều đau buồn. Điều đó đã ảnh hưởng nặng nề đến tính cách của Young Ho khi trưởng thành. Tuy nhiên, anh tin tưởng rằng mọi vấn đề khó khăn sẽ được giải quyết nếu bản thân cố gắng và nỗ lực.

so-ji-sub-oh-my-venus-05

Dự kiến, Oh My Venus sẽ lên sóng vào tháng 11 năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất