Phim Ảnh

'Ngất lịm' với trước khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Krist - Singto trong Globle Live Fanmeeting trực tuyến

T.H
Chia sẻ

Cặp mỹ nam đình đám xứ Chùa Vàng Krist - Singto đã sẵn sàng gặp gỡ khán giả trực tuyến tại "Globle Live Fanmeeting" trên VLive.

Được mệnh danh là “cặp đôi thần tượng châu Á”, Krist-Singto được người hâm mộ biết đến đầu tiên qua series phim boylove đình đám Sotus The Series ra mắt năm 2016. Từ đó đến nay, hai chàng mỹ nam vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động, chương trình quảng bá của GMMTV, thu hút lượng fan đông đảo không chỉ tại Thái Lan mà còn lan rộng sang Trung Quốc và một số quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Khoảng tháng 9 năm ngoái, cặp đôi đã có buổi buổi fanmeeting đầu tiên tổ gặp gỡ người hâm mộ Việt tại TP. Hồ Chí MInh. Và sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì giờ đây, khán giả cũng được gặp lại Krist và Singto – cặp đôi mở màn cho Globle Live Fanmeeting trực tuyến trên VLive.

Mở đầu fanmeeting, Krist và Singto cùng trình diễn song ca ca khúc Siang Jark Dao Pluto. Sân khấu được thiết kế hoành tráng với dàn vũ công chuyên nghiệp cùng rất nhiều đèn led dưới khán đài tượng trưng cho những người hâm mộ đang theo dõi fanmeeting trực tuyến.

Gặp gỡ hai MC của chương trình, Krist và Singto có cơ hội gửi lời chào đến hàng trăm khán giả đang theo dõi buổi fanmeeting trên VLive. Cả hai cho biết đã gần một năm kể từ khi họ được gặp gỡ người hâm mộ với fanmeeting của riêng mình. Vì thế, Krist và Singto đều hi vọng có được những phút giây vui vẻ, cùng chia sẻ hết với fan những gì đã trải nghiệm trong thời gian qua.

Người hâm mộ được giao lưu trực tuyến với cặp đôi.

Sau phần trình diễn ca khúc thứ 2, màn hình chat trực tiếp của VLive đã tràn ngập những lời chào và câu hỏi của người hâm mộ. Lúc này, 5 người may mắn sẽ được kết nối trò chuyện trực tiếp với Krist và Singto. Cả hai sẽ cùng trả lời những câu hỏi bất kỳ do fan đưa ra từ khắp nơi trên thế giới.

Cả hai được kết nối và trò chuyện trực tiếp với 5 fan may mắn từ khắp nơi trên thế giới.

Trước câu hỏi muốn có được siêu năng lực gì, Singto cho biết anh chàng muốn được điều khiển thời gian giống như Dr. Strange. Trong khi đó, Krist muốn có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác.

Một fan đến từ Đức muốn Krist và Singto giới thiệu địa danh để tham quan khi đến với Thái Lan. Không chần chừ, Krist giới thiệu ngay tòa nhà GMM nơi họ làm việc, còn Singto nghiêm túc liệt kê một số địa điểm nổi tiếng mà khách du lịch hay lui tới khi đặt chân đến xứ Chùa Vàng.

Fan nữ ở Mexico hỏi về “một điều mà các bạn đã phải học cùng nhau để có thể hiểu nhau hơn”, Krist chia sẻ họ đã phải học cách để sống cùng nhau, làm việc với nhau mà không để xảy ra bất cứ xích mích nào. Cả hai thừa nhận có nhiều điểm khác biệt nhưng vẫn sẵn sàng giúp đỡ, động viên nhau để cùng phát triển, tiến về phía trước.

Cuối cùng là câu hỏi Krist và Singto muốn trở thành gì nếu như không làm diễn viên như hiện tại. Singto trả lời anh chàng muốn trở thành một nhiếp ảnh ra, chụp thật nhiều photobook cho mọi người. Về phần Krist, anh chàng yêu thích âm nhạc nên muốn được sáng tác, ca hát thật nhiều bài nhạc, video hay để mọi người thưởng thức và cảm thấy vui vẻ.

Sau phần giao lưu, fanmeeting tiếp tục với phần trình diễn đơn ca và song ca của hai nhân vật chính. Tại đây, khán giả được thưởng thức những sân khấu được đầu tư công phu, giọng ca ngọt ngào và những cử chỉ đầy thân mật của cặp đôi Krist – Singto.

Tiếp nối fanmeeting, một số fan may mắn tiếp tục được đặt câu hỏi để giao lưu trực tuyến cùng cặp đôi Krist – Singto. Cả hai cùng nhau trả lời loạt câu hỏi như Sẽ đi du lịch ở đâu sau đại dịch Covid-19?, Món ăn Nhật Bản yêu thích là gì?,…  Bên cạnh đó, Krist và Singto cũng tham gia vào trò chơi đoán chữ dưới sự trợ giúp của chính những khán giả đang theo dõi trực tuyến fanmeeting.

Chương trình tiếp diễn với phần trình diễn âm nhạc và trò chuyện của hai nhân vật chính. Krist và Singto đã có những khoảnh khắc cực kỳ dễ thương, ngọt ngào bên nhau trước khi nói lời chào tạm biệt với người hâm mộ.

Cùng Saostar tìm hiểu và theo dõi trọn bộ Globle Live Fanmeeting của Krist – Singto trên VLive tại đây.

Hiện tại, thông tin về thời gian diễn ra Globle Live Fanmeeting và link bán vé đã được cập nhật trực tiếp trên VLive. Link thông tin bán vé chung tại đây hoặc Kênh VLive chính thức của GMMTV. Xem clip dàn sao GMMTV chào fan bằng 8 thứ tiếng tại đây.

Lưu ý: Gói mua bao gồm xem livestream và video VOD xem lại (sau 2 tuần). Mỗi tài khoản chỉ được livestream trên 2 thiết bị và xem video VOD trên 5 thiết bị. Giá vé: 1.500 coins, tương đương với 660,000 VNĐ. Có thể mua coin bằng Paypal, Thẻ ghi nợ (Visa, Mastercard, UnionPay) hoặc Ngânlượng.vn.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí. Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất