Phim Ảnh

Nếu 'Thư kí Kim sao thế?' được Trung Quốc remake, vì sao Lý Hiện và Lý Thấm là hai ứng viên sáng giá?

Nga Cao
Chia sẻ

Hai diễn viên Hoa ngữ Lý Hiện và Lý Thấm là hai sự lựa chọn hàng đầu nếu "Thư kí Kim sao thế?" được Trung Quốc remake!

Thư kí Kim sao thế? là tác phẩm hài - lãng mạn đình đám của Hàn Quốc năm 2018 do Park Seo JoonPark Min Young đóng chính. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng phó chủ tịch giàu có, tài năng, đẹp trai nhưng mắc chứng tự luyến (yêu bản thân mình thái quá) Lee Young Joon và cô thư kí Kim Mi So.

Sau 9 năm dài làm thư kí cho anh chàng, Kim Mi So quyết định xin nghỉ việc để dành thời gian cho bản thân, Lee Young Joon cuống cuồng tìm cách giữ chân cô nàng, và từ lúc nào, anh đã rơi vào lưới tình mà không hay…

Có thể nói nếu Hoa ngữ quyết định remake bản phim này, đối ứng với cặp song Lee đã có chemistry rất tốt kia chính là cặp “song Lý”: Lý Hiện - Lý Thấm. Lý Hiện đang nổi đình nổi đám nhờ vai diễn game thủ Gun thần Hàn Thương Ngôn trong Thân ái, nhiệt ái (Cá mực hầm mật).

Lý Hiện không những được khen là “ngầu”, “gợi cảm”, “nam tính”, mà tài năng diễn xuất cũng hết sức được tán thưởng. Điều này không có gì lạ vì Lý Hiện vốn xuất thân từ đại học điện ảnh Bắc Kinh - một trong ba ngôi trường đào tạo về diễn xuất nổi tiếng nhất ở Trung Quốc.

Nếu như Park Seo Joon đã làm nổi bật được sự trẻ con, ấu trĩ đằng sau dáng vẻ cao cao tại thượng không tì vết của một Phó chủ tịch, hoàn toàn được xem là như từ webtoon bước ra từ ngoại hình cho đến khí chất; thì Lý Hiện cũng hứa hẹn sẽ hoàn toàn không hề kém cạnh nếu như được đóng vest (như anh từng thể hiện trong phim Thượng Thăng Tinh Tọa), và dùng đôi mắt một mí vừa manly vừa duyên dáng để lột tả nhân vật Lee Young Joon.

Chiều cao của Lý Hiện và Park Seo Joon cũng xấp xỉ nhau (Park Seo Joon cao 1m84, còn Lý Hiện cao 1m85), ngoại hình của cả hai cũng đều rất rắn rỏi, múi nào ra múi đó. Không ai có thể phù hợp Lee Young Joon phiên bản Hoa ngữ hơn Lý Hiện.

Còn nhân vật nữ thư kí Kim Mi So của Park Min Young thì rất hiện đại, ngọt ngào, trẻ trung, đáng yêu, chu đáo; nổi bật lên được những tính cách của các cô gái công sở thời hiện đại. Trong khi đó, Lý Thấm là nữ diễn viên thực lực nhưng thiếu 0,5% cơ hội để “đại bạo”, rất đáng để là sự lựa chọn hàng đầu.

Lý Thấm có ngoại hình cao ráo, thanh mảnh, khả ái, năng động. Nếu đã từng xem qua nhân vật nữ cường nhân Thẩm Trường Thanh trong Thiên kim trở lại, khán giả sẽ nhận thấy điều đó rất rõ. Lý Thấm cũng trông cực phù hợp với những bộ cách văn phòng hiện đại, thanh lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất