Phim Ảnh

Ngạc nhiên chưa, “Anh xã” James Ma dịch chuyển tức thời như Songoku

Meow
Chia sẻ

Tháng 6 này, James Ma không còn là “anh xã quốc dân” mà sẽ trở thành “siêu nhân” cứu người trong "Akom".

Sau một năm, mọt phim Thái đã chuẩn bị tinh thần cho sự trở lại của “anh xã quốc dân” chưa nào? Bạn từng thương nhớ chàng bác sĩ Wat móm duyên, móm yêu trong phim Khi Người Đàn Ông Yêu thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim Akom (tạm dịch: Phép Thuật Bí Ẩn) sắp lên sóng của James Ma nhé.

Poster phim Akom

Cặp đôi James Ma - Margie

Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp lại Margie Rasri sau phim Bussaba Rae Fun (Giấc mơ Bussaba) lên sóng vào đầu năm ngoái. Nữ diễn viên từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ phim Raak Boon (Chiếc Hộp Bí Ẩn - 2 phần). Phim thuộc thể loại kinh dị, kỳ bí đóng chung với nam diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc bản Thái - Mike D.Angelo. Trong Raak Boon, Margie thủ vai Jay, cô nữ sinh có giác quan thứ sau, đi tìm sự thật về cái chết cho những linh hồn oan khuất.

Teaser phim Akom (tạm dịch: Phép Thuật Bí Ẩn)

Cùng nhà sản xuất với Raak Boon, Akom - phim thể loại viễn tưởng, hành động, tình cảm được kỳ vọng sẽ tạo cú hit lớn trên màn ảnh nhỏ Thái Lan trong tháng 6 này. Ngoài James Ma và Margie, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Alex Rendell, Johnny Anfone, Mona Anuthida, Kik Danai Jarujinda…

Alex Rendell vai cảnh sát Theekuer

Johnny Anfone vai Kim - người dạy ma thuật cho Songkrod

Mona Anuthida vai nữ phóng viên Suttabongkoch

Bộ phim bắt đầu với chuyện tình đẹp của Songkrod - Auekarn do James Ma và Margie đóng chính. Chàng Songkrod thư sinh, nho nhã còn nàng Auekarn - một nữ bác sĩ xinh đẹp. Họ yêu nhau say đắm và dự định sẽ sớm về chung một nhà. Thế nhưng sóng gió lại ập đến và chia đôi họ khi gia đình Songkrod xảy ra chuyện.

Cả gia đình Songkrod bị kẻ xấu vu tội rồi sát hại duy chỉ anh là trốn thoát và sống sót. Còn Auekarn, khi hay tin về Songkrod, cô vô cùng đau buồn và quyết đem tình yêu ấy giữ chặt trong tim mình cả cuộc đời này. Là một bác sĩ, nhưng cô lại không thể chữa trị bệnh cho chính mình. Và đến một ngày, cô cũng không thể ngờ có thể gặp lại Songkrod - người cô yêu trong một thân phận mới.

“Dù anh ấy đã rời xa tôi, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên anh ấy.” - Auekarn

Định mệnh dẫn lối đưa Auekarn gặp Kim. Lúc này, cô vô cùng bất ngờ vì Kim có ngoại hình giống với bạn trai của cô - Songkrod. Cô cảm thấy vừa thân quen vừa xa lạ, khó tả.

Khi trốn thoát, anh đã được một người đàn ông cứu sống và đối xử như con trai của mình. Ông ta bị thu hút bởi đôi mắt còn dạy anh cách sử dụng phép thuật.

Với bề ngoài là Songkrod, nhưng giờ đây trong anh đã khác, một người sở hữu năng lực siêu nhiên và khát khao trả thù với tên Kim. Từ đó anh sở hữu năng lực “dịch chuyển tức thời” như …Songoku. Kim thường xuất hiện với bộ đồ đen, đeo mặt nạ, trừng trị kẻ xấu và đòi lại công bằng trong xã hội.

James Ma có năng lực dịch chuyển tức thời như Songoku

Nhiều fan Thái cảm thấy rất thích thú với bộ phim lần này của James Ma và Margie ngay từ khi dự án được công bố. Đặc biệt là nội dung, phim có nam chính hận, tìm mọi cách trả thù người gây tổn hại đến người thân của anh ta đã quá quen thuộc trên màn ảnh Thái. Và mô-típ thường thấy là anh ta sẽ bắt cóc rồi đưa nữ chính… ra đảo hay vào rừng hành hạ sau đó yêu lúc nào không hay…

Một số hình ảnh khác trong phim

Thật tuyệt vời là “anh xã quốc dân” đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Chiêu bắt, nhốt rồi “ngược” nữ chính xưa rồi diễm ơi! Lần này, anh sẽ dùng năng lực siêu nhiên của mình để trả thù cho gia đình mình. Và biết đâu, mọt sẽ được mãn nhãn với những màn “thi triển phép thuật” siêu đỉnh, những màn hành động siêu ngầu để bảo vệ người con gái anh yêu của James Ma trong Akom chăng? Nào cùng hóng mọt nhé!

James Ma sẽ có những cảnh hành động siêu ngầu trong Akom

Ngoài kia nguy hiểm quá, cứ ở yên trong vòng tay anh, Auekarn nhé!

Ánh mắt si tình của chàng “Móm” làm chị em say đắm đây rồi.

Sau tất cả, họ có trở về với nhau?

Phim Akom (tạm dịch: Phép Thuật Bí Ẩn) lên sóng tập 1 vào 20h20 ngày 12/6 trên kênh CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất