Phim Ảnh

Ngạc nhiên trước khoảng cách tuổi tác của các cặp đôi làm 'điên đảo' màn ảnh Hàn 2016

Migi
Chia sẻ

Bạn có biết độ tuổi thực của những cặp đôi kim đồng - ngọc nữ màn ảnh Hàn trong suốt năm qua?

Năm 2016 vinh dự là một trong những năm thắng lớn đối với làng truyền hình Hàn Quốc bởi nhiều tác phẩm thành công xuất sắc, đồng thời đánh dấu sự kết hợp của nhiều cặp đôi “cực mới, cực hút” tại xứ sở Kim Chi. Không chỉ đẹp đôi ở ngoại hình, giữa họ còn có sự phối hợp ăn ý về mặt diễn xuất, khiến cho hầu hết khán giả vô cùng yêu thích và ủng hộ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong số đó còn có những cặp đôi “chị em”, thậm chí hơn kém nhau đến hàng chục tuổi. Hãy cùng Saostar tìm hiểu về sự chênh lệch tuổi tác đáng kinh ngạc của những cặp kim đồng - ngọc nữ làm mê mẩn màn ảnh Hàn trong thời gian qua.

Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun)

hau-due-2

Bộ phim truyền hình ăn khách nhất tại Hàn Quốc trong năm nay - Hậu duệ mặt trời có sự góp mặt của hai diễn viên chính Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Vẻ đẹp cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời khiến vô số khán giả phải ngất ngây trước những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của chàng đại úy bảnh trai Yoo Shi Jin và cô nàng bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon.

HDMT

Trên thực tế, nữ chính Song Hye Kyo lại là đàn chị khi hơn Song Jong Ki đến 3 tuổi. Người đẹp Song Hye Kyo sinh năm 1981, hiện tại đã bước sang tuổi 35, trong khi “đàn em” Song Jong Ki mới chạm ngưỡng 31 tuổi.

Chuyện tình bác sĩ (Doctors)

CTBS

Một cặp đôi khác cũng từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi trong mùa hè năm nay: Bác sĩ Hong Ji Hong (Kim Rae Won) và cô nàng thực tập sinh Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) với siêu phẩm Doctors của đài truyền hình SBS. Trong phim, Park Shin Hye tự tin hóa thân thành Hye Jung từ khi còn là một học sinh cấp 3 với cá tính có phần ương ngạnh, ngỗ ngược, mặc dù ở ngoài đời thực, nữ diễn viên xinh đẹp sắp sửa bước qua tuổi 26.

Bên cạnh đó, nam tài tử Kim Rae Won hiện ở tuổi 35, hơn cô nàng Shin Hye tới tận 9 tuổi.

Bên cạnh đó, nam tài tử Kim Rae Won hiện ở tuổi 35, hơn cô nàng Shin Hye tới tận 9 tuổi.

Người tình ánh trăng (Moon Lovers)

nguoi-tinh-anh-trang

Người tình ánh trăng nổi bật với sự kết hợp của cặp trai tài, gái sắc Lee Jun Ki - IU. Trong phim, IU vào vai cô gái trẻ vượt thời gian Hae Soo, người có mối tình sâu đậm với tứ hoàng tử Wang So, đồng thời cũng chính là đức vua Wang Jong của triều đại Goryeo sau này.

moon

Mặc dù đã ở độ tuổi 34, trông Lee Jun Ki không hề xuống sắc, anh chàng vẫn cực kỳ điển trai và xứng đôi với nữ chính IU kém mình tới tận 11 tuổi.

Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn by Clouds)

MHAT

Park Bo Gum - Kim Yoo Jung, cặp đôi diễn viên chính trong bộ phim ăn khách Mây họa ánh trăng khiến báo chí tiêu tốn không ít giấy mực trong thời gian qua. Tài năng không đợi tuổi tác, nữ diễn viên Kim Yoo Jung hóa thân thành thái giám giả trai Hong Sam Nom tham gia bộ phim khi vừa tròn 17 tuổi, trong khi “trai đẹp” Park Bo Gum vào vai thái tử Lee Young cũng chỉ mới ở tuổi 23.

MHAT

Park Bo Gum hơn Kim Yoo Jung 5 tuổi.

Chiến nào, ma kia (Let's Fight, Ghost!)

CNMK

Với đề tài độc, nội dung hài hước, mới lạ, Chiến nào, ma kia của đài tvN thành công kéo theo sự nổi tiếng của cặp đôi Ok Taecyeon - Kim So Hyun. Giống với Kim Yoo Jung, cô nàng ma nữ xinh đẹp Kim So Hyun (vai Kim Hyun Ji) cũng sinh năm 1999 (17 tuổi), kém bạn diễn của mình là nam ca sĩ - diễn viên Ok Taecyeon (vai Park Bong Pal) những 9 tuổi.

CNMK

Ok Taecyeon cũng hơn Kim So Hyun 9 tuổi.

Hai thế giới (W-Two Worlds)

HTG

Lại một cặp đôi “chị em” làm khuynh đảo màn ảnh Hàn trong vòng nửa cuối năm nay. Lấy đề tài viễn tưởng, siêu thực vô cùng thú vị, Hai thế giới còn cuốn hút khán giả xem đài bởi sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp 29 tuổi Han Hyo Joo sau 6 năm xa rời màn ảnh nhỏ. Trong phim, cô nàng Yeon Joo do Hyo Joo thủ vai vẫn tỏ ra cực kỳ đẹp đôi với cậu “em trai” bước ra từ truyện tranh Kang Chul (Lee Jong Suk), mặc dù thực tế Jong Suk mới chỉ 27 tuổi.

Han

Han Hyo Joo hơn nam diễn viên Lee Jong Suk 2 tuổi.

Mật danh K2 (The K2)

The K2

Mới đây nhất, bộ phim hành động cuối cùng có sự góp mặt của nam diễn viên Ji Chang Wook - Mật danh K2 cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả truyền hình. Ở bộ phim này, nam diễn viên điển trai sinh năm 1987 vào vai một người lính bị tổ quốc và đồng nghiệp phản bội, bất đắc dĩ trở thành vệ sĩ Kim Je Ha - người phụ nữ quyền lực và vô cùng tham vọng. Đóng cặp với anh chàng là nữ diễn viên, ca sĩ Im Yoona (26 tuổi) với vai diễn Choi Yoo Jin, con gái riêng của vị ứng cử viên Tổng thống nhiệm kỳ này. Ở độ tuổi chênh lệch không lớn, Ji Chang Wook và Yoona được coi là một trong những cặp trai tài gái sắc xứng đôi vừa lứa nhất trong mùa điện ảnh năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất