Phim Ảnh

Ngán cổ trang cung đấu, hãy chuẩn bị xem và cười với phim 'Chọc phải điện hạ lạnh lùng'

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim chiếu mạng "Chọc phải điện hạ lạnh lùng" (惹上冷殿下) sẽ được lên sóng 8/8 tới đây trên MangoTV và Tencent hứa hẹn sẽ thay đổi khẩu vị giải trí cho khán giả.

Bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下) được chuyển thể từ tiểu thuyết đã từng bán chạy nhất Trung Quốc cùng tên của tác giả Thần Quang Hi Vi. Với nội dung thanh xuân vườn trường hiện đang được yêu thích, Chọc phải điện hạ lạnh lùng sẽ là một món ăn đầy hương vị mới mẻ cho phim ảnh Hoa ngữ tháng 8.

“Chọc phải điện hạ lạnh lùng” với nội dung hài hước hứa hẹn sẽ thay đổi khẩu vị phim ảnh của khán giả

Với sức hút của một hương vị mới mẻ, Chọc phải điện hạ lạnh lùng sở hữu dàn diễn viên trẻ, đẹp và tràn đầy sức sống của một thế hệ diễn viên tiềm năng. Theo đó, hai diễn viên đóng chính là Quách Tuấn ThầnTôn Nghệ Ninh không chỉ có ngoại hình sáng giá mà còn được khán giả điểm mặt gọi tên qua những vai diễn ấn tượng.

Cặp đôi nam - nữ chính đều có ngoại hình bắt mắt và sức sống của lớp diễn viên trẻ

Trong khi Quách Tuấn Thần đã từng tham gia vào bộ phim chiếu mạng “thiếu vải” Thái tử phi thăng chức ký với vai diễn Dương Nghiêm thì Tôn Nghệ Ninh cũng không hề thua kém khi góp mặt trong bộ phim Song thế sủng phi.

Nhân vật Dương Nghiêm trong “Thái tử phi thăng chức ký”

Tuy không sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng và danh giá nhưng Chọc vào điện hạ lạnh lùng có niềm tin sẽ có thể cạnh tranh với các bộ phim khác cùng thời điểm nhờ nội dung hài hước và dí dỏm.

“Chọc phải điện hạ lạnh lùng” với dàn diễn viên từ chính tới phụ đều rất ưng mắt.

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết ăn khách nên Chọc phải điện hạ lạnh lùng có nội dung thu hút. Bộ phim kể về câu chuyện tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa của nữ nhân vật chính Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh đóng). Vừa mới thoát khỏi cuộc hôn nhân áp đặt từ gia đình, Trần Thanh Thanh đã đụng độ với anh chàng bá đạo học đường Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần đóng).

Trailer 3 “Chọc phải điện hạ lạnh lùng” do Quách Tuấn Thần và Tôn Nghệ Tinh đóng chính. Nguồn: Lẩu Subteam.

Tại trường học, cô và Tư Đồ Phong không ngày nào ngưng chiến. Mỗi ngày gặp nhau là một ngày tung đao, múa búa, đấu đá lẫn nhau. Thế nhưng không ngờ rằng, sự vô tình đối đầu này lại chính là nguyên nhân dẫn hai người đến với nhau. Câu chuyện tình cảm thanh xuân vườn trường của Trần Thanh Thanh và Tư Đồ Phong sau đó chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường chưa bao giờ là cũ, đây là chủ đề luôn được khán giả chào đón

Ngoài cặp đôi diễn viên chính, bộ phim có sự tham gia của Mã Lực, Trình Mộ Hiên, Triệu Dịch Khâm, Chu Mạt, Lam Hinh DưChọc phải điện hạ lạnh lùng sẽ được lên sóng vào 8/8 trên Tencent và MangoTV, phát sóng từ thứ 4 đến thứ 6 mỗi ngày 2 tập.

Bộ phim phát sóng 6 tập một tuần trên trang mạng Tencent

Nếu bạn đã quá ngán những món ăn tinh thần đậm chất cổ trang như Hương mật tựa khói sương, hay quá cân não như bộ phim cung đấu Diên hi công lược thì chắc chắn Chọc phải điện hạ lạnh lùng sẽ đem lại cho bạn một cảm giác vô cùng tuyệt vời đấy. Hãy để SAOstar đồng hành cùng các bạn trong những tập phim đầu tiên của bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất