Phim Ảnh

Ngắm gần chục tạo hình 'xinh hết nấc' của Phạm Băng Băng trong 'Thắng thiên hạ'

Tường Vy
Chia sẻ

Phạm Băng Băng đang miệt mài quay bộ phim được ví như "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" phiên bản 2 mang tên "Thắng thiên hạ" và chỉ cần nhìn vào số lượng trang phục của nữ chính cũng đủ thấy phim được đầu tư thế nào.

Bộ phim Thắng thiên hạ là tác phẩm truyền hình tiếp theo mà Phạm Băng Băng thủ vai nữ chính sau 3 năm làm “rung chuyển châu Á” với vai Võ Mỵ Nương. Đơn vị sản xuất của phim là Đường Đức studio cũng là công ty chế tác Võ Mỵ Nương truyền kỳ năm 2014, đồng thời là công ty mà Phạm Băng Băng có cổ phần. Đóng vai chính trong một bộ phim do chính mình đầu tư nên Phạm Băng Băng tha hồ “bung xõa” với hàng chục tạo hình mà bộ nào cũng khiến người xem “mệt tim” vì quá đẹp. Các trang phục của Phạm Băng Băng đa dạng màu sắc từ hồng, tím, trắng, xanh, đỏ để phù hợp với thân phận và hoàn cảnh của nhân vật, nhưng bộ nào cũng được thiết kế vô cùng cầu kỳ. Chưa biết nội dung Thắng thiên hạ ra sao nhưng chỉ cần ngắm dàn mỹ nam, mỹ nữ trong hậu trường cũng đủ để khán giả ngóng chờ phim.

Phạm Băng Băng với bộ trang phục màu đen quyền lực trong poster được công bố. Cô vào vai Ba Thanh - được mệnh danh là nữ doanh nhân đầu tiên trong lịch sử.

Một bộ trang phục màu trắng có phần nam tính của cô trong phim.

Bộ trang phục màu xanh được thiết kế sang trọng, đầy quyền lực nhưng vẫn nữ tính.

Bộ màu hồng dễ thương, trẻ trung.

Thời điểm giả trai cũng rất xinh đẹp.

Váy cưới màu đỏ

Đồ tang màu trắng.

Bộ trang phục khá màu tím với thiết kế ấn tượng của Phạm Băng Băng

Cao Vân Tường vai Doanh Chính - Tần Thủy Hoàng

Nghiêm Khoan vai Cơ Đan cũng lộng lẫy không kém.

Anh còn một tạo hình màu hồng khá “nữ tính”.

Mã Tô vai Ba Hồng Thanh

Trương Quốc Lập vai Lã Bất Vi

Quách Phẩm Siêu vai Từ Mặc

Từ Phàm vai Hàn Phu Nhân

Thằng thiên hạ có nội dung xoay quay mối quan hệ phức tạp giữa hoàng đế Tần Thủy Hoàng Doanh Chính và Ba Thanh, người được coi là nữ doanh nhân đầu tiên trong lịch sử với khối tài sản khổng lồ. Sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như “đại tỷ” và sắc phong làm “Trinh phụ”.

Ba Thanh vốn xuất thân quý tộc nhưng bị đuổi ra khỏi nhà. Nàng vô tình rơi vào cuộc chiến chính trị ở cung Hàm Dương rồi bước chân vào giới thượng lưu. Ba Thanh không chỉ nổi tiếng vì tài kinh doanh mà còn là thầy thuốc, chuyên gia hóa học và thủ lĩnh quân sự tiếng tăm.

Thắng thiên hạ sẽ hoàn thành tất cả cảnh quay và được chỉnh sửa hậu kỳ vào tháng 8 tới. Trailer chính thức dự kiến cũng sẽ ra mắt vào tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin mới nhất