Phim Ảnh

Nếu Uruguay vô địch World Cup 2018, phim kinh dị 'Evil Dead' sẽ có phần tiếp theo?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Mới đây, đạo diễn của bộ phim "Evil Dead" đã hứa hẹn rằng nếu quốc gia của ông vô địch World Cup năm nay, phần tiếp theo của bộ phim sẽ chắc chắn được triển khai.

Nhà làm phim người Uruguay - Fede Álvarez đã thỏa thuận với một người dùng Twitter rằng nếu đất nước của anh ấy thắng World Cup, anh ấy sẽ làm phần 2 cho bộ phim kinh dị Evil Dead. Những năm trở lại đây, loạt các bộ phim kinh dị được nhiều đạo diễn làm lại, trong đó có Evil Dead - bộ phim đã thu về 97,5 triệu USD toàn cầu dù kinh phí chỉ tốn 17 triệu USD.

Phiên bản Evil Dead của anh được coi là khác biệt hơn là các bản remake (mặc dù phim có cốt truyện tương tự như bản gốc) và là bộ phim đầu tiên không có Ash Williams (Bruce Campbell) trong vai trò chính. Mặc dù Álvarez công bố tại buổi ra mắt của bộ phim vào năm 2013 rằng phần tiếp theo sẽ tiếp tục được dựa vào tác phẩm gốc, nhưng đến nay vẫn không có thông tin gì và thay vào đó khán giả đã nhận được bộ phim truyền hình Ash vs Evil Dead. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khán giả tin tưởng Evil Dead sẽ có phần tiếp theo, đứng đầu là một fan hâm mộ - người đã làm một thỏa thuận với đạo diễn. Cụ thể hơn, ngay khi World Cup 2018 chính thức bắt đầu, một người dùng Twitter đã đề nghị Fede Álvarez rằng: “Nếu Uruguay vô địch năm nay, chúng ta sẽ có Evil Dead 2. Đạo diễn chỉ đơn giản trả lời với từ “Thỏa thuận”, cho người hâm mộ một tia hy vọng nhỏ - và một lý do để họ cổ vũ Uruguay trong thời gian diễn ra World Cup.

Evil Dead là bộ phim đầu tay của đạo diễn Álvarez và là phần thứ tư trong loạt phim cùng tên. Trước đó, đạo diễn Sam Raimi đã sản xuất ra bộ ba phim là Evil Dead (1981), Evil Dead II (1987), và Army of Darkness (1992), tất cả đều có nhân vật chính huyền thoại là Ashley 'Ash' J. Williams (Bruce Campbell). Như đã đề cập trước đó, phần phim của Alvarez có cốt truyện tương tự như bản gốc nhưng nó có một số chỉnh sửa, đó chính là thay vì đi theo nhân vật Ash, phim giới thiệu một nhân vật chính mới tên là Mia Allen - một người nghiện heroin đang trên đà hồi phục.

Giả sử Álvarez và công ty có quyết định làm Evil Dead 2 (cho dù Uruguay thắng hay không) người hâm mộ cũng không nên trông đợi Bruce Campbell sẽ trở lại vai diễn của mình với tư cách Ash vì anh đã chính thức nghỉ hưu sau khi kết thúc Ash vs Evil Dead . Tuy nhiên, câu chuyện về nhân vật được giới thiệu bởi Álvarez có tiềm năng để tiếp tục phần mới mà không cần phải làm lại Evil Dead II.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất