Phim Ảnh

Nếu ở 'Diên Hi công lược' mê đắm Phó Hằng thì trong 'Như Ý truyện', nhan sắc và diễn xuất của thái giám mới là cực phẩm

Thảo Thảo
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình cổ trang "Hậu cung Như Ý truyện" hiện đang được phát sóng trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh dàn Phi tần lẫn cung nữ xinh đẹp thì đội hình công công trong phim cũng đẹp trai, tuấn tú không hề thua kém gì.

Bộ phim Hậu cung Như Ý truyện (后宫如懿传) đang được phát sóng với những tình tiết ngày càng gay cấn, hấp dẫn. Một trong những nguyên nhân khiến cho Hậu cung Như Ý truyện có sức hút đó là đội hình diễn viên đầy chất lượng, có thể nói bên cạnh dàn diễn viên nữ xinh đẹp, dễ thương đảm nhận vai Phi tần, cung nữ thì đội hình nam nghệ sĩ đảm nhận nhân vật thái giám cũng đẹp trai, tuấn tú không kém gì. Và sau đây hãy cùng điểm danh bốn nhân vật thái giám nổi bật ở Dưỡng Tâm điện (chỗ ở của vua Càn Long) trong Hậu cung Như Ý truyện nhé.

1. Thái giám Lý Ngọc

Trong phim, nhân vật thái giám Lý Ngọc được giao cho nam nghệ sĩ Hoàng Hựu Minh đảm nhận. Lý Ngọc là thái giám thân cận của vua Càn Long (Hoắc Kiến Hoa), từng nhận được sự giúp đỡ của Như Ý (Châu Tấn) và vì yêu thích cung nữ thân cận của Như Ý là Tỏa Tâm nên hết lòng giúp đỡ Như Ý. Sau này anh được Như Ý nâng đỡ, giúp anh thay thế Vương Khâm nắm giữ chức vị Tổng quản Dưỡng Tâm điện. Lý Ngọc là một người thông minh lanh lợi, tận tâm với chủ tử vì vậy trong cuộc chiến hậu cung, anh trở thành một trợ thủ đắc lực của Như Ý. Hoàng Hựu Minh sinh ngày 15 tháng 4 năm 1986 tại thành phố Hàm Ninh, tỉnh Hồ Bắc. Anh là một diễn viên đại lục, tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh, có lẽ ít ai biết rằng họ tên trước đây của anh vốn không phải là Hoàng Hựu Minh mà là Hoàng Minh, anh đã chính thức thay đổi tên họ của mình vào ngày 8 tháng 6 năm 2017.

Hoàng Hựu Minh đã từng tham gia vào rất nhiều tác phẩm nổi tiếng nhưng bản thân anh lại không được nổi tiếng như các bộ phim. Danh sách những tác phẩm anh từng góp mặt bao gồm Li ái vào năm 2010, Thanh xuân trong chiến tranh vào năm 2011, Kim ngọc lương duyên năm 2013, Hoạt sắc sinh hương năm 2014, Phi đao hựu kiến phi đao năm 2016, Phù DaoHậu cung Như Ý truyện năm 2018.

Hoàng Hựu Minh chỉ được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua bộ phim Phù Dao được phát sóng cách đây không lâu. Và ở bộ phim Hậu cung Như Ý truyện, đây là lần thứ hai anh hợp tác cùng với Hoắc Kiến Hoa sau tác phẩm Kim ngọc lương duyên.

2. Thái giám Vương Khâm

Trong Hậu cung Như Ý truyện, vai diễn Vương Khâm được nam diễn viên Hồ Minh đảm nhận. Vương Khâm là một trong những thái giám thân cận của Càn Long, bất hòa với Lý Ngọc, ham mê nhan sắc của Liên Tâm. Lang Hoa (Đổng Khiết) vì muốn lôi kéo Vương Khâm để thăm dò tâm ý của Hoàng thượng nên đồng ý ban hôn Liên Tâm cho hắn. Sau khi kết hôn, Vương Khâm ngày ngày ngược đãi Liên Tâm, cuối cùng bị Liên Tâm tính kế, trả thù Vương Khâm.

Hồ Minh sinh ngày 18 tháng 12 tại thành phố Diên An tỉnh Thiểm Tây, là một ca sĩ và diễn viên nội địa.

Danh sách các bộ phim truyền hình, điện ảnh mà Hồ Minh tham gia có thể nói là dài vô tận, một số tác phẩm tiêu biểu như: Tôi không phải Phan Kim Liên, Vô tội, Hậu cung Như Ý truyện, Sự hoàn mỹ đẹp bao nhiêu, Hành trình,…

3. Thái giám Tiến Trung

Nhân vật thái giám Tiến Trung sẽ do nam diễn viên Tưởng Tuyết Minh thủ vai. Tiến Trung là thái giám của Dưỡng Tâm điện, là đồ đệ của Lý Ngọc, căm ghét Lăng Vân Triệt (Kinh Siêu), ái mộ Yến Uyển (Lý Thuần). Tiến Trung là đồng minh và cũng là tai mắt của Yến Uyển chốn hậu cung, sau này càng là người chỉ dẫn trên con đường thăng tiến trong hậu cung của Yến Uyển.

Tưởng Tuyết Minh sinh ngày 30 tháng 8 năm 1992 tại Bắc Kinh, là một nam diễn viên nội địa, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương.

Năm 2012, Tưởng Tuyết Minh nhờ vào bộ phim điện ảnh Họa bì 2 mà chính thức bước vào làng giải trí. Tiếp theo đó anh còn tham gia vào các tác phẩm như Phái thanh xuân năm 2013, Thanh xuân vạn vạn tuổi năm 2014, Người anh em ngủ giường tầng trên của tôi năm 2015.

4. Thái giám Tiến Bảo

Trong phim, vai diễn thái giám Tiến Bảo sẽ do nam diễn viên Trương Cử Cử đảm nhận. Tiến Bảo cũng là một trong những thái giám của Dưỡng Tâm điện.

Trương Cử Cử sinh ngày 22 tháng 6 tại thành phố Trùng Khánh, anh là một diễn viên đại lục Trung Quốc và tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Trung ương.

Anh từng góp mặt vào các bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi bật như: Những giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc, Thanh xuân nổ lớn, Phong thần toàn dân, Siêu cấp người Tứ Xuyên, Hậu cung Như Ý truyệnNgự sủng kiều phi.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất