Phim Ảnh

Ngắm nhan sắc hiện đại của 'Chu Chỉ Nhược 2019' - Chúc Tự Đan qua những bộ phim ngôn tình này

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Chúc Tự Đan hiện đang đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim cổ trang "Tân Ỷ thiên đồ long ký" đang phát sóng và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Tạo hình cổ trang của Chúc Tự Đan vô cùng xinh đẹp, vậy tạo hình hiện đại sẽ như thế nào?

Phim hiện đại, Chúc Tự Đan hiện có duy nhất một phim đóng vai chính đã phát sóng đó là Chào em, Như Hoa. Trong phim này Chúc Tự Đan vai Lỗ Như Hoa kiên cường và Lại Nghệ vai Văn Sơ nhà giàu. Đại học Giang Thành có một “nhân viên bán hàng sales cực vĩ đại” là Lỗ Như Hoa, cô vô cùng lợi hại, có thể nghĩ ra tất cả mọi cách thức để bán được sản phẩm của mình.

Trong một lần bán hàng, Như Hoa vô tình đụng mặt với cậu con trai nhà giàu lớn lên ở nước ngoài về Đệ Văn Sơ. Văn Sơ căm ghét cô Lỗ Như Hoa chỉ coi trọng lợi ích, lòng dạ hẹp hòi. Nhưng tiếp xúc được một thời gian, anh phát hiện “Như Hoa không hề giống như một bông hoa“, thì ra, Như Hoa vì cuộc sống và sự nghiệp, vì em trai Lỗ Dĩ Ngọc mang trong mình căn bệnh bẩm sinh nên mới cố gắng kiếm tiền vất vả như vậy.

Tạo hình cô sinh viên ngèo nhưng đầy nghị lực của Chúc Tự Đan

Một Văn Sơ lạnh lùng bị thu hút bởi sự tích cực, đáng yêu của Như Hoa. Trong lúc tình cảm cả hai đang tiến triển tốt, thì bệnh tình của Dĩ Ngọc, áp lực của gia đình Văn Sơ đổ dồn vào hai người. Tập đoàn Thịnh Thế phát hiện và coi trọng tài năng kinh doanh của Như Hoa, sự quan tâm đặc biệt của đống sự trưởng Dạ Nhiên cũng khiến tình cảm hai người rạn nứt. Như Hoa chưa từng cúi đầu trước số phận, và Văn Sơ cũng không màn mọi khó khăn tiến đến bên Như Hoa, cuối cũng cả hai cũng được bên nhau.

Ngoài ra Chúc Tự Đan còn tham gia đóng vai phụ trong hai bộ phim toàn trai xinh gái đẹp đó là Nghìn lẻ một đêm (Đặng Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính) và Người đàm phán (Dương Mịch, Hoàng Tử Thao diễn chính). Chỉ đảm nhiệm vai phụ nhưng tạo hình của Chúc Tự Đan khá nổi bật, đặc biệt là khí chất sang chảnh của một cô gái hiện đại, thông minh, xinh đẹp và cuối cùng cũng có được hạnh phúc xứng đáng.

Chúc Tự Đan trong vai cô nàng Châu Tâm Nghiên tài năng, thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng sang chảnh trong bộ phim “Nghìn lẻ một đêm”

Chúc Tự Đan hóa thiếu nữ Trương Bích Thần ngây thơ, mang một tình yêu trong sáng thuần khiết để rồi sau này cũng cảm động được đến Tần Thiên Vũ (Quách Phẩm Siêu) và có một cái kết viên mãn.

Từ cổ trang cho đến hiện đại, tạo hình của Chúc Tự Đan luôn nhận được khen ngợi từ phía khán giả. Mỗi một tạo hình đều có nét riêng và phong cách riêng đầy thu hút

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất