Phim Ảnh

Nếu TVB làm phim 'trên tình huynh đệ' như 'Trần Tình Lệnh' phiên bản trung niên: Lâm Phong - Ngô Trác Hy hay Ngô Trác Hy - Huỳnh Tông Trạch?

Nga Cao
Chia sẻ

Nếu TVB định làm một bộ phim kiểu như "Trần tình lệnh" phiên bản trung niên, thì Lâm Phong - Ngô Trác Hy hay Ngô Trác Hy - Huỳnh Tông Trạch là sự lựa chọn phù hợp?

1/ Ngô Trác Hy - Lâm Phong

Ngô Trác Hy - Lâm Phong đóng chung với nhau trong hai phim là Song long đại Đường Thiếu niên tứ đại danh bổ. Thành công nhất có lẽ là Song long đại Đường. Trong phim, Lâm Phong thủ vai Khấu Trọng sôi nổi, bá khí; còn Ngô Trác Hy vào vai Từ Tử Lăng điềm đạm, ít nói; hoàn toàn trái ngược với tính cách của cả hai ngoài đời. Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi mà hai nam chủ ngang bằng đất diễn.

Cả hai cũng trở thành bạn bè, anh em thân thiết sau phim này. Ngô Trác Hy và Lâm Phong đều có chìa khóa nhà của nhau, thậm chí có báo từng tung tin cả hai là… gay. Lâm Phong hết lời khen ngợi Ron là chàng trai thẳng thắn, nghĩa khí, là người anh có thể tâm sự mọi điều.

2/ Ngô Trác Hy - Huỳnh Tông Trạch

Ngô Trác Hy - Huỳnh Tông Trạch đã đóng với nhau trong Bao la vùng trời 1, Thanh đao công lí, Phi hổ cực chiến, sắp tới là Phi hổ cực chiến 2 Chiến độc, có thể nói là càng hợp tác với nhau, cả hai càng ăn ý. Khí chất bad boy, thiếu gia của Huỳnh Tông Trạch bên cạnh Ngô Trác Hy mạnh mẽ, nóng nảy, nam tính có thể nói là tương sinh - tương hợp.

3/ Huỳnh Tông Trạch - Trịnh Gia Dĩnh

Trịnh Gia Dĩnh lớn tuổi hơn Huỳnh Tông Trạch khá nhiều, nhưng gương mặt của anh lại rất điển trai, “hack tuổi”, phong thái vô cùng ôn nhu, nho nhã, lịch sự. Hợp tác khá ăn ý với nhau trong Cường kiếm Anh hùng trong biển lửa 3, Huỳnh Tông Trạch - Trịnh Gia Dĩnh chắc hẳn sẽ thể hiện chemistry ăn ý nếu tái hợp trong một phim cổ trang.

4/ Lâm Phong - Mã Quốc Minh

Cả hai đóng với nhau 5 phim, nhưng đất diễn nhiều nhất là trong Thiếu niên tứ đại danh bổ, Bí mật của tình yêu, Hồi đáo Tam Quốc. Nhìn chung, Mã Minh và Lâm Phong khi kết hợp với nhau đem lại cảm giác khá hài hước, như kiểu “thân không phân biệt cao thấp” dù Mã Minh cao hơn và “dừ” hơn Lâm Phong. Rõ ràng lúc thể hiện sự phối hợp trong từng phân cảnh, phong thái quí tộc, quân tử, cơ trí của Lâm Phong vẫn đủ sức làm nổi bật sự chính trực, chất phác, hiền lành, thỉnh thoảng vẫn còn bóng dáng của ” đứa trẻ to đầu” của Mã Minh rất nhiều!

Bạn chọn cặp đôi nam - nam nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất