Phim Ảnh

Nếu không phải Địch Lệ Nhiệt Ba, ai có thể vào vai Hằng Nga trong 'Nhật Nguyệt Truyền Kỳ'?

An An
Chia sẻ

Dự án điện ảnh "Nhật Nguyệt Truyền Kỳ" vừa khai máy ngày 24/2 với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba (vai Hằng Nga) và Đậu Kiêu (vai Hậu Duệ) đã nhận được không ít sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng nét đẹp của Nhiệt Ba không phù hợp với hình tượng tiên nữ của Châu Á.

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Hằng Nga (Hình minh họa từ game Man hoang sưu tầm ký)

Là dự án phim có sự đầu tư sản xuất của Trung Quốc và Úc, bộ phim với sự góp mặt của ekip sản xuất giàu kinh nghiệm đến từ cả hai quốc gia, thời gian quay phim dự kiến là 4 tháng. Theo trang Douban cho biết, nội dung chính của bộ phim vẫn sẽ là câu chuyện tình yêu cảm động giữa Hậu Nghệ và Hằng Nga nhưng sẽ được biên dựng theo một kịch bản mới, trong đó Hằng Nga và thỏ ngọc Tiểu Ngữ vô tình mở ra Giáng Ma đỉnh, gây nên đại loạn nơi trần gian, bị xử phạt bắt hạ phàm. Hai người bị mất đi pháp lực và gặp phải quái thú.

Hậu Nghệ đã cứu Hằng Nga và Tiểu Ngữ, cùng nhau trừ ma diệt quỷ, thu thập các mảnh vỡ của Giáng Ma đỉnh. Trong quá trình này, đã kết giao bạn bè với Thanh Dương, Xích Tùng Tử và Tinh Vệ. Nhân gian chiến tranh khắp nơi, Hậu Nghệ gia nhập phe Hoàng Đế, tham gia đại chiến Viêm - Hoàng. Trong chiến trận ấy, Hậu Nghệ biểu hiện dũng mãnh như thần, chuyển mình từ một thợ săn bé nhỏ trở thành một vị tướng quân anh dũng.

Đậu Kiêu trong vai Hậu Duệ

Hằng Nga cũng tham gia cuộc chiến này, dần dần hiểu được sự ấm áp của nhân gian, cùng Hậu Nghệ lưỡng tình tương duyệt, kết thành phu phụ. Người cai quản nơi âm ty địa phủ Thương Lâm không chiếm được tình yêu, tuyên bố kết thù với Hậu Nghệ. Hậu Nghệ học xong thần tiễn pháp, chặt đầu Thương Lâm. Linh hồn Thương Lâm kết hợp với thân thể Cự Ma, đánh vỡ cánh cửa Thần Nhật Điểu. Mười vầng mặt trời xuất hiện trên bầu trời, Hậu Nghệ vì người dân ở trần gian bắn rớt chín con thần điểu, bị thiên đình trừng phạt, lưu lại nhân gian. Hằng Nga sửa lại xong Giáng Ma đỉnh, vì bảo hộ Giáng Ma đỉnh, trộm ăn viên thuốc thần của Hậu Nghệ, mang theo Tiểu Ngữ bay về cung điện Mặt trăng.

Gương mặt Nhiệt Ba không thiếu nét đẹp nhưng lại quá “Tây” để vào vai Hằng Nga?

Tuy phía nhà sản xuất chưa công bố tạo hình chính thức cho các nhân vật trong phim nhưng netizen vẫn còn khá nghi ngại về vai diễn Hằng Nga của Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù diễn xuất của Nhiệt Ba đã được tôi luyện qua nhiều vai diễn, tạo hình cổ trang cũng rất được yêu thích nhưng fan vẫn cho rằng nét đẹp của Nhiệt Ba thiên về phương Tây - sống mũi cao, mắt sâu - không quá phù hợp với hình tượng nàng Hằng Nga với vẻ đẹp mong manh, thanh thoát của thần thoại phương Đông.

Vậy nếu không phải Nhiệt Ba, ai sẽ phù hợp với vai diễn Hằng Nga trong Nhật Nguyệt Truyền K?

1.Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu gương mặt tròn đáng yêu, tạo hình cổ trang đã được kiểm định qua nhiều vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh càng xứng đáng trở thành ứng cử viên nặng ký cho vai diễn Hằng Nga hơn bao giờ hết. Khả năng diễn xuất ngày càng chắc tay cũng là một lợi thế khi sánh đôi cùng Đậu Kiêu - nam tài tử thuộc phái thực lực về diễn xuất.

Một số taọ hình cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh:

2. Lý Thấm

Vẻ đẹp của Lý Thấm trong tạo hình cổ trang luôn đem lại sức hút khó cưỡng, không xinh đẹp rạng rỡ nhưng ở cô có một sự thanh thoát, nhẹ nhàng rất riêng. Diễn xuất là điểm cộng lớn nhất của Lý Thấm, khả năng nhập vai và thấu hiểu nhân vật của cô luôn nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ và cả giới chuyên môn. Lại thêm mối tình giang dở đầy tiếc nuối của nàng công chúa Nguyên Thuần (Lý Thấm) và thế tử Yến Tuân (Đậu Kiêu) trong Sở Kiều Truyện ngày nào, ai lại không mong họ sẽ có cơ hội “tái hợp” trong một dự án như Nhật Nguyệt Truyền Kỳ chứ?

Một số tạo hình cổ trang của Lý Thấm

3. Dương Tử

Được đánh giá cao về diễn xuất hơn ngoại hình nhưng Dương Tử đã dần khẳng định được bản thân là nữ diễn viên “đa dạng”, dù là vai diễn nhí nhảnh, đáng yêu hay thanh tao, lạnh lùng cô đều dễ dàng nhập vai và sẵn sàng biến bản thân trở nên phù hợp với hình tượng nhân vật nhất. Cũng vì lẽ đó mà từ nàng Lục Tuyết Kỳ (Tru Tiên Thanh Vân Chí) đến nàng Cẩm Mịch (Hương Mật Tựa Khói Sương) Dương Tử ngày càng đẹp và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Một số tạo hình cổ trang của Dương Tử

4. Mao Hiểu Đồng

Nổi tiếng từ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (vai Nhị Hỷ) và tiểu thư Lý Thường Như xinh đẹp nhưng đầy tâm cơ trong Cẩm Tú Vị Ương, tên tuổi của Mao Hiểu Đồng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ và các nhà sản xuất. Đôi mắt to tròn, gương mặt sáng, nét đẹp dịu dàng hay tinh nghịch đều được cô thể hiện nhuần nhuyễn, không ít người dự đoán Mao Hiểu Đồng sẽ là một trong những nữ thần thanh xuân thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Một số tạo hình cổ trang của Mao Hiểu Đồng

Tuy nhiên, dẫu thế nào đi chăng nữa thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã là lựa chọn của nhà sản xuất và họ có đủ lý do để quyết định cô nàng vào vai Hằng Nga. Hãy cùng chờ xem những hình ảnh đầu tiên về tạo hình nhân vật của Nhiệt Ba và ủng hộ nữ diễn viên trong dự án này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất