Phim Ảnh

Nếu 'Trần tình lệnh' được Hàn Quốc remake: Ji Chang Wook, Yoo Seung Ho, Jang Geun Suk, Park Hyung Sik được réo gọi!

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có cảm thấy JI Chang Wook, Yoo Seung Ho, Jang Geun Suk, Park Hyung Sik có thể trở thành hai nam chính trong 'Trần tình lệnh' phiên bản Hàn?

Trần tình lệnh là bom tấn cổ trang của Hoa ngữ trong năm 2019 này nhờ vào dàn diễn viên trẻ trung, mới mẻ, hợp vai, nội dung cuốn hút, chế tác phim cũng rất chỉn chu, qui mô. Phim rất ăn được khán giả Hàn Quốc yêu thích. Thử tưởng tượng một ngày, nếu xứ Kim chi remake tác phẩm này, những diễn viên nào sẽ đảm nhận hai nam chính Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ nhé!

Vai Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện/ Ngụy Anh: Song Joong Ki, Ji Chang Wook, Yoo Seung Ho

Cả Song Joong Ki, Ji Chang Wook, Yoo Seung Ho đều đã từng đóng qua phim cổ trang và tạo hình được xem là rất anh tuấn. Nếu xét về chiều cao hay ngoại hình, Ji Chang Wook có nhiều điểm tương đồng với Tiêu Chiến. Anh cũng từng diễn rất xuất sắc vai hoàng đế Ta Hwan có số phận thăng trầm, bi kịch, được hình dung như một “cơn bão đen”: hoang dã, bản năng, quyết liệt, ngoan cố - có gì đó rất “phản anh hùng” trong Empress Ki.

Song Joong Ki cũng sẽ thể hiện tốt cái dáng vẻ bề ngoài thích cợt nhả, ong bướm nhưng bên trong trọng tình trọng nghĩa của Ngụy Vô Tiện khi anh đã làm rất tốt với vai playboy thời Joseon Goo Yong Ha trong Sungkyungkwan Scandal. Chưa kể, nếu từng xem anh đóng vai cậu bé người sói trong A Werewelf boy, tin là Song Joong Ki đủ khả năng diễn tả những trường đoạn “nhập ma” của Ngụy Vô Tiện. Dù sinh năm 1985, nhưng gương mặt baby của Song Joong Ki chỉ như tầm 26,27 tuổi, hoàn toàn có thề nói là trẻ trung không kém Tiêu Chiến.

Cuối cùng là Yoo Seung Ho, nam diễn viên có tuổi đời gần với Tiêu Chiến nhất, sinh năm 1993, với khả năng khóc siêu hạng, dư sức khắc họa những trường đoạn nước mắt lưng tròng của Ngụy Vô Tiện. Yoo Seung Ho là diễn viên diễn nội tâm rất tốt.

Vai Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ: Kim Soo Hyun, Jang Geun Suk, Park Hyung Sik, Yoo Ah In

Kim Soo Hyun từng có vai diễn cổ trang để đời Le Hwon trong Mặt trăng ôm mặt trời. Nét thâm tình, ẩn nhẫn, dồn nén của Lee Hwon rất giống với Lam Vong Cơ. Trong khi đó, mái tóc dài tha thướt, kinh diễm của Park Hyung Sik trong vai vua Sam Maek Jong của Hwarang cũng hao hao Hàm Quang Quân. Ngoài ra, nếu cạo râu đi, Yoo Ah In hẳn sẽ có thể trở thành Lam Vong Cơ sau khi ta thấy những gì anh từng làm với vai “ngựa điên” Moon Jae Shin của Sungkyungkwan Scandal.

Hãy nhớ, Yoo Ah In và Song Joong Ki còn được bầu trong giải thưởng cặp đôi đẹp nhất năm đó cho tình huynh đệ của Moon Jae Shin và Goo Yong Ha. Người cuối cùng được ứng cử chính là Jang Geun Seuk, Jang Geun Suk thực sự rất giống Vương Nhất Bác trong vài góc cạnh trên gương mặt. Anh cũng có tạo hình cổ trang rất lung linh, xinh trai trong Hong Gil Dong Daebak. Diễn xuất của anh chàng cũng chưa từng bị chê bai.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất