Phim Ảnh

Ngả mũ trước 10 diễn viên Hàn đóng đúp vai hay 'thần sầu'

Theo Soompi
Chia sẻ

Việc diễn hai vai trong một bộ phim không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng SAOstar điểm danh các diễn viên Hàn Quốc tài năng đã làm tốt điều đó.

Rất khó để đóng một nhân vật trong một bộ phim, chứ đừng nói đến hai. Tuy nhiên, có một số diễn viên thể hiện hai nhân vật hoàn hảo đến mức nhân vật của họ trông giống như hai người khác nhau.

Dưới đây là một vài diễn viên đã chinh phục khán giả với vai diễn kép của họ:

1. Yeo Jin Goo

Trong bộ phim truyền hình đang phát sóng hiện tại, The Crowned Clown, Yeo Jin Goo đóng vai cả Vua Lee Heon và chú hề Ha Seon. Là Lee Heon, anh ta tàn nhẫn và lạnh lùng trong khi là Ha Seon, anh ta luôn nở nụ cười ấm áp và tươi sáng. Yeo Jin Goo đang được người xem khen ngợi khi thể hiện cả hai nhân vật có cá tính đối lập như ánh sáng và bóng tối hoàn hảo trong một bộ phim.

2. Jun Ji Hyun

Trong bộ phim Assassination, Jun Ju Hyun đóng hai vai. Cô đóng vai một tay bắn tỉa chết người Ahn Ok Yoon và chị gái sinh đôi của cô ấy, Mitsuko. Jun Ji Hyun được khen ngợi vì diễn xuất thành công hai nhân vật trái ngược nhau.

3. Joo Ji Hoon

Trong bộ phim 2012, I am The King, Joo Ji Hoon đóng hai vai Hoàng tử nhút nhát Chung Nyeong và tên nô lệ xấu tính Deok Chil. Anh ấy đã có thể khéo léo thể hiện các đặc điểm độc đáo của mỗi nhân vật.

4. Kim So Hyun

Kim So Hyun đóng vai hai chị em sinh đôi Eun Bi và Eun Byul trong bộ phim Who Are You: School 2015 với ngoại hình hoàn hảo và kĩ năng diễn xuất tròn trịa.

5. Lee Byung Hun

Hiện tại được làm lại với tên là The Crowned Clown, bộ phim Gwanghae đã thu hút sự chú ý của công chúng với Lee Byung Hun đóng hai vai hoàn toàn trái ngược nhau. Nam diễn viên đã có thể gây ấn tượng với người xem bằng diễn xuất khi vừa là vị vua điên loạn vừa là chú hề hài hước.

6. Park Bo Young

Park Bo Young gây ấn tượng mạnh với vai diễn kép của cô trong Oh My Ghostess. Nhân vật của cô được tiết lộ là vô cùng nhút nhát và ngại ngùng. Mặc dù bản chất yếu đuối, cô đã làm việc chăm chỉ với hy vọng trở thành một đầu bếp. Tuy nhiên, nhân vật của cô đã thay đổi khi một hồn ma trinh nữ mạnh mẽ được Kim Seul Gi miêu tả bước vào cơ thể cô. Park Bo Young đã có thể khắc họa hoàn hảo cả hai nhân vật độc đáo.

7. Jo Jung Suk

Jo Jung Suk đã thể hiện diễn xuất sáng tạo của mình trong bộ phim Two Cops với vai trò hai nhân vật là thám tử cảnh sát khó tính Cha Dong Tak và tay lừa đảo dí dỏm Gong Su Chan. Với diễn xuất chi tiết, anh tự nhiên chuyển đổi hoàn hảo giữa hai vai diễn của mình, khiến người xem mong chờ các nhân vật của anh. Đây là lần đầu tiên anh đóng hai vai cùng một lúc kể từ khi ra mắt. Với sự chuyển đổi 180 độ từ các vai diễn trước đây, anh đã mang đến cho người xem diễn xuất phi thường.

8. Yoon Shi Yoon

Trong Your Honor, anh chàng Yoon Shi Yoon đóng vai cả Han Kang Ho và Han Su Ho, hai anh em sinh đôi có cuộc sống khác nhau. Người đầu là thẩm phán hình sự đã bị kết án năm lần, và người sau là một thẩm phán thông minh đã biến mất. Nhờ diễn xuất xuất sắc của mình, bộ phim thường đứng số 1 trong khung thời gian phát sóng.

9. Uhm Ki Joon

Uhm Ki Joon đã đóng một vai trò quan trọng trong Defendant với vai diễn của anh em sinh đôi giống hệt nhau với những tính cách khác nhau. Mặc dù có khuôn mặt giống hệt nhau, nhưng cặp song sinh này đều có những điểm mạnh, điểm yếu, ham muốn và khả năng riêng biệt, và Uhm Ki Joon đã khéo léo tung hứng cả hai vai trò là Cha Sun Ho thẳng thắn và kẻ tâm thần độc ác Cha Min Ho.

10. Jang Geun Suk

Jang Geun Suk đã thể hiện thành công công tố viên Baek Joon Soo và thiên tài Sa Do Chan trong phim Switch. Diễn viên đã có thể kết thúc bộ phim với chỗ đứng vững chắc trong tim người xem trước khi bắt đầu nghĩa vụ quân sự.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất