Phim Ảnh

'Nếu như có thể yêu như thế' của Đồng Đại Vỹ và Lưu Thi Thi tạm định ngày lên sóng sau 3 năm 'đắp chiếu'

Như Hồ
Chia sẻ

"Nếu như có thể yêu như thế" sau nhiều năm "đắp chiếu" thì mới đây đã được xếp lịch lên sóng vào tháng 4 sắp tới trên đài Hồ Nam.

Nếu như có thể yêu như thế là bộ phim tình cảm hiện đại do Đồng Đại Vỹ, Lưu Thi Thi, Bảo Kiếm Phong… đảm nhận vai chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tầm Thiên Tầm kể về câu chuyện tình yêu giữa thầy giáo dương cầm quốc tế với tính cách đa nghi, nhạy cảm Cảnh Mặc Trì và Bạch Khải Nhi - một người con gái có tính cách dám yêu dám hận.

Nếu như có thể yêu như thế dù đã chính thức đóng máy vào năm 2016 nhưng cứ mãi trì hoãn không chiếu, mới đây đã xuất hiện thông tin phim dự kiến sẽ được công chiếu trên đài Hồ Nam vào ngày 9 hoặc 10 tháng 4 tới đây.

Lưu Thi Thi kể từ khi đám cưới đến nay ít khi xuất hiện trên các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Đây lại là bộ phim tồn kho nhiều năm của cô, vì vậy khi được công chiếu nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả. Trong khi đó, Đồng Đại Vỹ hay Bảo Kiếm Phong đều là những diễn viên có thực lực trong giới giải trí, vì vậy hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm đặc sắc cho khán giả.

Hãy cùng SAOstar theo dõi khi phim công chiếu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất