Phim Ảnh

Những gương mặt nữ 'chuẩn không cần chỉnh' cho ‘SCI Mê Án Tập’ phiên bản ngôn tình

Tống
Chia sẻ

Vốn là đam mỹ nổi đình đám của nhà văn Nhĩ Nhã, tuy nhiên khi được chuyển thể thành phim, nhiều khả năng “SCI Mê Án Tập” sẽ phải ngôn tình hóa cho phù hợp với điều lệ của Cục điện ảnh.

Lấy đề tài trinh thám làm hướng đi xuyên suốt, SCI Mê Án Tập của nhà văn Nhĩ Nhã là tác phẩm đam mỹ “gối đầu giường” của không ít các hủ nữ. Nội dung kịch tính cùng những câu chuyện tình yêu thú vị đan xen chính là điểm khác biệt giúp bộ truyện này nổi danh trong giới tiểu thuyết mạng Trung Quốc.

SCI

Hình minh họa các nhân vật của truyện.

Thời gian gần đây, trước làn sóng chuyển thể đam mỹ lên màn ảnh, SCI Mê Án Tập tất nhiên không nằm ngoài “con mắt xanh” của các nhà làm phim. Song để “lách luật” khỏi những điều lệ khắt khe của Cục điện ảnh, rất có thể dự án này sẽ phải “thay da đổi thịt” sang ngôn tình. Và nếu muốn chuyển giới cho tuyến nhân vật “thụ” luôn được yêu thương cưng chiều, dưới đây là những gương mặt nữ diễn viên vô cùng sáng giá.

Triển Chiêu: Lưu Diệc Phi, Angela Baby

Sánh đôi bên cạnh chàng cảnh sát hình sự Bạch Ngọc Đường nhiệt tình cơ trí, nhà tâm lý học tội phạm Triển Chiêu thông minh khéo léo cũng là “con át chủ bài” của tổ điều tra SCI. Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc, thế nhưng khi ở bên cạnh Bạch Ngọc Đường, Triển Chiêu lại lộ ra là một con người đặc biệt dễ thương, thậm chí còn hơi trẻ con. Nhân vật này dành được tình cảm của chúng hủ nữ bởi không quá “cường” cũng không quá “nhược”, đem lại cảm giác rất thực tế, rất đời thường.

liuyifei

Lưu Diệc Phi luôn được ưu ái nhắm đến trong các dự án chuyển thể đình đám

Lý do mà Lưu Diệc Phi cực kỳ hợp để trở thành Triển Chiêu phiên bản nữ, có lẽ bắt nguồn từ chính phong thái của cô. Sở hữu vẻ đẹp được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, ở Lưu Diệc Phi luôn toát ra khí chất cao quý, kiều diễm hiếm ai có được. Đặc biệt, tạo hình luật sư Trâu Vũ cô thể hiện trong movie Tình Yêu Thứ Ba không khỏi khiến khán giả liên tưởng tới một Triển Chiêu thông minh, nghiêm túc khi phá án.

liuyifei

Hình ảnh trong bộ đồ công sở gợi liên tưởng đến nhà tâm lý học tội phạm Triển Chiêu

liuyifei

Và cả hình ảnh thuần khiết ngọt ngào giống với Triển Chiêu của đời thường

Nếu như Lưu Diệc Phi đại diện cho Triển Chiêu trong công việc, thì Angela Baby lại có thể diễn tả nhân vật này khía cạnh ngọt ngào, lãng mạn trong tình yêu. Không chỉ thu hút bởi vẻ gợi cảm phóng khoáng, con người Angela Baby còn rất đáng yêu và thú vị, điều này được thể hiện rõ rệt nhất thông qua show truyền hình Hurry Up Brother. Chính vì vậy, nhân vật Triển Chiêu qua cách thể hiện của cô nhất định khiến người xem không thể không yêu.

ab

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của Angela Baby vừa vặn với danh tiếng mỹ nhân của Triển Chiêu

AB

Giống như Triển Chiêu có thể biến mọi nơi thành sân khấu tỏa sáng, “bà xã” Huỳnh Hiểu Minh cũng luôn toát ra khí chất ngời ngời bất kể nơi đâu

Công Tôn Sách: Lưu Đào, Tưởng Hân

Công Tôn Sách, thông qua miêu tả của tác giả Nhĩ Nhã, là một bác sỹ pháp y tính tình vô cùng cổ quái, thường hay có những hành động khiến người khác phải lạnh sống lưng. Những tưởng chẳng có gì làm cho Công Tôn Sách nao núng, nhưng thực tế nhân vật này lại mắc chứng sợ yêu đương, thậm chí trước đêm tân hôn còn có ý định bỏ trốn. Chuyện tình cảm của Công Tôn Sách và Bạch Cẩm Đường - anh trai Bạch Ngọc Đường - cũng được mến mộ không kém cặp đôi chính Thử Miêu.

liudao

Lưu Đào càng ngày càng mặn mà cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp

Kể từ sau khi quay trở lại màn ảnh, Lưu Đào liên tục nhận được lời mời tham gia các tác phẩm lớn. Diễn xuất chắc tay của cô là một điểm sáng đưa những bộ phim này trở nên nổi tiếng. Nếu vào vai Công Tôn Sách, chắc chắn Lưu Đào sẽ thể hiện tốt một Công Tôn tiên sinh học rộng tài cao, kỳ quái mà giàu sức hút.

liutao

Tưởng tượng Lưu Đào hóa thân thành Công Tôn Sách tính cách 4D thật quá hoàn hảo

xiangxin

Ngoài ra, một gương mặt nữa là Tưởng Hân cũng rất phù hợp với vai Công Tôn Sách

Ứng cử viên tiếp theo cho nhân vật Công Tôn Sách là Tưởng Hân. Không được truyền thông tích cực nâng đỡ, thế nhưng nữ diễn viên càng ngày càng ghi dấu ấn đậm nét với khán giả nhờ năng lực thực thụ của mình. Tưởng Hân gần đây rất được yêu mến nhờ vai Phàn Thắng Mỹ trong phim truyền hình Hoan Lạc Tụng. Soi chiếu vào đó, có thể tưởng tượng Công Tôn Sách phiên bản Tưởng Hân nhất định vô cùng cá tính, sắc sảo.

xiangxin

Ở cô có nét cá tính, sắc sảo có thể khắc họa nhân vật theo một lối riêng

Bạch Trì: Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng

Bên cạnh Triển Chiêu hay Công Tôn Sách tài giỏi xuất chúng, dàn “thụ” của SCI Mê Án Tập còn xuất hiện Bạch Trì ngây thơ đáng yêu. Đây đích xác là đại diện tiêu biểu cho loại nhân vật “tiểu bạch thỏ” trong truyền thuyết. Bạch Trì là em họ Bạch Ngọc Đường và Bạch Cẩm Đường, cũng theo ngành cảnh sát nhưng lại không có thiên phú về võ nghệ. Bù lại, cậu có một đầu óc thông minh, nhanh nhạy và một trái tim giàu nhiệt huyết. Trong truyện, Bạch Trì được ghép cặp với ảo thuật gia Triệu Trinh. Đây được xem là couple ngọt ngào dễ thương nhất SCI Mê Án Tập.

dilireba

Địch Lệ Nhiệt Ba có một vẻ đẹp mong manh trong sáng

“Mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba là lựa chọn không tồi cho vai Bạch Trì. Chỉ sau hơn 2 năm kể từ vai Phù Cử của Cổ Kiếm Kỳ Đàm, mức độ nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba đã gia tăng nhanh chóng. Không chỉ thuộc lứa diễn viên 9x hiếm hoi thực sự có khả năng diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ nét đẹp trong sáng mong manh cũng dễ dàng tạo được thiện cảm với khán giả. Chỉ xét riêng về ngoại hình, Địch Lệ Nhiệt Ba dường như đã đủ điểm tuyệt đối để hóa thân thành “thỏ ngốc” Bạch Trì.

dilireba

Với hình ảnh này, cô khiến người ta nhớ ngay tới Bạch Trì ngây thơ đơn thuần

Không kém phần nổi tiếng thời điểm hiện tại, sẽ thế nào nếu Trịnh Sảng cũng được nhắm cho vai Bạch Trì? Đôi mắt to tròn là lợi thế giúp nàng tiểu hoa đán diễn tả tốt hình tượng Bạch Trì vốn đã quen thuộc trong lòng độc giả. Hơn nữa, bản thân Trịnh Sảng với vóc dáng gầy gò bé nhỏ luôn khiến người đối diện muốn bảo bọc, che chở. Chính vì thế giữa cô và nhân vật này lại càng có thêm nhiều điểm tương đồng.

zhengsuang

Trinh Sảng gần đây ghi điểm nhờ vai Bối Vy Vy trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

zhengsaung

Ngoại hình của cô có nhiều điểm tương đồng với tưởng tượng của người đọc về Bạch Trì

Chia sẻ

Bài viết

Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất