Phim Ảnh

Ngất ngây với độ đáng yêu của sao nhí 'Pan' - Levi Miller

Chia sẻ

Anh chàng Peter Pan trong bộ phim làm lại mới nhất đã gây ấn tượng nhờ sự dũng cảm cùng gương mặt tròn trịa, dễ thương.

Levi-Miller

Ánh mắt kiên định đang làm xao xuyến nhiều con tim của fan nữ.

Sinh năm 2002 và đến từ Úc, Levi Miller tiếp cận với nghề diễn từ rất sớm. Mãi đến 2015, cậu bé này mới được khán giả chú ý thông qua vai Peter Pan xuất hiện cùng Hugh Jackman.

Bên cạnh khả năng biểu cảm linh hoạt, Miller còn khiến nhiều fan hâm mộ xôn xao nhờ gương mặt dễ thương với đôi mắt xanh to tròn. Có lẽ đã lâu lắm rồi kể từ lúc Macaulay Culkin khuynh đảo màn bạc trong Home Alone, khán giả mới được chứng kiến một ngôi sao nhí đáng yêu và đủ tiềm năng để trở thành tài năng lớn trong tương lai.

Chỉ qua hai lần casting tại Brisbane, Úc, đạo diễn Joe Wright đã đặt vé máy bay cho Miller đến Los Angeles để tham gia vai chính trong Pan. “Đó là lần đầu tiên em ghé thăm nước Mỹ và thậm chí là cả London nữa”. Miller trả lời một cách hào hứng, sau khi được hỏi về việc đóng phim cũng đồng nghĩa với phải xa quê nhà, bạn bè và cả trường học, di chuyển qua lại các địa điểm hơn 10 nghìn dặm: “Không hẳn, em đã sống ở đây (Úc) hơn 11 năm rồi mà”. Miller cho rằng đó là một quãng thời gian đủ dài cho một đứa trẻ muốn bắt đầu chuyến hành trình mới. 

Pan-3

Miller là điểm sáng duy nhất trong phim Pan.

Trước khi gặp Miller, người phóng viên từng cảm thấy bối rối khi chưa biết cách khai thác một đứa trẻ. Anh lo lắng tính cách ương bướng hoặc lém lỉnh sẽ khiến công việc gặp trở ngại. Nhưng Miller khá điềm tĩnh, ăn mặc đường hoàng và đi quanh phòng thu ở Brooklyn, nơi có cả đội ngũ sản xuất đang làm việc và bắt tay từng người: “Xin chào, em là Levi, rất vui được gặp anh/chị”, kèm theo đó là một nụ cười vốn dĩ đã tuyệt đẹp nhờ những đường nét thanh tú. 

LEVI+MILLER+PORTRATE

Mẹ em sau khi nhận được cuộc gọi của nhà sản xuất đã tức tốc xin nghỉ việc ở bệnh viện, sắp xếp tất cả hành lý để chuẩn bị cho hành trình 7 tháng quay phim của con trai tại Anh. Cả hai sống trong một khách sạn trên đường Regent. “Thật sang trọng”, Miller kinh ngạc thốt lên, “Em yêu London, đặc biệt là tiết trời nơi đây với những ngày hè dài khi mặt trời lên cao, mọi người cùng nhau tắm nắng ở công viên”.

Sự nổi tiếng khiến cuộc sống của Miller thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, cậu bé khẳng định mình không đi theo con đường của Macaulay Culkin. “Em sẽ cố gắng giữ mình trước những thói hư tật xấu. Chắc chắn rồi, việc hút thuốc, uống rượu hay tiệc tùng thâu đêm là hoàn toàn sai trái. Em thà giúp mẹ làm việc nhà còn hơn”.

Pan - Adventure Trailer [HD]

Khung cảnh thần tiên qua đôi mắt của Peter Pan.

Chia sẻ về vai trò diễn viên trong tác phẩm có kinh phí 100 triệu USD - Pan, Miller tỏ ra vô cùng hào hứng mặc dù đó không phải là lần đầu tiên em đóng phim. Mối quan hệ khắng khít giữa Miller và bạn diễn Garrett Hedlund, người thủ vai James Hook cũng bắt đầu phát sinh từ đây.

Nam diễn viên 30 tuổi kể lại: “Ngày đầu tiên casting, tất cả mọi người đằng sau máy quay như muốn bật khóc vì cậu bé này. Em ấy quá thật thà và lôi cuốn, tôi có cảm giác hầu hết cô gái trong phòng đều muốn chạy lại ôm Miller vào lòng”. Còn Mara Rooney thì không ngừng xuýt xoa: “Quả là một chàng trai diệu kỳ”.

Ngay cả Hugh Jackman cũng phải dành cho Miller lời khen ngợi: “Khoảnh khắc mà cậu ấy khóc khi đang chiến đấu với cướp biển, đó là cảnh mà tôi không bao giờ quên được. Một thằng bé đến từ Brisbane và bỗng chốc hóa thành Peter Pan với đầy ma thuật trong người, cả sự tuyệt vời nữa”.

levi_miller

Ngôi sao nhí trong buổi họp báo ra mắt phim vào cuối tuần qua.

Peter Pan là nhân vật kinh điển đã đi ăn sâu vào tâm trí của hàng trăm trẻ thơ. Nhưng chỉ duy nhất Miller là người đã đem đến cho nhân vật này một sự sống động nhất kể từ phiên bản năm 2003. Đạo diễn Joe Wright cũng khẳng định việc phim có phần tiếp theo là phụ thuộc vào quyết định của khán giả.

Nhưng dù cho điều đó không xảy ra, cái tên Levi Miller vẫn sẽ được nghe nhắc nhiều hơn nữa như Tobey Maguire hay Leonardo Dicaprio đã từng. Gần đây, Miller tham gia vào chiến dịch thời trang của thương hiệu Polo Ralph Lauren, dòng sản phẩm dành cho những phiên bản mini của người trưởng thành.

Coffee_at_Levi_HERO_crop_articlehero_large

11800612_10153135708871896_6262188239793802714_n

Levi-Miller-2015-Evening-Standard-Photo-Shoot-004

tải xuống

tumblr_nso0p1xqii1rewoyoo1_1280

Pan - Vùng đất Neverland hiện đang được công chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc với định dạng 2D, 3D, 4DX.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất