Phim Ảnh

Nếu mê phim Thái thì bạn không nên bỏ qua 5 bộ phim này!

An Du
Chia sẻ

Nếu màn ảnh Hoa ngữ có thế mạnh về phim cổ trang, Hàn Quốc với những thước phim lãng mạn, ngọt ngào thì điện ảnh xứ Chùa Vàng những năm gần đây cũng không hề kém cạnh. Với 5 bộ phim sau đây, chắc chắn sẽ giúp các mọt phim chìm vào những câu chuyện tình yêu đặc sắc và không kém phần ngọt ngào!

1. Một thời trong tim (Karn Lang Krang Neung)

Một thời trong tim kể về chuyện tình vừa lãng mạn, ngôn tình vừa mạnh mẽ cuồng nhiệt của cặp đôi chính Fah Say (Pimmy Pimprapa) và Daniel (Mick Thongraya). Daniel, thủ lĩnh của một băng nhóm xã hội đen Hwang Long đang hoạt động tại Nhật Bản. Với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng và khí chất hết phần thiên hạ. Còn Fah Say, một nhân viên tòa soạn mang vết thương lòng sang Nhật du lịch cùng chị gái. Tại đây, cuộc gặp gỡ định mệnh của cặp đôi cũng bắt đầu.

Tại nhật Fah Say gặp gỡ Daniel đầy định mệnh.

Daniel ấn tượng với Fah Say ngay từ cái nhìn đầu tiên vì cô trông rất giống bạn gái cũ của anh, nhưng trái với những tổn thương quá khứ. Fah Say mang lại cho Daniel cảm giác ấm áp bình yên chưa từng có, làm anh muốn tiếp cận, muốn tới gần để tìm hiểu.

Họ dần nhận ra tình cảm của mình.

Daniel hiểu rằng tình yêu của một ông trùm thế giới ngầm cũng chỉ là một trò đùa vô nghĩa, tuy vậy chàng trai ấy vẫn lựa chọn, chọn lại lần nữa yêu thương một cô gái lương thiện, luôn nghĩ cho người khác và hay mỉm cười khi đối mặt với khó khăn.

Nhưng liệu tình yêu ấy có tồn tại lâu dài không khi mà trước đây cũng vì một chữ tình nên Daniel phải đối mặt với biết bao nhiêu khó khăn, cách trở với các anh em trong tổ chức. Anh dành hết tình yêu cho người con gái đó, nhưng cuối cùng vẫn phải nhìn người đó ra đi chỉ vì một phát súng rồi chìm hẳn vào đại dương vô tận. Và phải chăng Fah Say cũng sẽ như anh, sẽ cùng anh đấu tranh với những định kiến xã hội để nắm chặt tay đi hết quãng đường còn lại? Hãy để diễn xuất của cặp đôi ăn ý Mick - Pim trả lời trong Một thời trong tim nhé.

Pim và Mick cùng dự chung một sự kiện quảng bá phim.

2.Ngược dòng thời gian để yêu anh (Bpoop Phaeh Saniwaat)

Sau bom tấn Nữ thần rắn, nhà đài CH3 vẫn sản xuất những bộ phim nối tiếp nhưng đều không gặt hái được nhiều thành công vượt trội và có nguy cơ bị CH7 qua mặt. Thế nhưng cuối năm 2018 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của ông trùm CH3 khi Ngược dòng thời gian để yêu anh lên sóng.

Dàn diễn viên hùng hậu của phim.

Quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Bella Ranne, Pope Zaap, Louis Scott,… Bộ phim đã gây dấu ấn mạnh mẽ với người xem ngay những tập đầu bởi nội dung mới lạ, hấp dẫn. Diễn xuất của diễn viên khá chuẩn, điêu luyện và nhập vai cực kỳ tốt. Điển hình là nữ diễn viên vàng Bella Ranee đóng đúp vai Tiểu thư Karakade đanh đá và Kadesurang hiền lạnh ở quá khứ lẫn hiện tại.

Bella Ranee vừa hóa thân thành tiểu thư Karakade của quá khư vừa là Kadesurang của hiện đại.

Kể về câu chuyện của Kadesurang, một sinh viên ngành Khảo cổ học có đam mê với lịch sử, cô yêu thầm người bạn thân thời đại học của mình nhưng vì tự ti ngoại hình nên tiếng yêu vẫn giữ trong lòng chưa một lần thổ lộ. Sau tai nạn thảm khốc, cô xuyên không về quá khứ, triều đại Ayutthaya và nhập vào tiểu thư Karadae. Nổi tiếng là người độc ác nham hiểm nên Karakade luôn mang tiếng xấu khắp vùng, do có đính ước từ trước với Muen Suntorndewa (Pope Zaap), một vị quan trẻ tuổi khôi ngô tuấn tú. Tiếng xấu của cô đồn xa khắp mọi nơi, nên Meun Than dù có hôn ước nhưng vẫn không thể yêu quý cô gái tàn bạo và xấu nết này nên cứ trì hoãn hôn sự.

Đến ngày biến cố xảy ra, Karakade hồn lìa khỏi xác còn Kadesurang lại nhập vào thân xác Karakade, mọi chuyện lại diễn biến càng lúc càng hấp dẫn.

Bella và Pope cực đẹp đôi trong phim.

3.Danh chính ngôn thuận (Mia Taeng) 

Sản xuất năm 2011 với sự góp mặt của “Mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu xứ sở Chùa Vàng” Chompoo Araya. Danh chính ngôn thuận sau khi phát sóng đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả bởi độ đẹp đôi của cặp nhân vật chính Patchata Nampan (Rome) và Chompoo.

Chompoo và Rome nên duyên trong Mia Taeng năm 2011.

Kong Kai (Rome), một công tử đẹp trai, con nhà giàu khét tiếng bởi độ chịu chơi của mình. Gần 30 tuổi đầu nhưng Kong Kai vẫn ăn chơi suốt ngày không màng đến gia đình, công việc. Vì thế mẹ của anh đã quyết định cưới Arunprapai, một cô gái hiền lành và môn đăng hộ đối. Bản thân Arunprapai cũng chấp nhận hôn sự này vì không muốn chịu nhiều tai tiếng sau khi bạn trai cũ làm người khác mang thai.

Những mâu thuẫn gia đình sau khi cả hai kết hôn.

Những tưởng sẽ tìm được tấm chồng êm ấm nhưng nào ngờ Kong Kai vẫn rất lạnh nhạt và thờ ơ với mình. Arunprapai quyết định tự lập trong cuộc sống và tự cáng đáng việc nhà. Trải qua thời gian dài cùng nhau chung sống nên cả hai đều có những tâm tư tình cảm dành cho nhau.

Nhưng khi Arunprapai phát hiện Kong Kai vẫn chứng nào tật ấy ngoại tình với Prungchat, cô đã quyết định ly hôn và chuyển đến nơi khác sống. Con Kong Kai thì đến ở cùng Prungchat. Phải chăng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây?

Kong Kai công khai ngoại tình với Prungchat.

4.Cô vợ mẫu mực (Padiwarada)

Cô vợ mẫu mực đánh dấu sự hợp tác lần 2 cực kì thành công của Bella Ranee và Jame Jirayu năm 2016. Sau khi phim phát sóng, cả Bella và Jame đều được người hâm mộ chúc phúc vì quá đẹp đôi trong phim.

Trong tiếng Thái, Padiwarada tức chỉ người vợ hiền lành, tốt tính, công dung ngôn hạnh vẹn toàn nhưng lại có một cuộc đời đầy sóng gió, trắc trở. Thế nên trong phim Bella hóa thân vào vai nữ chính tên Rin Rapee. Từ nhỏ bị ba mẹ ruột vứt bỏ rồi sau đó được gia đình quý tộc Bamlungprasakit nhận nuôi. Họ có 2 người con gái ruột tên là Baralee và Buranee. Gia đình nhà Bamlungprasakit đã hứa hôn với một nhà quý tộc khác là Siwawed nhưng sau này khi gia đình Siwawed phá sản. Rin vì muốn trả ơn nên đã đồng ý kết hôn với con trai nhà Siwawed là Saran Siwaweth và đổi tên thành Baralee.

Liệu tình yêu của Rin có làm Saran rung động?

Khi mà người yêu cũ của Saran luôn lăm le giành lại anh?

Cũng từ đây biết bao nhiêu chuyện xảy đến với cô khi cô chọn cách gắn bó và yêu thương Saran. Quyết định đầy mạo hiểm này có giúp cô tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình?

5.Trò chơi tình yêu (Game Rai Game Ruk)

Nếu nhắc đến những diễn viên trẻ hàng đầu Thái Lan không thể không nhắc đến cặp đôi cực hot Nadech KugimiyaUrassaya Sperbund (Yaya).

Cặp đôi phim giả tình thật của màn ảnh Thái.

Trò trơi tình yêu có độ dài 21 kể về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở và kịch tính của Saichon, một thanh niên trên đảo Min, tình cờ anh cứu sống được Fahlada sau tai nạn đắm tàu. Nhưng toàn bộ kí ức trước đây của cô bé 17 tuổi Fahlada đã không còn, vì thế Saichon quyết định chăm sóc cô và đặt tên cô là Nang Fah.

Tình yêu ngọt ngào trên đảo Min.

Trong khi đó, tại thành phố, Chompooprae (Natwara Wongwasana), chị gái của Fahlada (tên thật của Nang Fah), luôn ngày đêm cho người ráo riết đi tìm em gái mình. Không phải vì thương xót em gái mà là vì muốn chiếm đoạt tài sản của mình bởi Chompooprae chỉ là con nuôi của ba mẹ Fahlada. Saichon và Fahlada bị chia cách, rời xa nhau. Fahlada mất hết kí ức tại đảo Min còn Saichon tìm kiếm cô trong vô vọng. Sau này anh được một tỷ phú nhận nuôi và sang Mỹ sinh sống, ngày trở về anh gặp lại Fahlada.

Saichon quay lại trả thù dù lòng vẫn còn yêu Nang Fah.

Từ đây, mọi chuyện lại dần trở nên phức tạp và gây cấn hơn. Liệu rằng tình yêu của hai người có đi đến một cái kết đẹp không khi Saichon trở về gặp lại Fahlada lòng anh dù yêu nhưng lại rất hận cô và nung nấu ý định trả thù? Hãy theo dõi bộ phim và chờ đợi đáp án nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất