Phim Ảnh

Ngắm vẻ điển trai khó cưỡng của 'ông trùm' phim Siêu trộm - Teo Yoo

Chia sẻ

Sự lạnh lùng, nam tính của diễn viên Hàn Quốc Teo Yoo đã làm cho nhân vật của anh trong phim "Siêu trộm" trở nên vô cùng quyến rũ, thu hút.

Thủ vai ông trùm Thomas trong bộ phim Tết Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần, Teo Yoo là một trong những diễn viên Hàn Quốc hiếm hoi góp mặt trên màn ảnh rộng Việt Nam năm nay.

Nhân vật của anh là một ông trùm trong thế giới tội phạm tin tặc với những thủ đoạn và mánh khóe khó lường, đồng thời cũng là một người đàn ông cực kì giàu có, đẹp trai và lịch lãm. Sau khi nhà sản xuất của Siêu trộm xem Seoul Searching (2015), bộ phim mà Teo Yoo là một trong những vai chính, họ đã quyết định mời anh vào vai Thomas. 

Với vẻ điển trai nam tính và chất lạnh lùng trong gương mặt, Teo Yoo được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật nói trên. Hãy cùng ngắm những shot ảnh ấn tượng của Teo Yoo đã khiến trái tim của nhiều cô gái thổn thức.

teo yoo1111

Teo Yoo sinh năm 1981, mang hai dòng máu Đức và Hàn Quốc. Anh từng học diễn xuất tại Mỹ, Anh trước khi tham gia các hoạt động sân khấu, điện ảnh tại Đức.

Teo_Yoo_311

Teo-Yoo-411

Năm 2009, Teo Yoo trở về Hàn Quốc để tiếp tục phát triển sự nghiệp điện ảnh. Thời gian đầu, việc hòa nhập với văn hóa quê nhà sau nhiều năm xa cách đã tạo cho anh không ít khó khăn.

Teo-Yoo-41111

Teo-Yoo-Esquire

Dù chưa tạo được nhiều tiếng tăm với công chúng nhưng trong giới điện ảnh, Teo Yoo luôn là diễn viên được đánh giá cao về mặt thực lực. Bộ phim Seoul Searching mà anh tham gia năm qua cũng ít nhiều gây được sự chú ý.

Teo-Yoo-Esquire1

Teo-Yoo-Esquire12

Teo-Yoo-Esquire1222

Lần đầu khi nhận được lời đề nghị, Teo Yoo chia sẻ: “Tôi đã rất hứng thú với kịch bản và nhất là được đóng phim ở Việt Nam, nơi mà tôi chưa bao giờ có cơ hội được thử sức. Và đúng là quá trình đóng phim rất vui và đáng nhớ. Tuy nhiên, tôi có một kỷ niệm nhớ đời trong phim là lúc đóng cảnh ở hồ bơi, vì không bôi kem mà da tôi đã bị nắng và nước ở hồ bơi làm bỏng da, sau đó tôi phải mất vài ngày để da được hồi phục”.

teo yoo11

teo yoo111

Teo_Yoo_3

Teo-Yoo-4

Teo-Yoo-4112 BTC_Poster_Official_white_20151217_online

Siêu trộm chính thức khởi chiếu từ ngày 4/2/2016 trên toàn quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất